ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Private Warehouse

    ลำดับตอนที่ #2 : ไม่พบทางไป ปราชัยเกินกว่าครึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      24 เม.ย. 57

    ไม่เจอทางไป ปราชัยเกินกว่าครึ่ง



    “เอ๋? ที่นี่ไม่ใช่คอนโดเหรอคะ” เสียงเล็กๆเอ่ยด้วยความประหลาดใจ
     

    “แน่สิคุณหนู ป้ายข้างหน้าเขียนหราว่า ‘Hatty Hotel’ คุณหนูเอาอะไรคิดว่าที่นี่จะเป็นคอนโดล่ะ”
     

    เสียงห้าวของชายวัยกลางคนดังต่อมา ในน้ำเสียงติดจะเหนื่อยใจหน่อยๆ
     

    “แล้วคุณลุงพอจะทราบไหมคะว่าคอนโดอยู่ตรงไหน?” เด็กสาวร่างเล็กเอ่ยถามต่อเสียงเจื้อยแจ้ว แต่ทำให้คนฟังแทบจะกุมขมับ
     

    “ที่นี่มันแมนฮัตตันนะคุณหนู คอนโดมีเป็นสิบเป็นร้อย คุณหนูไม่รู้ชื่อคอนโดก็หาไม่เจอหรอก”
     

    “ง่าส์ ก็มิสเตอร์.ดีให้ที่อยู่เคนนี่ว่าเป็นคอนโดในแมนฮัตตันนี่คะ” เด็กสาวอ้าปากเงิบเบาๆพลางทำหน้าเหมือนน้ำตาจะไหลอยู่รอมร่อ
     

    ทันใดนั้นเองราวกับเสียงระฆังสวรรค์ช่วยชีวิต “หืม? เคนนี่ของคุณหนูใช่เคนเน็ต คนส่งของบริษัทเฮอร์มีสหรือเปล่า?”

    “อ๊าย ใช่แล้วค่ะ ใช่ๆๆๆ ใช่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ” ศีรษะทุยน้อยๆผงกขึ้นลงรัวเร็วจนผมสีเงินอมฟ้ายาวสลวยตีกันจนฟู
     

    “ก็อยู่นั่นไง” ชายวัยกลางคนใจดีที่เด็กสาวเดียร์คุยด้วยชี้มือไปทางด้านหลังเธอ
     

     เมื่อดวงตาสีฟ้าครามมองไล่ตามมือนั้นไปจนพบที่หมาย สาวน้อยหลงทางก็ต้องอ้าปากค้าง

     





     

    มันอยู่ตรงข้ามกันค้า~!!

     

     


     

     

     

    “คุณเคนนี่พนักงานส่งของของเฮอร์มีสคะ พอจะทราบเรื่อง ของของมิสเตอร์.ดีบ้างไหมคะ? ”







    Heaven & Hell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×