ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa OC) 48 Destiny In The Deadly Games || 48 ชะตากรรมกับเกมแห่งความตาย (ปิดการรับสมัครแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 2 2/2 : One Shot - วิญญาณตามหลอกหลอน Nakano X Akamatsu = Nakamatsu

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      6
      20 ก.ค. 62

    โคยซึมิ "ไม่จริง..."
    อะคามัตสึ "ฮากาคุเระ...คุง"

    ซึ่งในตอนนี้พวกเราได้แต่ยืนช็อคในสภาพที่พวกเรากำลังมองศพของฮากาคุเระคุง...แต่เราไม่รู้ว่า...ทำไมกัน...แต่ก็มีเหตุการณ์ที่หนักกว่านี้...

    นากาโนะ "ยัยบ้า! ทำไมเธอถึงเลือกให้ฉันไปตายทำไมหา!?"
    ฮินาตะ "ก็ฉันจะช่วยอะคามัตสึนี่น้า...ทำไมเธอถึงโกรธฉันล่ะ!? และอีกอย่าง...ฉันไม่ได้ผิดที่ทำให้พวกเขาต้องตายหรอกน้า...แต่พวกเขาต้องตายเอง...ไอฮากาคุเระมันช่างตายอย่างอนาถจริงๆ"
    โคอิจิซํง "พอเถอะค่ะ! เลิกที่จะทะเลาะกันได้แล้ว!!"
    ฮินาตะ "แกไม่เกี่ยว!! หุบปากเน่าๆของแกไปซะ!!"

    โคอิจิซัง "คะ-ค่ะ~!!"

    ฮินาตะ "ส่วนไอคนที่ตายแล้วมันไม่ใช่ความผิดของฉัน~ เขาสมควรที่จะโดนฆ่าแล้ว!!"


    แต่ด้วยคำนั้นเอง...ฮารุคาว่าซังเกิดอาการโมโหขึ้นมา...


    ฮารุคาว่า "หุบปากไปเลย~ยัยซาดิส...ถ้าแกยังพูดอะไรบ้าๆแบบนี้~ฉันจะฆ่าแกแน่!!"

    ฮินาตะ "เอาสิ...แทงฉันไปเลย!!"


    ฮารุคาว่าได้โอกาสที่จะแทงฮินาตะ แต่ด้วยความที่ฮินาตะมีไหวพริบมากๆ เธอจึงแทงไปที่ท้องของฮารุคาว่า...


    ฮารุคาว่า "อั่ก!!"

    ฮินาตะ "หึ! ทีนี่แกต้องตาย~!!"

    โมโมตะ "ฮารุมากิ~!!!"


    ฮินาตะได้หยิบมีดหวังที่จะปลีชีพฮารุคาว่า...


    ปัง!!!


    มีดก็ได้ถูกทิ้งลง...แล้วพวกเราก็ได้เห็นฮินาตะที่อยู่ในสภาพที่มีรอยยิงบนศรีษะ...


    ฮินาตะ "ทำไม...ฉัน..ถึงได้..."


    แล้วตัวของเองก็ล้มลงไปนอนจมกองเลือด...และตายในที่สุด...ซึ่งห้องเล่นเกมของ Mystery-Chan ได้อยู่ในภาวะเงียบสงัด ซึ่งเหมือนในป่าช้ามากๆ...


    โคอิจิซัง "กริ๊ดด~!!!"


    ทุกๆคนก็เกิดอาการตื่นตระหนกเกิดขึ้น...ซึ่งทุกๆคนได้รีบวิ่งกลับไปในลิฟท์...


    ฉันก็เหมือนกัน...ซึ่งที่หนักไปกว่านั้น...


    ชิโรกาเนะ "ทำใจดีๆไว้นะคะ!! ฮารุคาว่าซัง!!"

    ฮารุคาว่า "...อึก~"


    -----///-----


    ห้ อ ง น อ น อ ะ ค า มั ต สึ


    -----///-----


    หลังจากที่พวกเราทุกๆคนได้ออกมาจากลิฟท์แล้ว...พวกเราได้ส่งฮารุคาว่าไปพักรักษาแผลเอาไว้...ซึ่งโมโมตะคุงได้ข้าเฝ้าเธอเอาไว้...ในขณะนั้นเอง...ไซฮาระคุงได้เคาะประตูหาฉันเหมือนเช่นเคย...


    อะคามัตสึ "มีอะไรหรอไซฮาระคุง..."

    ไซฮาระ "คือพอดีคุณมีนัดมาคุยกับผมไม่ใช่หรอ..."

    อะคามัตสึ "จริงสิ...แล้วไซฮาระคุงจะพูดถึงเรื่องอะไรหรอ..."

    ไซฮาระ "พอดีผมอยากจะบอกอะไรกับคุณ"


    จากนั้นไซฮาระก็ได้ถอนหายใจจากนั้นก็พูดออกมาว่า...


    ไซฮาระ "คุณเคยถูกเพื่อนรังแกใช่ไหมครับ..."

    อะคามัตสึ "เอ่อ~ก็แค่.."

    ไซฮาระ "บอกความจริงเถอะครับ...ผมไม่ได้ว่าอะไรหรอก"

    อะคามัตสึ "..."


    อะคามัตสึ "ใช่~ ตอนที่ฉันยังเป๋นเด็กๆ ฉันมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักเปียโน แต่พวกเขา...คงไม่เข้าใจฉันเลย...พวกเขาได้เอาแต่ดูถูก กลั่นแกล้งฉัน...และฉันเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายไปแล้วครั้งหนึ่ง..."


    อะคามัตสึ "แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่...ฉันไม่รู้ว่าฉันจะต้องทำยังไงดี..."

    ไซฮาระ "ผมเข้าใจความรู้สึกของคุณ...แต่ผมเชื่อมั่นได้ว่า...ผมจะสามารถช่วยคุณหนีรอดออกจากที่นี่ได้..."

    อะคามัตสึ "จริงหรอ...ขอบใจนะ..."

    ไซฮาระ "ถ้างั้น...พรุ่งนี้เจอกันนะ"

    อะคามัตสึ "อืม! ราตรีสวัสดิ์"


    ฉันได้จัดเตียงแล้วก็ได้นอนหลับไป...

    .

    .

    .

    อะคามัตสึ~


    จู๋ๆเสียงของใครก็ได้เรียกชื่อฉันแถมยังกระชิบในหูของฉัน...


    แก~ หลอก~ ฉัน~


    เสียงแบบนี้นั่นมัน...


    อะคามัตสึ "นั่นใครน่ะ!!"

    ฮินาตะ "ราตรีสวัสดิ์~"


    เธอได้โผล่มาในสภาพตัวซีดขาว ซึ่งง่ายๆ เธอเป็นผี...ด้วยความตกใจฉันจึงกรีดร้องดังๆ


    อะคามัตสึ "กริ๊ดดดด~!!!"


    แต่ในขณะนั้นเอง...นากาโนะก็ได้ปรากฎตัวขึ้น...แล้วผลักตัวฆาตกรใส่ฮู้ทสีดำไปนอนกับพื้น...


    นากาโนะ "อะคามัตสึ! ได้ยินฉันไหม! อะคามัตสึ! ถ้าได้ยินตอบด้วย!!"


    ตอนนี้หน้าของฉันเริ่มซีดลง แม้แต่สติของฉันมันไม่มีสักนิด...


    แล้วฉันก็ได้สลบไป...


    -----///-----


    Chapter 2 - One Shot


    45 Remains


    3 Deads


    1 Traitors


    To Be Continues


    -----/////-----


    เป็นไงบ้างคะสำหรับ Chapter 2 อะคามัตสึโดนผีหลอกจนน็อคเอ้าท์ แต่ครั้งนี้มันเป็นการหักมุม เพราะฮารุคาว่าโดนฮินาตะแทง และยัยฮินาตะได้ถูกลงโทษจากการแหกกฏ แต่ต้องขอโทษจริงๆนะคะ // ยกมือไหว้ แล้วตอนต่อไปจะเป็นยังไงก็ต้องติดตามตอนต่อไปๆๆๆ // เอคโค่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×