[ Icarus Wing ] kookmin vga #หักปีกกม - นิยาย [ Icarus Wing ] kookmin vga #หักปีกกม : Dek-D.com - Writer
×

    [ Icarus Wing ] kookmin vga #หักปีกกม

    โดย marrywillbe

    เมื่อ 4 หนุ่มที่เป็นเป้าสายตาของคนทั้งโรงเรียนเกิดมีความรัก ความรักของพวกเขาจะอมทุกข์ อมสุข จะหลั่งไปด้วยเลือด หรือน้ำตา เมื่อสิ่งที่คิดมิใช่สิ่งที่เป็น ความรักความหวังและความฝันของพวกเขา โปรดติดตาม

    ผู้เข้าชมรวม

    247

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    247

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 63 / 23:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    -คำเตือน-
         นิยายเรื่องถูกแต่งขึ้น ไม่มีข้อมูลใดที่เกี่ยวเนื่องกับความเป็นจริง สถานที่ในนิยายก็เป็นเพียงสถานที่ที่ถูกเขียนขึ้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครหรือสถานที่ใดเสียหาย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ตัวละคนในนิยายก็เป็นเพียงตัวละคนที่ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน เนื้อหาอาจมีข้อความที่รุนแรง หรือไปกระทบกับจิตใจใครโดยไม่ได้เจตนา หากมีข้อผิดพลาดประการใด สามารถแจ้งนักเขียนได้ หากไม่พร้อมจะรับข้อมูลหรือเนื้อหาที่กระทบกระเทือนจิตใจ กรุณาทำใจให้พร้อมก่อนจะเข้ามาอ่าน 
    ขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านค่ะ


    -ตัวละคร-
    ปีกเทพของโรงเรียน wing of god

     

    พสุธร (ดิน)
     มัธยมปลายปี 2 ประธานชมรมการแสดง
         อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับทุกคน เป็นประธานชมรมการแสดงคนแรกที่เป็นผู้ชาย เพราะหลายปีที่ผ่านมาประธานชมรมการแสดงมักจะเป็นผู้หญิงเนื่องจากชมรกการแสดงจำเป็นจะต้องใช้ความใส่ใจในรายละเอียดยิบย่อย และความละเอียดอ่อน ถือเป็นหนึ่งในเด็กที่มีความสามารถของโรงเรียน ขาดก็แต่แฟนสาวหน้าตาน่ารักสักคน เพราะนายพสุธาคนนี้ถึงมีจะมีใครหลายคนเดินหน้าต่อแถวเข้ามาจีบ คุรเขาก็หลีกไปเสียหมด นี้ใช่ว่าเลือกใครสักคนไม่ได้หรือมีคนในใจอยู่แล้วกันก็ไม่รู้.....


    จรณินท์ (นัท)
     มัธยมปลายปี 2 ประธานชมรมกีฬา
         ใจดีขี้เล่นขวัญใจน้องๆในชมรม รายนี้ต่างจากเพื่อนสนิทอย่างดินเป็นไหนๆ จีบสาวไปเรื่อย ให้ความหวังไม่รู้กี่สิบคน ถึงจะเป็นคนขี้เล่น ดูสนุกสนาน แต่ในโหมดจริงจังก็สมตำแหน่งประธานชมรม กิจกรรมในชมรมไม่มีกิจกรรมไหนที่นายคนนี้ ไหวหวั่น ต่อยมวย ว่ายน้ำ ยกน้ำหนัก ยูโด กีฬาไทยไปสากล ชายคนนี้ลงหมด ถึงจะขี้เล่นขี้อ่อยแต่สถานะหัวใจก็ยังโสดสนิท...

    ธณฤกษ์ (ว่าน)
     มัธยมปลายปี 2 ประธานชมรมถ่ายภาพ
         ความที่เป็นคนชอบถ่ายรูปแล้ว ยังมีความใส่ใจสนใจในรายละเอียดเล็กๆน้อย จนบางครั้งก็อาจจะกลายเป็นคนที่เข้มงวดในสายตาคนอื่นอยู่เสมอ นานๆจะพบเจอว่านช่วงกลางวันหรือหลังเลิกเรียนได้สักครั้ง เพราะเขามักจะหมกตัวอยู่แต่ในห้องชมรมอยู่ตลอด 
    แต่ถ้าหากพูดถึงสถานะหัวใจของว่าน เป็นอันว่าเงียบสนิทเพราะเขามักจะปฏิเสธทุกคนที่มาสารภาพรักเสมอ 
    นั้นก็เพราะตัวว่านเองไม่เคยเชื่อในความรัก.....

    ดนุภพ (แดน)
     มัธยมปลายปี 2 ประธานชมรมอาหาร
         นอกจจะเป็นนักทำแล้ว เขายังเป็นนักชิมที่มีลิ้นอันแสนวิเศษ นานครั้งนักที่เราจะได้พบกับชายที่รักในการกินและทำอาหารมากขนาดเขา ด้วยความที่มีนิสัยสดใส ร่าเริง และชอบเล่มมุกอยู่เป็นประจำ แต่ภายใต้นิสัยเหล่านี้ก็ถูกคลุมด้วยนิสัยภายในที่ใครๆก็ไม่มีวันได้พบ สำหรับสถานะทางหัวใจของนายคนนี้ดูเหมือนว่าจะแอบขายขนมจีบกันอยู่กับรุ่นพี่สาวไว้มหาวิทยาลัยแต่เขาก็ไม่ใช่คนที่จะเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟังมากนัก....

    ณัฐกฤต (อาร์ม)
     มัธยมปลายปี 2  ประธานนักเรียน 
         ชายที่ผู้ได้ว่าเป็นเสมือนพิมพ์ของโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์ หรือนักเรียน ใครๆต่างก็เคารพและให้เกียรตินักเรียนคนนี้ ด้วยความที่เขาค่อนข้างมีทักษะการพูดที่ดี มีความคิดเชิงบวก และการมุมมองต่อโลกที่ดี ทำให้มีหลายคนผลักดันให้เขาสมัครเป็นประธานนักเรียน ไม่ว่าจะด้วยอะไรเขาก็นับได้ว่าเป็นอีกคนที่สำคัญพอๆกับอาจารย์  เนื่องจากมุ่งในเรื่องต่างๆในโรงเรียนทำให้เขาไม่ค่อยจะสนใจเรื่องความรัก....


    ปฐพี (เวฟ)
     มัธยมปลายปี 2  เลขาของประธานนักเรียน
    สุขุ่ม ละมุ่น ร่าเริง สดใส ใส่ใจผู้อื่น นอกจากนี้แล้วยังมีคำชมอีกเป็นล้านคำให้เขา ด้วยความที่ใส่ใจสิ่งต่างๆรอบตัวได้ดี ทำให้เขาได้รับเลือกจากอาร์มให้ลงสมัครคระกรรมการของโรงเรียนในตำแหน่งเลขาของเขา ส่วนเรื่องหัวใจถึงจะมีใครมาจีบถึงที่ แต่เขาก็ไม่ค่อยจะสนใจเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าในใจของเขามีใครสักคนซ่อนอยู่ก็เป็นไปได้...


    ยุทธนา (ยักษ์)
     มัธยมปลายปี 1  สมาชิกใหม่ชมรมถ่ายภาพ
         นักเรียนใหม่ที่ย้ายมาจากต่างจังหวัด เพราะต้องย้ายอย่างกระทันหัน ทำให้เขาไม่ได้ร่วมกิจกรรมก่อนเปิดเรียนช่วงหนึ่งกว่าจะไปถึงก็เป็นช่วงวันเดียวกับที่ทุกคนในโรงเรียนต่างก็วุ่นวายกับกิจกรรม แต่เพราะเป็นเด็กใหม่ไม่รู้อะไร เผลอหลงไปห้องชมรมจนมีเหตุให้ต้องทำงานในชมรมถ่ายภาพแบบถูกบังคับ สถานะหัวใจ เด้กน้อยใสซื่อ ความรักไม่เคยได้สัมผัส ในโรงเรียนใหม่แห่งนี้จะมีอะไรมาทำให้ใจของเขาเต้นได้ไหม...

    เรื่องราวความรักในวัยมัธยม ความแรกแย้มที่เริ่มผลิบานในช่วงวัยที่ท้าทาย ความรัก ความฝัน การเดินทางของชีวิตของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นอย่างไรดปรดติดตามได้ใน [ Icarus Wing ] kookmin vga  #หักปีกกม ช่วยกันติดเท๊กให้ด้วยนะคะ ในทวิตเตอร์ได้เลย 
    #หักปีกกม
    #หักปีกกม
    #หักปีกกม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกถ้าหากมีคำติชมอะไรสามารถพิมบอกได้เลยนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น