ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Private Warehouse

    ลำดับตอนที่ #1 : รับรองบุตร 1 ea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      21 เม.ย. 57

    การรับรองบุตร 1 ea

     

    การเกิดเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าครึ่งเทพทำให้ชีวิตบัดซบมากค่ะ...

    เด็กสาวร่างเล็กผู้มีส่วนสูงเพียง 155 ซม. คิดในใจอย่างเซ็งจิต ขณะเดินออกมาจากร้านที่แปะโปสเตอร์รูปการ์ตูนใส่ชุดอลังการถือดาบถือคทาปล่อยพลังเปรี้ยงปร้างใส่กันรอบด้าน

    ใช่แล้ว ร้านเกมนั่นเอง....

    มือเล็กบรรจงขยี้ศีรษะทุยที่มีผมสีเงินอมฟ้าให้ฟูฟ่องขณะก้าวเท้าฉับๆเพื่อหาร้านเกมแหล่งใหม่ ท่ามกลางแสงอาทิตย์เจิดจ้าที่สาดส่องลงมาไม่เหน็ดเหนื่อยอันทำให้สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆอย่างเด็กสาวคนนี้เหนื่อยแทบขาดใจ

    ด้วยความร้อนสุดจะทานทน ในที่สุดเด็กสาวก็ตะโกนออกมาดังลั่นโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมณ์ใดๆ

    “แง้~ ทำไมเค้าต้องมาเหนื่อยเดินเข้าร้านเกมด้วยเนี่ย ปะป๊าบ้า~!

     




     

    #ย้อนความ 20 April. 2XXX

    สวีดัดสวัสดีเจ้าค่ะ ขณะนี้คุณกำลังอยู่กับเดียร์ค่ะ วันนี้เดียร์จะพาทุกคนย้อนอดี----------ปี๊บ---------

    อุ๊ย ลมแรงค่ะ....



    #ย้อนความ 20 April. 2XXX / TAKE 2

    หลายวันแล้วที่เด็กสาวผมเงินอมฟ้าผู้มีนามว่า “เดียร์” มาสิงสถิตอยู่ที่ค่ายฮาล์ฟบลัด แม้หลายเวลาเธอจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย(?) แต่เธอก็มั่นใจว่าคนในค่ายน่าจะรู้จักเธอหลายคน จึงยังคงทำสถิติหายตัวไปอย่างต่อเนื่อง(?)

    “อ๊าย ทั้งๆที่พิสูจน์ได้แล้วแท้ๆว่าใครเป็นปะป๊า แล้วทำไมปะป๊าถึงไม่มาหาเดียร์เลยคะ!

    เด็กสาวบ่นออกมาอย่างเหลืออดขณะมองเพื่อนร่วมค่ายได้รับการรับรองบุตรกันแล้วเกือบหมด

    หรือปะป๊าไม่ชอบเดียร์?

    เดียร์คิดอย่างกระวนกระวาย เพราะถ้านั่นเป็นจริง ก็ย่อมหมายความว่าเธออาจหมดสิทธิการเป็นชาวค่ายไปโดยปริยายน่ะสิ!

    “ไม่นะ! ทั้งขนมนมเนย เกมเอย ปาร์ตี้เอย บ้านแสนสุขเอย เดียร์ก็ชวดหมดเลยน่ะสิคะ! ม่าย”

    ไม่มีการอาลัยอาวรณ์ถึงผู้เป็นบิดา เด็กสาวคิดถึงเพียงแต่เรื่องงานสังสรรค์และความสบายแต่เพียงเท่านั้น

    เรียกได้ว่าสมแล้วที่เป็นลูกของไดโอนีซัส ผู้เป็นเทพแห่งไวน์ เทศกาลรื่นเริง และการละครดีจริงๆ

    “อาเด๊ะ?”

    เด็กสาวมีสีหน้าเหลอหลา เมื่อเธอได้ยินเสียงไร้โทนที่อ่อนโยน แต่แข็งกระด้างอยู่ในที ดังก้องขึ้นในหัวแบบฉับพลัน

    “นี่ปะป๊าแอบดูเดียร์แต่ไม่ยอมโผล่หัวมาได้ไงคะ! นี่ลูกนะคะไม่ใช่ตอไม้ไผ่! สนใจความรู้สึกกันบ้างได้ม้าย!

    อนิจจา... แม้จะสามารถวิเคราะห์ออกมาได้ตรงจุด แต่เรื่องที่เธอบ่นออกมาก็ดูจะยังผิดประเด็น...

    แม้เวลาจะผ่านไปหลายนาที ทว่าเสียงก้องๆนั้นก็ไม่ดังขึ้นมาอีก ทำให้เด็กสาวเดียร์หัวเสียขึ้นมาบ้างเล็กน้อย

    “เอาสิปะป๊า! ถ้าคิดว่าจะหนีเดียร์ได้ก็หนีไปเลย ยังไงเดียร์ก็ต้องหาปะป๊าเจอค่ะ!

    พูดไม่ทันขาดคำดีนัก เสียงหัวเราะชอบใจราวกับคนบ้าก็ดังสนั่นขึ้นมาจนเด็กสาวต้องรีบใช้มือเล็กๆปิดหูพร้อมหลับตาปี๋ด้วยใบหน้าเหยเก แต่นั่นก็ดูจะไม่ช่วยให้เสียงนั้นเบาลงเลย เพราะมันดังก้องอยู่ภายในหัวเธอต่างหาก

    เมื่อเสียงค่อยๆเบาลง ดวงตาสีฟ้าครามสดใสจึงค่อยๆลืมขึ้น สิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของเธอจึงปรากฏให้เห็น

    เป็นข้อความสั้นๆ อันเป็นเหตุให้เด็กสาวเดียร์ตระเวนเข้าออกร้านเกมร้านประจำต่างๆเป็นว่าเล่น

    ความสุขในทุกๆวัน

    “บอกมาแค่นั้นจะไปรู้ได้ยังไงกันค้า~!!!”  

    #จบการย้อนความ

     


     

    สรุปโดยรวมแล้ว เกิดมาเป็นครึ่งเทพก็อาจจะไม่บัดซบเท่าไหร่นัก แต่สำหรับเด็กสาวเดียร์ผู้รู้สึกขัดใจกับคุณพ่อของหล่อนแล้ว การเป็นครึ่งเทพนั้นสุดแสนจะสร้างความลำบากให้เธอจริงๆเชียว



     

    ด้วยความเหนื่อยล้า เด็กสาวเดียร์พาร่างเล็กของตนเดินกลับบ้านด้วยจิตใจห่อเหี่ยวและเซื่องซึม เมื่อขาเรียวเล็กสั้นกะทัดรัดพาเธอมาถึงหน้าห้องนอน จู่ๆดวงตาสีฟ้าครามก็เบิกขึ้นเหมือนคนเห็นผี ก่อนจะรีบพาตัวเองเข้าห้องแล้วถลาไปเปิดคอมเหมือนคนสติหลุด ระหว่างรอเครื่องเปิดตัวก็กัดเล็บหงึกๆเหมือนคนบ้า

     “You’ve got an e-mail

    ข้อความเตือนสีเหลืองคาดแถบสีดำ โผล่เด่นหราอยู่กลางหน้าจอที่มีพื้นหลังเป็นสาวน้อยโมเอะสวมชุดว่ายน้ำนักเรียน แต่เวลานี้เด็กสาวเดียร์ โอตาคุติดเกมและอนิเมไม่มีเวลามาสนใจ เธอรีบลากเมาส์บนแผ่นรองเป็นรูปสาวหน้าอกดินระเบิดเพื่อเปิดดูอีเมล์นั้นอย่างรวดเร็ว

    สายตาไล่ไปตามตัวอักษรในอีเมล์อย่างรวดเร็ว อ่านซ้ำไปซ้ำมาอยู่หลายรอบ ในที่สุดเด็กสาวก็ตะโกนออกมาพร้อมกับชูแขนขึ้นฟ้าแบบดีใจสุดๆ

    “วรั้ยยยยยยส์! ไม่ต้องหาที่สิงใหม่แล้วค้า~~~!!!

     





     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Dear  Ms.Destrier Charlotte Lemanate

    You’re accepted.

    Welcome to Camp Half Blood

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------














    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×