อธิษฐานรัก ภาคเจ้าหัวใจนาคราช - นิยาย อธิษฐานรัก ภาคเจ้าหัวใจนาคราช : Dek-D.com - Writer
×

    อธิษฐานรัก ภาคเจ้าหัวใจนาคราช

    พี่ขอติดตามเจ้าทุกชาติไป แก้วสุมาลย์ยอดรักแห่งนาคราช

    ผู้เข้าชมรวม

    1,949

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.94K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ย. 57 / 22:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อธิษฐานรัก  ภาคเจ้าหัวใจนาคราช

              อดีต

              แก้วสุมาลย์ราชธิดาองค์กลางของพญาครุฑผู้ปกครองนครเวหากับเจ้านางแสนฟ้าหญิงสาวชาวมนุษย์  ราชธิดาผู้เป็นเลิศเรื่องการวาดภาพแต่เพราะมีมารดาเป็นเพียงมนุษย์นางจึงมักถูกดูถูกจากชาวปักษาตนอื่นเนื่องด้วยไม่สามารถสยายปีกโผบินเหนือท้องฟ้าได้  แต่เพราะแก้วสุมาลย์เป็นคนที่มีจิตใจงดงามจึงทำให้นางเป็นที่รักของเจ้านางจินต์ศุจีผู้เป็นมเหสีเอกของบิดาและมารดาของสุพรรณิการ์กับมหาหงษ์ราชธิดาอีกสององค์ที่ล้วนรักและคอยช่วยเหลือแก้วสุมาลย์มาตลอด  จนเมื่อพรหมลิขิตบันดาลให้แก้วสุมาลย์ได้มอบหัวใจรักให้กับพญานาคหนุ่มผู้เป็นศัตรูตลอดกาลของพญาครุฑ  จนสุดท้ายนางจึงต้องรับโทษทัณฑ์เพื่อชดใช้ให้แก่ศักดิ์ศรีแห่งชาวปักษา

              ปราณันต์พญานาคราชหนุ่มองค์รัชทายาทผู้สืบทอดบัลลังก์แห่งนาคพิภพ  เพราะพรหมลิขิตที่ทำให้เขาได้พบกับแก้วสุมาลย์ที่เพียงแค่สบนัยน์ตาคมก็เหมือนกุมหัวใจของเขาไปด้วย  แต่เพราะชาติกำเนิดแห่งนางความรักจึงกลายเป็นเพียงปาฏิหาริย์ที่ไม่มีวันเป็นจริง  จนเมื่อเขาได้รับพรจากองค์พระศิวะเจ้าแต่เหมือนจะช้าเกินไปเพราะเมื่อเขาเดินทางมาถึงยังนครเวหาแก้วสุมาลย์ก็ได้จากเขาไปแล้ว

              ปัจจุบัน

              แก้วสุมาลย์หญิงสาวร่างเล็กผู้มีนัยน์ตาคมสวย  ผมยาวตรงสีนิลแบบสาวไทยแท้ทำให้มีชายหนุ่มมากมายเข้ามาในชีวิตแต่เธอกลับไม่สามารถรักใครได้เลย  ราวกับว่าหัวใจของเธอกำลังรอคอยใครบางคนจากที่ไกลแสนไกล

              ปราณันต์พญานาคราชผู้ปกครองนาคพิภพเฝ้ารอคอยเวลามาเนิ่นนานตามคำบัญชาขององค์พระศิวะเจ้าเพื่อจะได้พบกับแก้วสุมาลย์อีกครั้ง  จนเมื่อได้พบแก้วสุมาลย์อีกครั้งแต่เธอกลับลืมเลือนอดีตชาติไปแล้ว  เขาจึงมีหน้าที่ทำให้เธอรักเขาให้ได้อีกครั้งเพื่อให้พรขององค์ศิวะเจ้าเป็นจริง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น