[กันแก้ม] No More Tears...ไม่มีอีกแล้วน้ำตา - นิยาย [กันแก้ม] No More Tears...ไม่มีอีกแล้วน้ำตา : Dek-D.com - Writer
×

[กันแก้ม] No More Tears...ไม่มีอีกแล้วน้ำตา

โดย GGMariko

อยู่ก็เจ็บ ไม่อยู่ก็เจ็บ ในเมื่อมีค่าเท่ากัน งั้นก็พอกันที!!!!!

ผู้เข้าชมรวม

38,333

ผู้เข้าชมเดือนนี้

51

ผู้เข้าชมรวม


38.33K

ความคิดเห็น


1.13K

คนติดตาม


374
จำนวนตอน : 53 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 ต.ค. 62 / 14:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


No  More tears...ไม่มีอีกแล้วน้ำตา

แนะนำตัวละคร


กัน นภัทร 
          ช่างภาพหนุ่มชื่อดัง เจ้าของรางวัลผู้ชายเจ้าเสน่ห์แห่งปีคนล่าสุด รักสนุก เพลย์บอย 
แอบหลงรักพี่สาวข้างบ้านมานาน จนในที่สุดก็สามารถเอาชนะใจเธอได้สำเร็จ 



แก้ม วิชญาณี
         พี่สาวข้างบ้านของนภัทร สาวเนิร์ด อ่อนต่อโลก ดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยชื่อดัง  ถึงแม้จะดูเป็นคนเรียบ ๆ ไม่น่าสนใจ แต่มีเสียงที่ไพเราะจับใจ น้ำเสียงไพเราะของเธอ สามารถสะกดคนฟังได้อย่างง่ายดาย 



โตโน่ ภาคิณ 
        นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง  พี่ชายบุญธรรมของวิชญาณี เป็นเด็กที่บิดามารดาของวิชญาณีอุปการะเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก รักและเอ็นดูวิชญาณีเหมือนน้องสาวแท้ ๆ นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นพี่คนสนิทของนภัทรอีกด้วย



โดม จารุวัฒน์ 
        น้องชายต่างมารดาของนภัทร ชายหนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี อบอุ่น รักเดียวใจเดียว เพราะสงสารผู้หญิงที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ้าชู้ของผู้ชายเหมือนกับมารดาของตน ทั้ง ๆ ทีี่เป็นคนใจดีกับทุกคน แต่มีเพียงคนเดียวที่เขารู้สึกไม่ถูกชะตาเอาเสียเลย ก็ยัยทอมบอย รุ่นน้องของพี่สาวข้างบ้านยังไงล่ะ  



พรีน รวิสรารัตน์
      สาวห้าว เพื่อนรุ่นน้องของวิชญาณี ที่ถึงแม้บุคลิกจะแตกต่างกันลิบลับ แต่กลับเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่ออยู่กับวิชญาณี มักจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นคู่รักเลสเบี้ยน เพราะจะคอยปกป้องดูแลวิชญาณีเสมอ 



ตั้ม วราวุธ
      ผู้ช่วยช่างภาพสุดทะเล้น ผู้เห็นนภัทรเป็นไอดอล พร้อมที่จะเออออไปกับนภัทรทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียวคือเรื่องผู้หญิง เพราะแท้จริงแล้วคนที่คอยเป็นหูเป็นตาให้วิชญาณีก็คือเขานี่แหละ เนื่องจากหญิงสาวคือรุ่นพี่ของเขาสมัยอยู่มหาวิทยาลัย 



     

Writer's Talk:

      ขอบคุณเจ้าของภาพ รูปทุกรูป ที่นำมาใช้ในการประกอบฟิคเรื่องนี้ค่ะ ฟิคเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งหมดนะคะ ด้วยความที่ชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติของคนทั้ง 2 คู่นี้  ไม่มีเจตนาจะทำให้บุคคลที่ใช้มาอ้างอิงในนิยายเรื่องนี้ทั้งหมดได้รับความเสื่อมเสียใด ๆ หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะมีวิจารญาณในการอ่าน ไม่เอาไปปะปนกับเรื่องจริงนะคะ :) ขอบพระคุณค่ะ 

     ฝากฟิคเรื่องใหม่นี้ไว้ด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงทุกวันเหมือนฟิคเรื่องแรก แต่ก็จะไม่เก็บเอาไว้นานจนเค็มเหมือนเรื่องที่เพิ่งลบไปแน่นอนค่ะ 55555+ 

      สารภาพว่า ความจริงเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่ตั้งใจว่าจะลงตั้งแต่แรก แต่เพลงใหม่ของพี่แก้มนั้น...มันดีมากๆๆๆๆ พอฟังปุ๊บพล็อตมาปั๊บเลย เลยเอาเรื่องนี้มาลงก่อนค่ะ ส่วนตัวเนื้อเรื่องจะตามมาเร็ว ๆ นี้นะคะ รักทุกคนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือให้กำลังใจกันได้นะคะ ^^ รออ่านคอมเม้นอยู่น้าาาาาา


     




B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น