ออร่าพลังแสงสีในสิ่งมีชีวิต - ออร่าพลังแสงสีในสิ่งมีชีวิต นิยาย ออร่าพลังแสงสีในสิ่งมีชีวิต : Dek-D.com - Writer

    ออร่าพลังแสงสีในสิ่งมีชีวิต

    ออร่าหรือแสงกายทิพย์ ที่ซ้อนอยู่ในตัวคนเราหรือสิ่งมีชีวิตต่างต่างเป็นพลังความถี่ที่แผ่ซ่านออกมาเป็นแสงสีจากสิ่งมีชีวิต หรือสิ่งของที่บรรจุพลังจิตตานุภาพของคนผู้นั้น ซึ่งบ่งบอกถึงพลังคุณภาพในเรื่องราวต่างต่างเช่น นิสัยใจคอของคนผู้นั้น โรคที่กำลังเป็นเป็นต

    ผู้เข้าชมรวม

    433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    433

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 52 / 00:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น

                   นักวิทยาศาสตร์อธิบายปรากฏการณ์ออร่า aura ว่าเกิดจากการที่ อะตอมของสารต่างๆเกิดการสั่นสะเทือนโดยอิเลกตรอนที่วิ่งรอบๆแกนอะตอมและเมื่อมีการเคลื่อนที่ก็มีการ รับและส่งพลังงานออกมาเพื่อให้ตัวเองมีเสถียรภาพ พลังงานที่ปล่อยออกมาจะออกมาในรูปแสงและคลื่นเสียง ออร่าเป็นผลพวงจากกระบวนการดังกล่าวในปัจจุบัน มีการบันทึกภาพออร่าด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เรียกว่า เทคนิคแบบเกอร์เลี่ยน ซึ่งเป็นชื่อของผู้ค้นพบชาวรัสเซียและปัจจุบันได้พัฒนาเทคนิคนี้ จนเป็นที่ยอมรับโดยนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้ภาพถ่ายเกอร์เลี่ยนนี้ในการศึกษา พลังของสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะพลังอำนาจของชีวิต เช่น ใช้ในการวิเคราะห์โรค ตรวจอำนาจหรือคุณสมบัติบางประการในวัตถุหรือสสาร (วิเคราะห์จากสเปคตัม)ความหมายของสีออร่า ในวัตถุที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตล้วนก็มีพลังงานทั้งสิ้น ฉะนั้นจึงมีผลต่อคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าโลก สีออร่าที่แผ่รัศมีออกจากวัตถุนั้น จะเป็นการสื่อว่าวัตถุชนิดนั้นๆ มีสภาพเป็นเช่นไร จึงมีการจำแนกสีเพื่อเป็นเครื่องชี้วัดให้เกิดความเข้าใจถึงสถานภาพของวัตถุนั้นๆ

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
              ออร่าจำแนกสีได้หลายสีดังนี้
       
          
      1 สีแดง หมายถึง ความทะเยอทะยาน ความภาคภูมิใจ เต็มไปด้วยพลังแห่งการทำงาน และในวัตถุมงคลถือว่าเป็นอำนาจปกป้องคุ้มครอง ข่มอาถรรพ์คุณไสยและทางมหาอำนาจด้วย เครื่องรางประเภทคงกระพันชาตรี จะพบออร่าสีแดงเป็นพื้นอาจมีสีอื่นผสมด้วยสีแดงยิ่งเข้ม ยิ่งแสดงอำนาจในการคุกคาม แสดงถึงอำนาจในการป้องกันสูงตามไปด้วย
      2.. สีชมพู หมายถึง พลังกายพลังใจที่แจ่มใส สดใส มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น มีความโอบอ้อมปลอบประโลมผู้อื่นในวัตถุถือว่าส่งผลทางเมตตามหานิยม
      3๓. สีส้ม/แสด หมายถึง ความกระฉับกระเฉงว่องไว สุขภาพสมบูรณ์ มีความสุขทั้งทางกายและทางใจในวัตถุมงคลเป็นสีโอโรสหมายถึงผลทางเสน่ห์โดยเฉพาะและหากร่วมกับสีชมพู ก็จะยิ่งส่งผลทางเสน่ห์สูงมากยิ่งขึ้นไปด้วย
      ๔. สีเหลือง หมายถึง ความฉลาด ความเมตตา มองโลกในแง่ดี เป็นสีที่มีภูมิคุ้มกันโรค สีเหลืองอมส้มหมายถึง ความฉลาดปราดเปรื่อง ในวัตถุมงคลเป็นสีของบารมีทั้งหลายส่งผลทางโภคทรัพย์ด้วยสีเหลืองหากปรากฏในวัตถุมงคลจะหมายถึงบารมีพระพุทธในบางกรณีซึ่งอาจมีการผสมกับสีฟ้าอ่อนๆด้วย

       

      ๕. สีเขียว หมายถึง จิตใจละเอียดอ่อน ใจดี เข้าใจผู้อื่นง่าย เป็นสีแสดงถึงความสมดุลของสภาพร่างกาย ในวัตถุมงคลคือส่งผลทางป้องกันรักษา โดยเฉพาะการรักษาโรค และล้างคุณไสย และในบางกรณี การผสมของออร่า บางสี อย่างสีเหลือง(แสดงอารมณ์ปิติมีความสุข) และสีฟ้า(อารมณ์เมตตา) ก็อาจเห็นเป็นออร่าสีเขียวได้เช่นกันดังนั้นการอ่านออร่า จึงต้องมีผู้ที่เชี่ยวชาญที่เห็นออร่าแบบต่างๆมามากให้คำแนะนำ
      ๖. สีน้ำเงิน หมายถึง ความสงบ มีสัจจะ ซื่อตรง จริงใจ เป็นผู้มีความมั่นคง ฉลาด และมักประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างสูง ในวัตถุมงคลเป็นสีทางโชคลาภอีกสีหนึ่งที่มาจากลาภลอย ลาภจาก การเจรจาตกลง
      ๗. สีคราม หมายถึง สีของพลังจิต มีสัมผัสที่ ๖ มีความฉลาดล้ำลึก ความคิดสร้างสรรค์ และมีความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ชอบค้นหาสัจจะธรรมของชีวิต เป็นการแสดงอำนาจญาณบางชนิดด้วยแต่ต้องชำนาญในการอ่านเช่นญาณพระพุทธ(สีคราม-ฟ้า) ญาณว่าน ญาณจากวัตถุธรรมชาติซึ่งแตกต่างกันในรายละเอียดบางประการต้องได้รับการแนะนำจากผู้รู้


      ๘. สีม่วง หมายถึง จิตละเอียดอ่อน เป็นตัวของตัวเอง มีสัมผัสที่ ๖ และแสดงถึงเป็นผู้ที่มีพลังจิตสูง ชอบทางสมาธิและโน้มเอียงไปทางศาสนา ชอบเรื่องลี้ลับ คนส่วนมากมักไม่มีสีนี้ สีม่วงหากปรากฏในวัตถุมงคลถือว่ามีเทพระดับสูงรักษา(แรงครูบาอาจารย์)วัตถุมงคลที่มีสีม่วงแสดงว่ามีญาณทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าลางสังหรณ์
      ๙. สีขาว หมายถึง เป็นสีที่มีความสมดุลมากที่สุด มักพบในนักบุญหรือผู้ที่เจริญสมาธิอยู่เสมอ ถ้าปรากฏเป็นเส้นสีขาวผ่านซ้อนแสงหมายถึง การสื่อกับมิติอื่นได้ เป็นสีของญาณสมาบัติพบในมงคลวัตถุแสดงว่าผู้เสกสร้างได้สมาธิระดับสมาบัติชั้นสูง สีขาวเป็นการผสมของสีต่างๆอย่างสมดุลลงตัว เป็นสีที่บอกประการหนึ่งของพลังด้านบวก เป็นตัวปรับสมดุลเครื่องรางที่มรสีขาวจะมีผลทางด้านส่งเสริมให้จิตใจผู้สวมใส่เป็นสมาธิได้ง่าย และยังใช้ในการอธิษฐานขอเรื่องต่างๆได้ด้วย
      ๑๐. สีทอง หมายถึง สีของพลังจักรวาล พลังแห่งทิพยชั้นสูง ผู้ที่มีสีนี้พบได้น้อยมากปัจจุบันแทบจะหาไม่พบเลย เป็นพลังอำนาจนอกมิติการอ่านในภาพถ่ายจะแยกยากมากระหว่างสีเหลืองกับสีทองรายละเอียดจะข้ามไปสำหรับผู้ศึกษาโดยเฉพาะ


                         
               พลังสีต่างๆที่ปรากฏในวัตถุมงคลหมายถึงพละพลังของวัตถุมงคลนั้นที่เปล่งอานุภาพออกมา
      พิจารณาจากสี ความใส ความกว้างของออร่า การตรวจอำนาจมงคลวัตถุโดยออร่า เช่นภาพถ่ายเป็นกระบวนการที่ใช้วิทยาศาสตร์มารองรับว่ามีพลังงานประจุอยู่จริง ส่วนผลที่ว่า นำมงคลวัตถุนั้นไปใช้จะเกิดผลตามปรารถนาหรือไม่ ก็เป็นที่ตัวผู้ใช้เอง(Auraตัวผู้ใช้)                   


      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×