(Danganronpa OC) (Zetsubou No Sensou Spin-Off) Dictator Arc - มหาสงครามแห่งความสิ้นหวังภาคมหาวับัติเผด็จการโลก) - นิยาย (Danganronpa OC) (Zetsubou No Sensou Spin-Off) Dictator Arc - มหาสงครามแห่งความสิ้นหวังภาคมหาวับัติเผด็จการโลก) : Dek-D.com - Writer
×

    (Danganronpa OC) (Zetsubou No Sensou Spin-Off) Dictator Arc - มหาสงครามแห่งความสิ้นหวังภาคมหาวับัติเผด็จการโลก)

    โดย OhanaChan

    หลังจากที่คุณเทนกันได้ทรยศพวกเราและตายในที่สุด...แต่ความแค้นของฮินาตะได้พุ่งพลานออกมา...เข้าจึงสร้างความเดือดร้อนในโลกและจักรวาลของเรา...แล้วพวกเราจะหยุดยั้งเขาสำเร็จหรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    1,372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    1.37K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 63 / 21:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลังจากที่คุณเทนกันได้ทรยศพวกเราและตายในที่สุด...แต่ความแค้นของฮินาตะได้พุ่งพลานออกมา...เข้าจึงสร้างความเดือดร้อนในโลกและจักรวาลของเรา...แล้วพวกเราจะหยุดยั้งเขาสำเร็จหรือไม่

    -----/////-----/////-----



    -----//24 ตอน (+1 ตอนพิเศษ)//-----

    Episode 1 // Pilot
    - หลังจากที่แผนการของคุณเทนกันในการหลอกลวงให้ ฮินาตะ ฮาจิเมะ ฆ่าสมาชิกองค์กรคนอื่นๆ และเพื่อนร่วมห้องของเขาจนสำเร็จ...แต่ถูกฮินาตะฆ่าจนสิ้นจะตาย..แล้วกลายมาเป็นจอมเผด็จการผู้เลือดเย็น...ในขณะที่ปัจจุบัน ไซฮาระ, ฮารุคาว่า, โมโมตะ และอะคามัตสึกำลังทำภารกิจในอวกาศเพื่อตามหากองกำลังในการออกรบกับผู้เผด็จการคนปัจจุบัน...

    Episode 2 // Something wrong
    - เมื่อภารกิจของพวกเขาที่คุณมุนาคุตะมอบหมายให้มันถูกยกเลิก...ดูเหมือนว่า...ท่าทีมันจะสงบแล้ว...แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติไป เนื่องจากมีชายปริศนาคนๆหนึ่งที่แอบเขามาในฐานของพวกเขา...แล้วทุกๆคนก็ตกอยู่ในอันตราย...แล้วพวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่...

    Episode 3 // Winter Forever
    - นาเอกิและทหารคนอื่นๆ ได้เดินทางไปยังหน้าผาโคริมารุเพื่อหยุดหยั้งคำสาบที่ได้กลับมาสถิตอีกครั้งหนึ่ง...แต่ครั้งนี้มันจะยากเข้าไปอีก...เมื่อโคริมารุได้กลายมาเป็นราชาแห่งน้ำแข็ง เขาก็พยายามที่จะขัดขวางพวกเขาทุกๆคนเพื่อปกป้องฤดูหนาวให้ยังคงอยู่ชั่วนิรันดร์

    Episode 4 // Beautiful Lost
    - แม้โคริมารุถูกสยบได้แล้ว...แต่คำสาปนั้นยังไม่มีกากรหายเรือนไป ทั้งสองคนจึงต้องยอมแลกชีวิตที่จะหยุดยั้งคำสาป แล้วใครกัน...ที่สามารถที่จะหยุดยั้งคำสาบนั้นได้

    Episode 5 // Erased Memory
    - เมื่อท่านหัวหน้ามุนาคุตะไดถูกลักพาตัวไป พวกเขาที่เหลือจะต้องเข้าไปช่วยเหลือหัวหน้าของพวกเขาเอง โดยมีสมาชิกใหม่ได้เข้าร่วมด้วย แต่ภารกิจนี้จะต้องอาศัยความเงียบ จึงทำให้ความกดดันถาโถมขึ้น แล้วพวกเขาสามารถที่จะช่วยท่านหัวหน้าได้หรือไม่...

    Episode 6 // Held Me Back
    - ขณะนี้ได้เกิดการทำลายล้างเกิดขึ้น เมื่อสงครามแย่งชิงได้ถือกำเนิด พวกทหารจะต้องปกป้องฐานทัพของพวกเขา เท่าที่กำลังของพวกเขาจะปกป้องได้ แต่ต้องเจอกับศัตรูที่แข็งแกร่งมากขึ้น...พวกเขาจะปกป้องฐานทัพแห่งนี้ได้หรือไม่...

    Episode 7 // Stay Strong
    - เมื่อทหารของนาเอกิได้เสียเปรียบให้กับคามุคุระ พวกเขาทุกๆคนจะต้องอพยพออกจากสนามรบ แต่ในขณะนั้นเอง เอมิยะ ชิโร่ ได้ถูกโจมตีอย่างสาหัสจึงทำให้ไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ แล้วโทซากะจะช่วยเขาได้หรือไม่

    Episode 8 // The Last Daughter Of Novoselic
    - หลังจากที่พวกเขาได้สูญเสียฐานทัพ สูญเสียคนสำคัญ และสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไป พวกเขาได้กลายมาเป็นนักรบเร่ร่อนที่ต้องเดินทางไปเรื่อยๆ แล้วพวกเขาก็ได้เจอ "ซีอ้อน (Sion Von Harlsverg)" องครักษ์ประจำตัวของเจ้าหญิงโซเนียแห่งราชวงศ์เนเวอร์มายด์ ตอนนี้เธอได้หลุดในฐานะที่เธอได้พ้นจากตำแหน่งเจ้าหญิง แต่เหล่าจักรพรรดิได้ตามล่าเธอ เพื่อที่จะเอานางให้กลายมาเป็น "จักรพรรดินี" คนต่อไป...

    Episode 9 // ???
    - ???

    Episode 10 // ???
    - ???

    Episode 11 // ???
    - ???

    Episode 12 // ???
    - ???

    Episode 13 // ???
    - ???

    Episode 14 // ???
    - ???

    Episode 15 // ???
    - ???

    Episode 16 // ???
    - ???

    Episode 17 // ???
    - ???

    Episode 18 // ???
    - ???

    Episode 19 // ???
    - ???

    Episode 20 // ???
    - ???

    Episode 21 // ???
    - ???

    Episode 22 // ???
    - ???

    Episode 23 // ???
    - ???

    Final Episode // ???
    - ???

    Special Episode // ???
    - ???


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น