โซดา-แฟนต้ารักซ่าเกินพิกัด - นิยาย โซดา-แฟนต้ารักซ่าเกินพิกัด : Dek-D.com - Writer
×

    โซดา-แฟนต้ารักซ่าเกินพิกัด

    โดย manowzee

    เรื่องราวของโซดาเด็กสาวห้าวคนหนึ่งกะการที่เป็นหัวหน้ามาเฟียแบบลับๆเพื่อปกปิดมิให้ใครรู้เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    282

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    282

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    เหนื่อยเหลือเกิน ไม่รู้ว่ามีอะไรเหนื่อยกว่าที่ฉันต้องไปตามหายัยน้องบ้าที่เก่งเกินหญิงนี่อีกนานมั๊ย ชายหนุ่มนามว่าเบียร์บ่นขณะเดินออกจากโรงเรียน เพื่อไปตามหาน้องสาวตัวแสบนามว่า โซดา ซ่าส์ทุกหยดยิ่งกว่าโซดาตราเสือโคร่งซะอีก ซึ่งป่านนี้ยังไม่รู้เลยว่าไม่หมุดหัวอยู่ที่ไหน นี่ถ้าแม่อยู่เลี้ยงยัยน้องสาวคนนี่นะป่านนี้คงจะกำลังนั่งร้อยมาลัยเพื่อถวายพระในวันรุ่งละมั้ง แต่น่าเศร้าที่แม่ได้จากเราไปแล้วนับตั้งแต่ ยัยน้องสาวของเราเกิดมาได้แค่ สิบเดือนด้วยอุบัติเหตุ.....
    แกไปอยู่ที่ไหนเนี่ยยัยโซดา ฉันซักจะหมดความอดทนกับแกแล้วนะเฟ้ย เหนื่อยเสียยิ่งกว่าเหนื่อยแล้วชีวิต เวรกรรมของไอ้เบียร์แท้ๆ ไม่น่าเกิดมาพร้อมกับ สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าน้องสาวคนนี้เลยให้ตายเถอะพระเจ้า ถ้าพระเจ้ายังช่วยไอ้เบียร์ไม่ได้แล้วใครเล่าจะช่วยเราได้ ชีวิตอาเมรุ (อาเมนมิใช่ ไอ้บ้า -o-!) ขอภาวนาว่าอย่าให้มันไปทำใครตายเลย เพราะมันจะทำให้พี่แกคนนี้เดือดร้อน
    ต่างสถานที่เวลาเดียวกัน
    ไม่มีวันหรอกที่แกจะชนะฉันไอ้โซดา แกก็รู้ว่าฐานะมันต่างกัน ฉันซึ่งเหนือกว่าเพราะฉันเป็นผู้ชายเธอเป็นผู้หญิงไอ้บุคคลที่เรียนตัวเองว่าผู้ชายพูดมาอย่างเหยียดหยาม แต่บุคคลที่ถูกเหยียดหยามนั้นกลับยืนนิ่งพิงกำแพงแถมโงกซ้ายทีขวาที ทำเอาไอ้ชายหนุ่มหงุดหงิดยิ่งขึ้นไปอีก
    นี่เธออออ! คิดจะนอนต่อหน้าฉันเนี่ยนะ ชายผู้นั้นตะโกนสุดแรงเพื่อเรียกสติของคนตรงหน้า และมันก็ได้ผลดีซะด้วย หญิงสาวนามว่าโซดาตื่นพร้อมอาการหงุดหงิดเมื่อถูกขัดจังหวะการนอน
    นี่ขอถามคำหนึ่งนะ แกเป็นผู้ชายมาท้าผู้หญิงต่อยเนี่ยนะ แมนมากมั๊ย โซดาเอ่ยกลับไปทำเอาไอ้ผู้ที่เรียกตัวเองว่าผู้ชายเต็มปากเต็มคำฉะงัก
    อย่ามาไร้สาระ ฉันกลับละ เบื่อพูดมากน่ารำคาญซะมัดยาดโซดาเดินออกไปจากลานกว้างด้วยหน้าตาบอกบุญไม่รับ อนึ่งว่าโลกนี้ชั่งน่าเบื่อเสียนี่กระไร
    กลับบ้านไปจะบอกกับไอ้คุณพี่เบียร์อย่างไงเนี่ย มีผู้ชายมาท้าต่อยเลยออกมาแต่ปรากฏว่าเป็นไอ้ไวน์ติ๊งต๊อง ที่มันคิดว่าฉันไปแย่งแฟนมัน แกคิดว่าฉันเป็นทอมรึไงว่ะ ไร้สาระซะมัดกลับบ้านโว้ยยยยยเวลานี่ก็เป็นเวลาพลบค่ำพอดี หน้ารั้วบ้านซึ่งปรากฏร่างของเด็กสาว และร่างของชายหนุ่มที่วิ่งมาด้วยความเร็ว
    พลั่ก ยัยน้องบ้าเป็นห่วงแถบตายเดินกินลมชมวิวอยู่นี่เองนะ ไปไหนไม่รู้จักโทรบอก พี่ชายเตะน้องสาวมีความผิดไหมฉันจะได้แจ้งตำรวจ
    แบตฯหมด ฉันกล่าวพร้อมยกโทรศัพท์ให้คุณพี่ดู
    แล้วแกไปไหนมา ทีหลังก็หัดดูซะบ้างว่าแบตฯมันไกลหมดรึยัง ถ้าหมดก็ชาร์ตซะเวลาฉุดเฉินมันจะไม่ลำบาก หรือไม่ก็หัดบอกเพื่อนฝูงไว้บ้าง ฉันจะได้ไม่เหนื่อยตามหาแก เกิดแกเป็นอะไรขึ้นมาฉันก็โดนพ่อดุอะดิ ฉันอยู่กับแกนับวันเข้าประสาทกินก่อนแก่แน่ คำบ่นอันยืดยาว ออกมาจากปากพี่ชายฉัน ตกลงจะเป็นพี่ชายหรือเป็นแม่กับแน่ฟ่ะ
    คุณพี่ถ้าไม่อยากประสาทกินก่อนแก่ พี่ก็แก่ก่อนดิจะได้ไม่เสียดายทีหลังว่าประสาทกินก่อนแก่น่ะ หาววววว ง่วงแล้วไปนอนล่ะนะ โซดากล่าวแค่นั้นก็สร้างความโกธรได้ไม่น้อย แต่ก่อนที่จะโดนเตะเป็นครั้งที่สองก็รีบวิ่งขึ้นบ้านไป ทำให้คนที่ได้ชื่อว่าพี่ชายยืนนิ่งอยู่ข้างล่าง เมื่อไร่คุณพี่สาวนามว่าสปายจะกลับมากำราบยัยน้องสาวแสนแสบคนนี้ซะที...และในขณะนั้นก็
    ว่าไงน้องชายนามว่า เบียร์แหมโตแล้วหล่อขึ้นตั้งแยะแนะบุคคลที่กำลังนึกถึงก็ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางความตะลึงนั้น
    พะ พี่ก็สวยขึ้นนะเนี่ย มีหนุ่มมาจีบบ้างรึเปล่าเนี่ยแล้วพ่อละ ไม่กลับมาด้วยกันรึไง แล้วทำไมพี่ไม่รู้จักโทรบอกก่อนจะได้เตรียมตัวทัน ดูดิห้องพี่ก็เลยไม่ได้จัดไว้ให้แล้วจะนอนที่ไหน..ก่อนที่มันจะดึกไปมากมายกว่านี้สปายเลยตอบออกไปว่า
    พี่ไม่มีหนุ่มมาจีบหรอกเพราะชื่อเสียงพี่ที่โน้นนะมันกระฉ่อนเรื่องชกต่อยจนพ่อต้องส่งพี่มาเรียนที่นี่แทน ส่วนพ่อคงยังไม่กลับเพราะจะอยู่เคลียงาน เดี๋ยวจะตามมาที่หลัง ส่วนห้องนอนพี่นอนกับ เจ้าโซดาเอาก็ได้แล้ววันรุ่งค่อยจัดห้อง เฮ้อ เหนื่อยกว่าที่ฉันไปมีเรื่องอีก พี่สปายว่าพร้อมเดินผ่านหน้าน้องชาย ของตนด้วยสีหน้าเบื่อโลก ประนึ่งว่าฉันคิดผิดหรือคิดถูกกันแน่ที่มาเมืองไทย เมื่อเธอขึ้นไปเคาะประตูยัยน้องสาวตัวแสบ ที่กิตติศัพท์ ไม่ได้แตกต่างจากเธอเลยแม้แต่น้อยนิด
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ครั้งแรก ตุ๊ด ไม่มีเสียงตอบรับจากหมายเลขที่ที่คุณเรียกค่ะ
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก เธอไม่รู้เลยรึไงว่า ขีดความอดทนของฉันมันน้อยยัยน้องสาวแสนแสบ และก่อนที่สปายจะกระโดดถีบประตูอันสวยงาม คนที่อยู่ในห้องก็ตะโกนออกมา
    นี่ เคาะอยู่ได้ขีดความอดทนของฉันมันน้อยนิดนะจะบอกให้ ไม่รู้รึไงบอกแล้วบอกอีกว่าเคาะเสร็จแล้วก็เข้ามา บ้านพี่เป็นนักดนตรีรึไง ยัยโซดา นี่แววดีนะเนี่ยสมกับเป็นน้องสาวของฉันไอ้สปายคนนี้ ไม่ผิดหวังเลยนะเนี่ยที่ฉันอุตส่าห์เลี้ยงมากับมือสปายยิ้มอย่างภูมิใจในฝีมือ
    แอ๊ดดดดดดด เคยมีคนพูดอย่างนี้กับฉันแล้ววันรุ่งมันก้ไปนอนเล่นอยู่ที่โรงพยาบาล พี่สปายเดินเข้ามาพร้อมหน้าตาระรื่น
    มาบอกฉันทำไม ไม่อยากรู้สักหน่อย ฉันย้อยถามกลับไป
    แกก็ยังเป็นแกอยู่ดียัยน้องสาวตัวแสบ หงุดหงิดอะรมมาละยัยโซดา พี่ฉันพูดแค่นั้นแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป ใครมันจะรู้จักฉันดีกว่ายัยนี่ไม่มีอีกแล้ว นะ ไอ้เรื่องจับผิดฉันเนี่ย
    นี่พี่จะกลับเมื่อไร่ ฉันถามพร้อมกับก้มหน้าก้มตาทำการบ้าน
    นี่ฉันเพิ่งจะเดินลงเครื่องมาเมื่อตะกี้ แกก็จะให้ฉันเดินกลับขึ้นเครื่องอีกแล้วเหรอยัยบ้า ขอบอกว่าฉันไม่กลับไปแล้วเพราะฉันเพิ่งทำเรื่องไว้ เอาเป็นว่าฉันให้พ่อโอนเกรดไปเรียนมหาลัยข้างโรงเรียนแกเรียบร้อยแล้วแหละ ขอฟากเนื้อฟากตัวและหัวใจของฉันด้วย ฉันขอถามแกหน่อยเหอะ แกมีเพื่อนกับเขาบ้างไหม
    มี จะถามเพื่อ!
    ก็ฉันจะได้รู้ไงว่าเธอมีเพื่อนเหมือนกับฉัน รึเปล่า แต่ฉันเข้าเรียนในเมืองไทยก็คงจะหาเพื่อนยากแหละเพราะว่า ทางโน้นจะโอนวัติมาด้วยนะสิ ยุ่งชะมัดว่ามั๊ย
    ไม่รู้ง่วงแล้ว หลับดีกว่า
    ยัยน้องบ้า ฟังฉันบ่นหน่อยก็ไม่ได้เบื่อจริง สิ้นสุดเสียงฉันก็หลับไม่รู้เรื่องแล้วละ นานเท่าไรแล้วที่ยัยสปายนี่ไม่มาอยู่จับผิดฉัน คงจะตั้งแต่ฉัน ม.1ละมั้ง ตอนนี้ฉันก็อยู่ม.4แล้ว หวังว่ายัยนี่จะไม่ชวนฉันไปนัดบอดอีกนะ ไปตั้งแต่ ป.2ยัน ป.6 วันนี้เป็นอีกวันที่ผ่านพ้นไป
    1
    เธอคือใคร?
    8.00 น.
    นี่โซดานี่ วันนี้แก่ไม่ไปเรียนเหรอ พี่สปายถาม
    ไป แต่วันนี้ครูประชุมก็เลย หยุดพิเศษหนึ่งวัน ฉันตอบ
    เหรอออออ รู้สึกว่าแบบนี้เขาเรียกว่าไม่ได้ไปนะฉันว่า...เอ๋ง้านนนสปายทำเสียงแบบมีเลิศนัย
    ไม่ต้องชวนฉันไปนัดบอดเลยนะเบื่อ โซดาว่าอย่างรู้ทัน
    โถ รู้ทันแต่เดาผิดยะเพราะฉันจะให้เธอไปมหาลัยกับฉัน เพราะฉันยังไม่รู้เส้นทาง
    ไป หาไอ้พี่เบียร์สิฉันง่วง พี่เบียร์มันก็รู้ทางไปกับมันสิ
    หึ รายนั้นเขาแผ่นไปตั้งแต่เห็นหน้าตาอันสวยงามของฉันแล้วก็เลยเหลือแต่แกเนี่ยไปกันฉันหน่อย เอางี้เดี๋ยวพาไปเลี้ยงข้าวกลางวันแล้วกัน โอมะ ไปก็ไปว่ะ (โซดาคิด)
    ก็ได้ไปก็ได้ รอแป๊บ
    10 นาทีผ่านไป
    แม้ เร็วปานวอกเลยนะแก อาบน้ำได้ไงเนี้ยเวลาแค่ สิบนาที
    ก็เหมือนพี่นั้นแหละ โซดาว่า
    ไปกันเถอะ ฉันไปเลือกหน่วยกิตอีก เดียวไปไม่ทัน สปายเร่ง
    เออน่า ก็รีบสุดฤทธิ์แล้วเนี่ย ทั้งคู่รีบล็อกประตูออกมาจากบ้านอย่างรวดเร็ว

    ว้าววววววว! แกนี้หรอมหาลัยที่ฉันจะได้เรียนอ่า ใหญ่เว่อร์ สปายพูดไปอย่างตื่นตาตื่นใจ
    ก็ธรรมดาไม่เห็นว่ามันจะใหญ่ตรงไหนเลย ตาถั่วรึเปล่าพี่โซดาขัดจังหวะ
    แกสิตาถั่ว ตาข้าวโพดด้วยแกอ่ะแถม ไม่เอาแล้วฉันไปเลือกหน่วยกิตดีก่า อยู่กะแกแล้วประสาทฉันจะกิน
    อื่มน่าจะไปตั้งแต่ ว้าววววววว! นั่นแล้ว โซดาแขวะ
    ชิ ไปแล้วแกอยู่ตรงนี้นะฉันกลัวหลงสปายย้ำ
    เออน่าไปเถอะ แล้วสปายก็เดินขึ้นตึกฝ่ายทะเบียนไปเหลือก็แต่ยัยโซดาที่นั่งอยู่ตรงม้าหินอ่อนข้างตึก ในขณะนั้นก็หยิบเกมออกมากดเล่นพลางๆ
    นี่เธออ่ะ... มีเสียงหนึ่งดังขึ้น
    ไรโซดาตอบห้วนๆ
    นี่ๆๆๆๆๆๆๆ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น