ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #_Fiction: Death Note [Yaoi] _#

    ลำดับตอนที่ #3 : ...ประวัติตัวละคร (1)...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 557
      0
      16 มี.ค. 50

    3

     

    Fiction: Death Note [Yaoi]

     

    ...ประวัติตัวละคร (1)...

     

    1

     

    ยางามิ ไลท์ (ยางามิ)

     

    ประวัติ

     

                    ในสมัยก่อนใช้ชื่อว่า ยามางิ เป็นอนุชาจากโลกเบื้องล่าง (ของโรงามิผู้เป็นเจ้าผู้ปกครองโลกเบื้องล่าง) ถูกจัดอยู่ในเชื้อสายของ เทพปิศาจที่อยู่สูงสุดในหมู่วัณณะของเผ่าปีศาจ

     

     เรือนผมจะเป็นสีแดงดุจดั่งเปลวเพลิง รูปใบหน้าคมคายงามดุจดั่งเทพจากสวรรค์ นัยน์ตาน้ำตาลแดง ปีกสยายสีขาวซึ่งต่างจากเผ่าพันธุ์ปีศาจที่มีสีดำ จนเหล่าเทพปิศาจด้วยกันพาลรังเกียจ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงความองอาจในสายเลือดของเทพปิศาจชั้นสูงไว้จนเป็นที่ยอมรับ

     

                    ในยุคปัจจุบัน เป็นอาจารย์สอนนักเรียนมัธยมปลาย ในวิชาประวัติศาสตร์สมัยก่อน อายุ 22 ปีมักชอบแต่งสูทสีน้ำตาลครีม และแว่นตาไม่มีกรอบ อาศัยอยู่ ณ คฤหาสน์ยางามิ ที่เขตชานเมือง อันประกอบไปด้วยบุคคลอื่นๆอีกมากมาย

     

    2

     

    ริวซากิ แอล (ฮาเซล)

     

    ประวัติ

     

                    ในสมัยก่อนใช้ชื่อว่า ฮาเซล เป็นธิดาจากโลกเบื้องบน (ของ ฮิตริวา ผู้เป็นเจ้าปกครองแห่งโลกเบื้องบน) ถูกจัดอยู่ในสาย เทวีเทพ ที่มาจากเชื้อสายจากของสตรีอันบริสุทธิ์ของพงศ์เผ่าเทพ

     

                    เรือนผมประเงาสลวยสีดำขลับ นัยน์ตาสีดำนิล ใบหน้าที่งดงามเหล่ากับสิ่งที่ประติมากรรมมีชีวิตที่สวยงาม ริมฝีปากอวบอิ่มสีกลีบกุหลาบ ผิวขาวบริสุทธิ์ดุจดั่งหิมะ นางกลายเทวีสาวที่มีความงดงามที่สุด หากแต่ติดที่ตรงปีกของนางเป็นสีดำนิลเหมือนนางฟ้าต้องสาป แต่ถึงกระนั้นความงดงามก็ยังไม่เสื่อมคลาย

     

                    ในยุคปัจจุบันเป็นนักเรียนมัธยมปลาย อายุ 17 ปี ชุดนักเรียนที่ส่วนใหญถ้าเป็นนักเรียนทำตามระเบียบจะผูกให้ติดกับกระดุมเม็ดแรก แต่เขาจะแต่งแบ่งหลวมๆ อาศัยอยู่กับพ่อบ้าน

     

    …The ending charter 3 coming soon…

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

                    After Writer With Author  ^^

     

     

                    เอาล่ะค่ะ ก็อย่างที่เห็นที่มาของชื่อตัวละครในสมัยก่อน เกิดจากการเอาตัวอักษรของ ชื่อ และ นามสกุล มาเรียงสลับกันใหม่นั้นเอง นี่คือ 2 ตัวหลักที่ตอนนี้ทำได้เท่านี้แน่นอนว่าเดียวพอหลังจากนี้ก็จะมีตัวละคร ตัวอื่นออกมาอีก และอาจจะมีการแก้ไขด้วย

     

                    ส่วนตอนนี้เวลานี้(ที่ท่านมาอ่าน)ก็เพียงเท่านี้ล่ะค่ะ ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะค่ะ ไว้พบกันตอนหน้า(ที่ไม่รู้จะอัพเมื่อไหร่) เอาล่ะงั้นขอตอบโพส(เพื่อกระชับมิตร)ด้วยนะค่ะ

                   

                    คุณคห.ที่ 1:so6d  คุณคือคนแรกที่มาโพสขอบคุณนะค่ะ แถมยังมาท้วงฟิคดิจิฯ ซึ่งปัจจุบันนี้จบคู่แรกไปแล้ว แต่ตอนนี้กำลังนั่งปั่นภาคพิเศษอยู่ ไม่รู้ว่าได้ไปอ่านหรือยัง ขอบคุณที่บอกเรื่องนี้น่าสนุก + ที่มาโพสนะค่ะ –v–

     

                    คุณคห.ที่ 2 :Dolphinting คุณคือคนที่สองที่มาโพส ซึ่งตามกันมาจากฟิคดิจิฯ ขอบคุณที่บอกว่าน่าติดตามค่ะ ^^ ฉันเองก็ขอบคุณคุณตามมาโพสให้นะค่ะ –v–

     

                    คุณคห.ที่ 3 :DarkSan น้องสาวที่ร๊าก ^0^ พี่มาต่อให้แล้วน่ะจ๊ะ คุณไลท์เป็นอาจารย์อย่างนี้พี่เองก็ยังไม่มั่นใจเหมือนกันนะว่าดีหรือเปล่า? แต่ที่แน่ความซวยของคุณแอลน่ะ หึ หึ =_,= มันคงยังไม่ใช่ตอนนี้หรอกจ๊ะ ใจเย็นๆนะ เรื่องฟิคของเบลล์พี่ก็โพส + อ่าน เรียบร้อยส่วนทางเอ็มงจะโดนคุณพี่ชายแย่งอีกแล้วสินะ T^T ไม่เป็นไรพี่จะรอนู๋ต่อไปนะ ขอบคุณนะจ๊ะที่มาโพส –v–

     

                คุณคห.ที่ 4 :kaji เป็นอีกท่านที่ตามกันมาจากในหลายๆฟิค หวังว่าคงจะถูกใจกับตอนนี้นะค่ะ ขอบคุณอีกเช่นกันค่ะที่มาโพส –v–

     

                    คุณคห.ที่ 5 :Serberus ท่านผู้อ่านหน้าใหม่คนใหม่ค่ะ หวังว่าอะไรอยู่หรือเปล่าค่ะเนี่ย อิอิ ^^ ขอบคุณนะค่ะที่มาโพส –v–

     

                    คุณคห.ที่ 6 :HeY ! 7 เป็นท่านที่โพสเป็นคนที่ 7 แต่เป็นท่านผู้อ่านคนแรกที่ฉันอยากขอบคุณเพราะว่าคุณคือคนแรกที่บันทึกเรื่องของฉันนั้นเอง ^^ แต่แหม...แอลเพิ่งออกนิดเดี๊ยวก็ชมซะแล้วว่า...น่ารัก...ขอโทษที่ไม่ได้ต่อให้โดยเร็วนะค่ะ (โค้ง) แหะแหะ เรื่องคำผิดตกลงก็ขอโทษเช่นกัน แต่ที่แน่ แอล เป็นเคะ(รับ) แน่นอนค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่มาโพส –v–

     

                    คุณคห.ที่ 7 :กูไม่รู้...กูเมา (ขอต่อชื่อไหมค่ะ = =  : ผู้แต่ง / แกยังไม่เลิกบ้าอีก-*- :เสียงคนใกล้ตัว)อีกท่านที่ตามกันมาจากหลายๆฟิค อัพเรื่องใหม่คงไม่ว่าใช่ไหมค่ะ เรื่องให้เห็นใจก็เห็นค่ะแต่ว่า...เล่นจะตามไปหลอนกันมันก็กระไรอยู่นะ = = เอาเถอะยังไงก็ต่อกันแล้วคงโอเคนะค่ะ ขอบคุณที่มาตามมาโพสค่ะ –v–

     

                คุณคห.ที่8 :agisen4869 เจ๊เอย์จังที่ร๊าก >o< เพิ่งเริ่มเรื่องนิ๊ดเดียวเองก็ว่าสนุกซะแล้วเหรอ อิอิ ^^ ขอบคุณค่า แต่เดี๋ยวนะเรื่องเอานู๋เบลล์กะนู๋เกดไปน่ะ ไม่ได้นะ ขอบคุณที่มาโพสนะค่ะ –v–

     

                    คุณคห.ที่9 : เจ้าหญิงเซ่อซ่า นู๋เกด เพื่อนนู๋เบลล์ คนสุดท้ายที่เราตอบในครั้งนี้ ภาพแทนตัวของคุณหนูนี่...มันค่อนค้างหลอนมากทีเดียวนะเนี่ย - - (ง่ะ...เค้ากลัวนะ) ขอบใจนะจ๊ะเรื่องมาโพสให้ให้งั้นพี่ก็จะบอกด้วยที่มายไอดีที่ไปทีไรใจเต้นตึกจักอย่างประหลาดทุกที - _-  ขอบคุณที่บันทึกนะค่ะ (โค้ง)

     

                    ตอบกันจนจบแล้วแน่นอนว่าครั้งหน้าแพ 1 ตอนเราก็ตอบโพสกัน 1 ครั้ง ขอบคุณที่ทุกท่านที่มาอ่านนะค่ะ งั้นลาล่ะค่ะท่านผู้อ่านที่เคารพ

     

    _@#Sleep_Love#@_

    March 16, 2007 

            PS.อาจมีคำผิดและตกหล่นไปบ้างก็ขออภัยนะค่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×