ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #_Fiction: Death Note [Yaoi] _#

    ลำดับตอนที่ #2 : ...เหตุผลในการเป็นครู...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 597
      1
      16 มี.ค. 50

    2

     

    Fiction: Death Note [Yaoi]

     

    ...เหตุผลในการเป็นครู...

     

                    ผม...ยางามิ ไลท์ อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์และเป็นอาจาย์ประจำชั้น...ว่าจบก็โค้งไปหนึ่งรอบ

                   

    สิ้นเสียงจากการแนะนำตัวของอาจารย์ประจำชั้นคนใหม่เสียงปรบมือที่เต็มใจ(จากหญิงสาว)ไม่อยากตบ(จากชายหนุ่ม)ก็ดังขึ้น อาจารย์หนุ่มจึงเงยหน้าขึ้นพลางจ้องมองไปหาหนุ่มร่างผมดำขลับที่จ้องเขาอย่างตกใจ ก่อนจะส่งยิ้มให้

     

    ...หมอนี่? หรือว่าจะคนเดียวกันกับตอนนั้น...หนุ่มร่างบางคิด ขณะที่อาจารย์หนุ่มร่างสูงหยุดยิ้มแล้วหันไปพูดบางอย่างกับอาจารย์ประจำชั้นคนเก่าของเขา ที่พยักหน้าเป็นเชิงทำตาม

     

    งั้นพวกเธอคนไหนมีคำถามอะไรจะถามกับอาจารย์ยางามิหรือเปล่า?สิ้นเสียงปุ๊บก็มเสียงยืนจากเก้าอี้อย่างรวดเร็ว เธอคนแรกเรอะ...มิยาสุนะอดีตอาจารย์ประจำชั้นว่าขณะที่มองเด็กสาวที่ยืนขึ้นมา

     

    ขออนุญาตนะค่ะ..อยากทราบว่า อาจารย์ยางามิมีคนรักหรือยังค่ะเป็นคำถามที่สาวๆหลายคนในตอนนี้อย่างรู้ แน่นอนว่าเสียงกรีดชอบใจตามประสาเด็กสาวกลั่นห้อง

     

    จริงๆเล้ย...เด็กพวกนี้ ขอโทษทีนะ อาจารย์ยางามิอดีตอาจารย์ประจำชั้นกล่าวขอโทษ

     

    ไม่เป็นไรครับ...หนุ่มร่างสูงตอบพลางยิ้ม แล้วจึงหันไปตอบเด็กสาวที่ชื่อมิยาสุนะ ผมยังไม่มีคนรักหรอกครับ แต่มี...คนที่ตามหาน่ะเสียงนุ่มฟังชวนเคลิ้มตอบพลางยิ้มเศร้า เรียกคะนนความเสน่ห์จากสาว 100% และ 75% คะแนนความหมั่นไส้จากหนุ่ม อีก 25% เพราะเขาคืออาจารย์

     

    แล้วคนที่อาจารย์ตามหาเขาเป็นคนยังไงค่ะเด็กสาวคนเดิมยังคงถามต่อ

     

    อืม...เป็นยังไงน่ะเหรอครับ เรื่องนี้ถ้าเขายังเหมือนเดิมผมก็คิดว่า...เขาเป็นคนน่ารัก สวย แล้วก็จิตใจดีครับหนุ่มร่างสูงตอบ

     

    หมายความว่าคนที่อาจารย์ ตามหา...เป็นผู้หญิงงั้นเหรอค่ะจู่ๆเด็กสาวอีกคนก็ลุกพรวดขึ้นมา

     

    ใจเย็นๆน่า...อาซากิเสียงอดีตอาจารย์ประจำชั้นกล่าวปรามแต่แน่นอนว่าเจ้าหล่อนเจ้าของชื่อไม่มีท่าทางจะเชื่อ

     

    เรื่องนั้น...ความลับครับ...หนุ่มร่างสูงตอบ ก่อนจะยิ้มหวาน (เครื่องหมายการค้า) ให้เด็กสาว จนพวกเธอหน้าแดงกันเป็นแถวด้วยอนุฟีโรโมนเสน่ห์จากรอบยิ้ม

     

    เอาล่ะๆ...หมดเวลาถามแล้วไว้ค่อยถามต่ออดีตอาจารย์ประจำชั้นว่า ทำให้เด็กสาวหลายคนร้องโห่ขณะที่ชายหนุ่มต่างยิ้มกันหน้าระรื่น เหมือนสวรรค์มาโปรด

     

    งั้นขอตัวนะครับ...

     

    แล้วอดีตอาจารย์ประจำชั้นแบะชายหนุ่มผู้จะมาเป็นอาจารย์ประจำชั้นก็เดินสาวเท้าออกจากในห้องเรียนซึ่งตามมาด้วยเสียงโวกเวกโวยวายของเด็กสาว ส่วนหนุ่มร่างบางก็มีความคิดว่า...หมอนี่ก็แค่ ผู้ชายชอบโปรยเสน่ห์ดีๆนี่เอง...จึงไม่สนใจ

     

    ณ ห้องพักครู

     

    เฮ้อ....เหนื่อยใจแทนลูกศิษย์พวกนี้จริงๆอดีตอาจารย์ประจำชั้นกล่าวเสียงหน่ายกับหนุ่มร่างสูงผู้ที่มาแทนตัวเขา

     

    ฮ่า ฮ่า เอาเถอะครับ หนุ่มสาววัยรุ่นก็อย่างนี้แหละครับหนุ่มร่างสูงว่าพลางยิ้มหน่อย

     

    ถึงจะพูดอย่างนั้น คุณเองก็เถอะ อายุเพิ่งจะ 22 เองทำไมถึงมาเลือกอาชีพเป็นครูล่ะอดีตอาจารย์ประจำชั้นกล่าวถาม พลางมองหนุ่มร่างสูงที่กำลังยิ้ม

     

    ไม่มีเหตุผลอะไรมากครับ...อย่างที่ผมบอก พวกนักเรียน ผมกำลังตามหาคนหนุ่มร่างสูงตอบอย่างไม่ตอบคิด โดยยืนยันเหตุผลเดิมของตน

     

    งั้นเหรอ...ยังไงก็ขอให้ได้เร็วๆล่ะกันนะยางามิคุงอดีตอาจารย์ประจำชั้นกล่าวพลางตบบ่า

     

    ครับ...ขอบคุณครับหนุ่มร่างสูงตอบพลางยิ้ม

     

    งั้นฉันเก็บของก่อนนะ ยางามิคุงอดีตอาจารย์ประจำชั้นว่าอีกครั้ง แล้วจึงเดินไปจัดของบนโต๊ะที่ยังเหลืออยู่

     

    เอ่อ...อาจารย์ชินาระ ผมช่วยครับ(ตั้งนานแกเพิ่งจะนึกตั้งชื่อ : เสียงคนใกล้ตัว / ใกล้จะจบแล้วแกไปโผล่ขัดคนอ่านเขาทำไมฟร่ะ -*- : ผู้แต่ง)หนุ่มร่างสูงว่า แล้วเดินไปช่วยยก

     

    เออ...ขอบใจนะ ยางามิคุงชินาระ อดีตอาจารย์ประจำชั้น กล่าวขอบคุณ

     

    เอ่อ...อาจารย์ชินาระครับ...หนุ่มร่างสูงเริ่มเปิดบทสนทนาใหม่อีกครั้ง ขณะที่มือของเขาก็เริ่มจัดของบนโต๊ะชินาระแพ็คใส่กล่อง

     

    หืมม์ อะไรรึ ยางามิคุงชินาระไม่หันหา หนุ่มร่างสูงโดยตรงแต่ก็ยังรอฟังคำถามต่อ

     

    เด็กผู้ชายที่นั่งอยู่ริมหน้าต่างทางขวาเกือบท้ายแถวชื่ออะไรเหรอครับหนุ่มร่างสูงว่าถึงคำถามที่ค้างคาใจ เป็นคำถามที่ที่ชี้ชัด

     

    อ๋อ...เด็กคนนั้นน่ะเหรอ เขาชื่อ ริวซากิ แอล น่ะชินาระตอบ หนุ่มร่างสูงที่มีรอยยิ้มที่มุมปากสักครู่พลางพูด

     

    ใช่เธอจริงๆด้วย ฮาเซล...

     

    ตะกี้เธอว่าอะไรนะ...ยางามิคุงชินาระที่เหมือนได้ยินเลือนรางกล่าวถาม

     

    ป่ะ...เปล่าครับ เอ่อ...อาจารย์ชินาระกล่องนี้เสร็จแล้วเอาไปวางไว้ที่ไหนดีครับหนุ่มร่างสูงตอบเฉไปอีกเรื่องเพื่อไม่ให้วุ่นวาย

     

    อืม...เอาเป็นว่า...เอาไปว่างที่ท้ายรถของฉันที่ ช่องที่3 คันที่ 4 คันสีขาว

     

    ครับหนุ่มร่างบางรับคำพลางยกกล่องที่ว่าขนาบอกแล้วเดินออกไปนอกห้องพักครู ด้วยรอยยิ้มที่มีความหมายบางอย่างฉายอยู่ที่ใบหน้า

     

    …The ending charter 2 coming soon…

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                    After Writer With Author  ^^

     

                    และแล้ว Fiction: Death Note [Yaoi] charter 2 ก็จบลงไปไม่ต้องรีบร้อนค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ อาจจะดูสั้นเกินไปสำหรับนักอ่านบ้างท่าน เอาเถอะค่ะฟิคนี้น่ะฉันตั้งใจไว้แล้วว่า...จะให้มีความยาวไม่เกิน 5 หน้า A4 ซึ่งมันอาจจะดูสั้นเกินไปซะหน่อย แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหมค่ะ

     

                    เอาล่ะค่ะไว้พบกันในตอนหน้า(ของตอนหน้าอีกที)นะค่ะ เชิญอ่านประวิติตัวละครที่คิดว่าน่าจะมีโยชน์และอาจจะมีโอกาสแก้ไข(มันยังไงๆอยู่เนอะ ^^)ในหน้าถัดไปนะค่ะ

    _@#Sleep_Love#@_

    March 16, 2007

            PS.อาจมีคำผิดและตกหล่นไปบ้างก็ขออภัยนะค่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×