ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #_Fiction: Death Note [Yaoi] _#

    ลำดับตอนที่ #1 : …พรมลิขิต?…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 781
      2
      9 มี.ค. 50

     

    1

     

    Fiction: Death Note [Yaoi]

     

    พรมลิขิต?…

     

    กล่าวถึงยุคโบราณกาลสมัยก่อนที่ มนุษย์ นับถือเหล่า เทพ ผู้ปกครองโลกเบื้องบน คือ สวรรค์ และ เทพปีศาจ ที่ปกครองโลกเบื้องล่าง

     

                    แต่หากกล่าวถึงเรื่องแปลกประหลาดระหว่างทั้งสามโลกแล้ว คงหนีไม่พ้นเรื่องเมื่อราวก่อนประวัติ ที่ยุคการปกครองของฮิวริตาผู้ปกครองโลกเบื้องบน กับโรงามิ ผู้ปกครองโลกเบื้อง

     

    เมื่อธิดาของเทพฮิวริตา นามว่า ฮาเซล เมื่อนางเกิดปีกของนางกลายเป็นสีดำนิล เรือนผมก็เป็นดำสนิทแทนที่จะเป็นสีทอง และสีขาวอันเป็นลักษณะของเทพชั้นสูง และทางฝั่งปิยบุตรของผู้ปกครองโลกเบื้องล่างนาม ยามางิ ที่เกิดมีปีกเป็นสีขาวแทนที่จะเป็นดำนิล   

     

    และเมื่อย่างเข้าสู่วัยหนุ่มสาวของเหล่าเทพและเทพปิศาจ ธิดาของเทพฮิวริตา กลายเป็นเทวีเทพที่มีความงดงามที่สุด หากแต่ติดตรงปีดำนิลที่สยายอยู่กลางหลังของนางเท่านั้นทำให้ดูเหมือนนางฟ้าผู้ถูกสาป ส่วนอนุชาของเทพปีศาจเบื้องล่าง

     

     เรือนผมเป็นสีแดงดุจดั่งเปลวเพลิง รูปใบหน้าคมคายงามดุจดั่งเทพจากสวรรค์ นัยน์ตาแดงน้ำตาลแดง ปีกสยายสีขาวซึ่งต่างจากเผ่าพันธุ์ปีศาจที่มีสีดำ จนเหล่าเทพปิศาจด้วยกันพาลรังเกียจ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงความองอาจในสายเลือดของเทพปิศาจชั้นสูงไว้จนเป็นที่ยอมรับ

     

    แต่ด้วยความงามที่จากบางสิ่งที่ไม่พึ่งปรารถนาทั้งสองพระองค์กับแสดงสีหน้าและอาการออกแนวเศร้าสร้อย ไม่เป็นสุขรอยยิ้มที่มาจากใจจริงนั้นก็หามิได้เลย ส่วนเจ้าผู้ปกครองของทั้งสองต่างก็พากันกลุ้มใจที่บุตรของตนนั้นไม่สามารถยิ้มได้จากใจจริง ต่างหาวิธีการสิ่งที่สรุปจึงเป็นว่า...ถ้าสองพระองค์ต้องพบกัน...

     

    จากนั้นวันหนึ่งในคืนสังสรรค์ระหว่างเหล่าเทพและเทพปีศาจ ในคืนฉลองครั้งสุดท้ายธิดาฮาเซลและเทพปิศาจยามางิ ก็ได้เจอกันพร้อมกับเกิดความรู้สึกต่างๆที่ด้วยความคิดว่าช่างเหมือนกัน ความรักจึงก่อตัวขึ้น สุดท้ายทั้งสองพระองค์จึงครองรักกัน จนมีลูกหลานสืบเผ่าพันธุ์มาถึงสมัยปัจจุบัน...

     

    ปึง!...

     

                สุดท้ายเนื้อเรื่องก็หนีไม่พ้นเรื่องรักๆใคร่ๆ อีกตามเคยเด็กร่างบางผมสีดำกล่าวอย่างเซ็ง ขณะที่ตนก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ พร้อมกับเดินออกไปนอกห้องสมุด

     

                    ...เพราะฝันนั้นแท้ๆ...เขาคิดขณะวกกับไปนึกถึงความฝันเมื่อคืน สิ่งที่เขาฝันเห็น คือ...ร่างบอบบางของหญิงสาวที่มีปีกสีดำ กำลังร่ำไห้ ใบหน้าแสนสวยมีน้ำตาคลอ ก่อนจะเห็นบุรุษที่คาดว่าเป็นคนรักเขามากอดประลอม แต่บุรุษนั้นกับมีปีกสีดำ เรือนผมก็เป็นสีแดงเพลิง นัยน์ตาก็เป็นอัญมณีแววแต่กับแสดงสีหน้าเศร้า...จากนั้นเขาก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาในกลางดึกคืนวันนั้น

     

                    เขานึกขึ้นได้ว่า ลักษณะของคนที่เขาฝันเห็นน่ะมันเหมือนกับหนังสือนิยายโบราณที่เขาเคยเปิดอ่านผ่านๆทำให้เขามาที่โรงเรียนและตรงไปยังห้องสมุดทันทีสักครู่ขณะที่เขาหยุดยืนอยู่ที่หน้าหน้าต่างเพื่อชมความงามของกลีบซากุระที่กำลังร่วงโปรยปรายลงมาตามแรงลม

     

                    ...สวย...เด็กหนุ่มร่างบางคิดขณะนั้นเขาก็มองไปที่ใต้ต้นซากุระ เห็นเป็นเหมือนเงาบางอย่างก่อนจะเข้าไปใกล้หน้าต่างกว่าเดิม เพื่อมองให้ชัดว่าสิ่งนั้นคืออะไร...คนหรือเปล่า...แล้วที่เขาเห็นก็คือ ชายหนุ่มร่างสูงเส้นผมสีน้ำตาลกำลังพลิ้วไปกับแรงลมซึ่งใบหน้าเป็นอย่างไรเขาก็ไม่แน่ใจ

     

                    ชายหนุ่มคนนั้นยืนอยู่นิ่ง แล้วยกมือขึ้นมือพร้อมดีกับกลีบซากุระที่ลงมาสู่ฝ่ามือ ก่อนจูบเบาลงไปบนกลีบซากุระนั้น ทำเอาหนุ่มร่างบางคิด...ประสาทรึเปล่าจูบกลีบซากุระซะด้วย...แล้วจู่ๆดวงตาสีนิลวาวของร่างบางก็เบิกขึ้น เมื่อเห็น ปีกขาวสยายกลางหลังของชายตรงนั้น และยิ่งตกใจกว่าเดิมเมื่อชายหนุ่มมองขึ้น

     

                    ได้ที่สุดก็ได้พบกัน ฮาเซล...เสียงที่ได้ยินจากชายหนุ่มด้านล่าง เขาคิดว่ามันอ่านได้แบบนั้นเพราะเขาอ่านจากริมฝีปากกของชายหนุ่ม

     

                    ฮาเซล?  ชื่อนี้คุ้นๆแฮะร่างบางของเด็กหนุ่มคิด ขณะที่จู่ๆก็มีคนมาสะกิดหลัง

     

                    เอ้า...ริวซากิคุง จะเข้าเรียนแล้วนะ ไปได้แล้วเสียงนั้นคืออาจารย์นั้นเอง

     

                    เอ๊ะ..ครับ อาจารย์เด็กหนุ่มร่างบางนาม ริวซากิ แอล (16) จึงปฏิบัติตาม

     

                    เด็กหนุ่มร่างบางผมสีดำวิ่งไปยังห้องเรียนของเขาก่อนจะเปิดประตูบานเลื่อนด้านหน้าออกอย่างช้าๆ พร้อมกับตรงไปนั่งยังทีของตัวเอง

     

                    ...ได้ที่สุดก็ได้พบกัน ฮาเซล...คำพูดนั้นยังดังก้องอยู่ในสมองประสาทความทรงจำ ก่อนจะหันกับออกไปมองด้านที่หน้าห้อง เพราะได้ยินเสียงประตู

     

                    ครืด...

     

                    ชายหนุ่มวัยกลางคนค่อยๆเดินมายังหน้าห้องพร้อมกับหนังสือประมาณสองสามเล่ม เขาเป็นอาจารย์อาจารย์ประจำชั้นนั้นเอง

     

                    เอาล่ะ...วันนี้เราจะมีครูประจำชั้นคนใหม่มาสอนแทนฉัน ซึ่งจะย้ายไปที่โรงเรียนอื่นจบประโยค นักเรียนในห้องต่างก็ส่งเสียงกัน เงียบๆก่อนนักเรียนจึงหยุด เชิญอาจารย์ท่านใหม่ มาแนะนำตัว

     

                    สักครู่นักเรียนในห้องต่างก็เงียบกริบไม่มีเสียงให้ได้ยิน ร่างสูงของชายหนุ่มผมสีน้ำตาลในชุดสูทสีน้ำตาลครีมๆ เดินสาวเท้าออกมา ด้วยลักษณะที่โดดเด่น ภายใต้ใบหน้าคมคายหล่อราวเทพบุตรมีแว่นไร้กรอบสวมเพื่อปกปิด แต่ก็ยังไม่มิด

     

                    เด็กสาวต่างพากันหลงใหลและเริ่มเพ้อฝัน ขณะเดียวกันเหล่านักเรียนชายต่างก็เริ่มส่งรังสีความหมั่นไส้อย่างไปพอใจ ชายหนุ่มคนเดิมเดินมาหยุดอยู่ที่โต๊ะพร้อมกับกล่าวทัก...

     

                    ผม...ยางามิ ไลท์ อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ และเป็นอาจารย์ประจำชั้นครับว่าจบก็โค้งไปงามๆหนึ่งรอบ

     

    …The ending charter 1 commingsoon

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    After Writer With Author  ^^

     

                    ฟิค Yaoi + Fantasy ของ Death Note โดยมีคู่หลัก เป็น ไลท์ กะ แอล อนึ่งเนื่องจากจริงๆแล้วฉันยังอ่านที่เป็นฉบับ คอมมิค ไม่จบเลย ก็เลยมีแรงจิ้นอยู่แค่คู่นี้

     

                    ขอบอกไว้เลยนะค่ะ ว่าไม่รับประกันความสนุก เพราะที่แน่ๆตอนนี้แอลนั้นฟิคฉันมีอาการผิดแปลกแล้วนั้นเอง เอาเถอะยังไงก็จะสู้ต่อไป

     

    _@#นักเขียนขี้โรค#@_

    March 8, 2007

     

                    PS.หากมีคำผิดคำตกหล่นไปบ้าง ก็ขอภัยนะค่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×