[Fic B.A.P] The Villanin วายร้ายที่รักเธอ (BangLo) - นิยาย [Fic B.A.P] The Villanin วายร้ายที่รักเธอ (BangLo) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic B.A.P] The Villanin วายร้ายที่รักเธอ (BangLo)

    โดย WhipCream

    เมื่อในอดีตความสัมพันธ์ระหว่างบังยงกุก และ ชเวจุนฮง ต้องจบลงอย่างไม่สวย แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตากลับผลักให้เขาทั้งสองคนมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อคนที่เกลียดกันต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน จะเกิดอะไรขึ้น!?

    ผู้เข้าชมรวม

    326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    326

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 60 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานม้ากกกกก  จะยังมีคนอยากอ่านอยู่ไหมน้า ช่วงเวลานี้กำลังปิดเทอมไรท์เตอร์ว่างเลยอยากมาแต่ง fic ฟินๆ ให้ได้อ่านกัน รอบนี้เป็นเรื่องราวของ BangLo บ้างนะค้า จะลองเช็คเรตติ้งดูก่อน แฮะ ๆว่าควรอัพอยู่ไหม ยังไงก็คอมเม้นต์เจิมให้ไรท์หน่อยน้าค้าาา <3 ปล. เรื่องเก่าก็จะพยายามทะยอยต่อให้จบนะ ถึงจะนานแล้วก็ตามอิอิ เผื่อมีคนอยากอ่านต่อ แฮะๆ 



    "The villain วายร้ายที่รักเธอ"


    แนะนำตัวละคร


    บัง ยงกุก : พ่อของผมไปตกปากรับคำจากเพื่อนคนหนึ่งก่อนที่เพื่อนจะสิ้นใจ ว่าจะรับดูแลลูกชายของเขาให้ และที่สำคัญไอ้เด็กคนนั้นมันคือแฟนเก่าของผม  ที่ใช้หน้าตาใสซื่อของมันมาหักหลังผมได้อย่างเลือดเย็น  เหอะ! แค่คิดว่าต้องมาอยู่ร่วมใต้ชายคาเดียวกันผมก็ขยะแขยงจะตายอยู่ละ ! อย่าหวังว่าจะได้อยู่อย่างมีความสุขเลย J

    ได้ข่าวว่าแม่ตรอมใจตายเพราะล้มลายหรอ ถ้าไม่มีเงินใช้มาขอเศษเงินที่ฉันก็ได้นะ





    ชเว จุนฮง : มันยากที่จะทำใจเมื่อแม่ของผมจากไปอย่างไม่หวนกลับมา ก่อนสิ้นใจแม่ได้ฝากฝังผมไว้กับเพื่อนสนิทของแม่นั่นคือคุณลุงจินวุค พ่อของพี่ยงกุกอดีตแฟนเก่าของผมนั่นเอง เราจบกันไม่ดีเลย L  เอาวะ ! ไหนๆผมก็ไม่มีญาติที่ไหนเลยสักคน ทนอยู่ต่อไปจนกวาจะเรียนจบละกัน แม่ฮะเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะฮะ T^T

    ถ้าเกลียดผมมากนัก พี่ก็ไปผูกคอตายซะสิ!!”





    คิม ฮิมชาน : ผมชอบยงกุกมานาน อยู่ข้างเขาในรูปแบบของเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ แต่ยงกุกก็ไม่เคยมีทีท่าจะคิดอะไรเกินเลย ใช่ผมรู้ตัวว่ายืนอยู่จุดไหน แต่สิ่งเดียวที่ทำได้คือกำจัดหนามหัวใจทั้งหลายที่เข้ามาในชีวิตของยงกุก แม้บางครั้งอาจจะต้องใช้วิธีสกปรกก็ตาม !!!

    แกชอบคนซื่อสัตย์มากที่สุด งั้นฉันจะซื่อสัตย์กับแกตลอดไป




    จอง แดฮยอน : ผมเปลี่ยนแฟนบ่อย ลองคนนั้นคนนี้ไปเรื่อยแต่ก็ยังไม่มีใครที่ใช่จริงๆสักที  การเปลี่ยนแฟนบ่อยของผมทำให้ใครๆก็บอกว่าผมเป็นคาสโนว่า ปรักปรำกันชัดๆ J ถึงลุคผมจะเป็นแบบนี้ แต่ถ้าวันดีคืนดีผมเจอคนที่รู้สึกว่าใช่ขึ้นมาจริงๆผมก็ทุ่มหมดหน้าตักให้เลยนะคร้าบบบ  

    ว้าว! นั่นมันเด็กเก่ามึงนี่หว่า โคตรน่าฟัดเลย กูขอเซ้งต่อได้ป่ะวะ





    ยู ยองแจ : ถึงผมจะชอบเที่ยวกลางคืน แต่ว่าผมก็ไม่ใช่คนง่ายๆนะเว้ย เนื่องจากผมเป็นผู้ชายหน้าสวย เลยมักมีผู้ชายด้วยกันมาจีบบ่อยๆ มันน่าเบื่อมากๆไอ้พวกเจ้าชู้ประตูดิน ที่ชอบมาเกาะแกะวุ่นวาย สงสัยต้องหาแฟนสักคนมาคอยเป็นบอดี้การ์ดเวลาออกมาท่องราตรีซะแล้ว J

    จองแดฮยอน! ไอ้คนปากเสีย ปากแบบนี้ไม่มีวันได้เห็นขาอ่อนฉันหรอกเว้ย!”



    มุน จงออบ : ผมยอมเป็นเครื่องมือชั้นดีให้พี่ฮิมชานในการทำลายทุกคนที่เข้ามายุ่ง หรือขัดขวางทางรักของเขา เหตุผลที่ยอมทำก็เพราะชอบเขามาก และหวังว่าวันหนึ่งพี่เขาจะยอมแพ้เรื่องพี่ยงกุกแล้วหันมามองผมบ้าง คนที่อยู่ข้างๆมาโดยตลอด 

    เด็กกว่าแล้วไงวะ เด็กมันมีความรักไม่ได้หรอพี่?”




    จบไปแล้วกับการแนะนำตัวละครนะคะ เรื่องนี้มีหลายคู่ ทั้ง Banglo ,Himup ,Daejae รับรองว่าครบรสแน่นอนอิอิ  

    ช่วยติดตามกันด้วยนะค้าา Baby ทั้งหลาย <3 WhipCream คนเดิม แฮร่ 

    \                                                                   \

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น