The Criminal Code :ถล่มแผนอาชญากรรมสะท้านโลก#Beta - นิยาย The Criminal Code :ถล่มแผนอาชญากรรมสะท้านโลก#Beta : Dek-D.com - Writer
×

    The Criminal Code :ถล่มแผนอาชญากรรมสะท้านโลก#Beta

    โดย Sir.Isac

    แผนอาชญากรรมที่สะท้านประเทศมหาอำนาจได้ถือกำเนิดขึ้น ... อำนาจนำมาซึ่งการหักหลัง ความตาย และ ชัยชนะ ร่วมพลิกโฉมประวัติศาสตร์โลก ใน The Criminal Code :ถล่มแผนอาชญากรรมสะท้านโลก ได้ ณ บัดนี้!!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    687

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    687

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มิ.ย. 51 / 14:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         

           แผนอาญชญากรรมที่สะท้านประเทศมหาอำนาจแห่งโลกปัจจุบันได้ถือกำเนิดขึ้น ... รหัสลับที่จะพลิกประวัติศาสตร์แห่งมวลมนุษยชาติ...รหัสลับที่แฝงไว้ซึ่อำนาจที่นำมาซึ่งการหักหลัง  ความตาย และ ชัยชนะ....สู่การพลิกโฉมประวัติศาสตร์สู่หน้าใหม่อีกคร....  
    The Criminal Code :ถล่มแผนอาญชญากรรมสะท้านโลก Beta
    Writer : หมึกหมด 

    โปรดอ่าน ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขชื่อเรื่องและเนื้อหารวมทั้งชื่อตัวละครและสถานที่โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เนื่องจากนวนิยายยังอยู่ในช่วงไม่เสร็จสมบูรณ์(Beta)   ชื่อตัวละครและสถานที่อาจถูกปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้สอดคล้องกับปริศนาและเงื่อนงำในเรื่องและเพื่อเสริมอรรถรสในการอ่านให้มากยิ่งขึ้น

    .............................................................................
    ไม่ต้องแปลกใจนะครับว่า เกาเหลา ได้เปลี่ยนแนวการเขียนนิยายจากแฟนตาซีไปเป็นแนวสืบสวน+บู๊แอ๊กชั่นล้างผลาญ+หักมุม+ปริศนารหัสลับ  นวนิยายเรื่องนี้เป็นผลงานของเพื่อนของเราเองอ่า  เราอาสาที่จะเอามาลงให้เพื่อนของเรา เพราะเพื่อนของเรามันไม่ค่อยมีเวลาว่าง และ มันใช้คอมพิวเตอร์ไม่เป็น!!!! -*-  แต่เชื่อเถอะครับหลังจากที่ผุ้อ่านทุกท่านได้ลิ้มลองอ่านดูแล้วจะรู้สึกตื่นเต้นและอยากอ่านต่อไปเพราะ เนื้อเรื่องที่แฝงไปด้วยปริศนา.... ส่วนเนื้อเรื่องตอนบู๊แหลกแหวกนรกยังมาไม่ถึงนะคร้าบบบ...


    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะครับ
    อายุ วรรโณ สุขัง พลัง 

    ขอโฆษณาหน่อยนะพวก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น