Copy Master Hero (CMH) (เกมจำลองเสมือนจริง AOS)(อโพคาลิป การผจญภัยหลังแดนล่มสลาย) - นิยาย Copy Master Hero (CMH) (เกมจำลองเสมือนจริง AOS)(อโพคาลิป การผจญภัยหลังแดนล่มสลาย) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Copy Master Hero (CMH) (เกมจำลองเสมือนจริง AOS)(อโพคาลิป การผจญภัยหลังแดนล่มสลาย)

    โลกของเกม การผจญภัย ดินแดนที่ถูกสร้างขึ้นหลังการล่มสลาย นักวิยาศาสตร์อัจฉริยะผู้มีสมญานามว่า "K" ได้สร้างโลกจำลองขึ้นและเปลี่ยนแปลงยุคสมัยให้ผู้คน "ชีวิตที่สองที่มีกันไม่ได้ ฉันจะสร้างมันขึ้นมาเอง"

    ผู้เข้าชมรวม

    216

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    216

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 66 / 19:10 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การผจญภัยหลังดินแดงแห่งการล่มสลายจะเปิดตัวในอีก 15 วัน ถูกสร้างโดยนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยผู้มีสมญานามว่า "K" ที่หมายถึง "ราชา" และยังหมายถึงการถือกำเนิดในรอบ 1000ปี อัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงยุคสมัย และเป็นราชาที่อยู่บนจุดสูงสุดของโลกที่เคยมีมา ผู้สร้างเทคโนโลยีที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้

    การกลับมาของ K ถูกกระจายข่าวไปมากมายถึงความลึกลับ ด้วยระยะเวลา 15 ปี พัฒนาเครื่องกระตุ้นการทำงานคลื่นสมอง ที่ช่วยให้ผู้ป่วยอัมพาต หรือป่วยติดเตียงกลับมาใช้ร่างกายได้ปกติ และการกลับมาในครั้งนี้ได้กระจายเทคโนโลยีไปทั่วโลก เครื่องจำลองเสมือนจริง หรือเรียกอีกอย่างว่า NL (ชีวิตที่2)

    ระบบต่าง ๆ ถูกนำมาศึกษามากมายหลังจากเครื่องจำลองได้ถูกกระจายออกมาจากสถานที่ทำงานของ K ที่เป็นความลับระดับ 8 หรือเหนือกว่าผู้นำของประเทศอีกหนึ่งขั้น ซึ่งมีคนจำนวนน้อยมากที่รู้ความจริง เครื่องจำลองมีระบบอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้คนที่เข้าไปทดลองสนใจ นั้นก็คือ "โลกกึ่งกลาง" เป็นโลกอีกใบที่เชื่อมต่อระหว่างโลกภายนอกและภายใน ชีวิตอิสระ โลกที่เท่าเทียม ซึ่งเวลาในโลกความเป็นจริง 1 ชั่วโมง สามารถใช้ชีวิตในโลกกึ่งกลางได้ถึง 8 ชั่วโมง ในโลกนั้นมีทั้งบ้าน ที่ดิน สิ่งของต่าง ๆ มาจากการทำงาน ภารกิจ และเควส คนที่มีเงินก็สามารถซื้อได้ในราคาที่แพง และคนที่ไม่มี ก็สามารถทำภารกิจที่โลกกึ่งกลางซื้อได้เช่นกัน เกิดเป็นผลดีต่อทุกฝ่าย

    การเปิดตัวเหลือระยะเวลา 14 วัน บริษัท Miracle Hardware   House ชื่อของบริษัทที่เป็นอันดับหนึ่งในปัจจุบันหลังจากปล่อย NL กระจายไปทั่วโลก ขั้นต่อมาทางบริษัทได้กำหนดเกมในรูปแบบต่าง ๆ  เพื่อแลกกับรางวัลมากมาย เกิดเป็นความโกลาหลทั่วโลก ของรางวัลจาก พระเจ้าอย่าง K ต้องไม่มีอะไรธรรมดาแน่นอน ผู้คนจึงเลือกที่จะเข้าไปหาแนวทางที่ตัวเองถนัดเพียงเพื่อที่จะได้รับรางวัลเล็ก ๆ จาก บริษัท Miracle Hardware House

     

     

    ผู้ชายวัย 24 ปี คนหนึ่ง กำลังเล่นเกมอยู่หน้าคอม เมื่อดูจากอาหารและขวดมากมายภายในห้อง ทำให้คิดได้เลยว่าเขานั้นอยู่ในห้องมานานแค่ไหน ตี๊ด ๆ ๆ ๆ เสียงนาฬิกาดังขึ้น แสงสว่างสีทองกระจายไปทั่วห้อง เป็นแสงที่ออกมาจากจอคอมของเขา ตั๋วสีทองใบใหญ่ส่องแสงสว่างขึ้น

    น้ำใส ๆ ไหลออกมาโดยที่เขาไม่รู้ตัว เขาเช็ดมันแล้วยิ้มออกมาอย่างดีใจ

    "ในที่สุดก็เล่นจบสักที" เสียงของเขาดังขึ้น

    หลังจากจอร์จผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มามากมาย ทำให้เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวัน ๆ แต่เมื่อได้ทราบข่าวการกลับมาของ อัจฉริยะอย่าง K และเกมการผจญภัยเสมือนจริงที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าไปสู่โลกอีกใบ ทำให้เขาเลือกที่จะลาออกจากงาน และเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง

    จอร์จรับจ้างเล่นเกมอิสระทุกรูปแบบ แม้ว่าจะไม่ได้เล่นเก่งเทียบเท่าโปรเพลเยอร์คนอื่น ๆ แต่เขาเล่นมันได้หลากหลาย นี่คือชีวิตของจอร์จ เขาเป็นคนที่ทำและฝึกอะไรได้อย่างรวดเร็ว ความรู้ความเข้าใจในการดัดแปลงกลายเป็นเทคนิคของเขา ทำให้หลาย ๆ คนเรียกเขาว่า อัจฉริยะ แต่ข้อเสียของมันก็รุนแรงไม่แพ้กัน เมื่อจอร์จไม่มีความเชี่ยวชาญทางไหนเป็นพิเศษเลย และเป็นตราบาปเมื่อ 2 ปีก่อนของเขา ที่ทำให้เขาเลือกที่จะใช้ชีวิตธรรมดา ๆ

    ติ๊ง!

    {Miracle Hardware House พวกเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ท่านได้รับรางวัลจากตั๋วทองคำของเรา รางวัลของท่านคือ หมายเลข 5 สามารถมารับได้ที่ศูนย์บริการของ Miracle Hardware House และรับของรางวัลได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า}

    ข้อความแจ้งเตือนปลุกจอร์จที่ย้อนนึกถึงเรื่องราวต่าง ๆ

    นี้คือรางวัลที่จอร์จได้เลือกและพยายามที่จะทำลายขีดจำกัดของตัวเอง 

    ของรางวัลหมายเลข 5 NL M10 VIPแพลทินัม LV 9 พร้อมระบบช่วยเหลือและการให้บริการ 

    ของรางวัลที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของจอร์จไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น