พรหมลิขิตใจ - นิยาย พรหมลิขิตใจ : Dek-D.com - Writer
×

    พรหมลิขิตใจ

    สิตา สาวน้อยสดใสที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต ที่ขีดชีวิตคนเราทุกคน รักการดูไพ่Tarotเป็นชีวิตใจ กับจิระ หนุ่มที่เคร่ง จริงจัง กับชีวิต ที่ในอดีตมีบาดแผลในใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 63 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          เค้าว่ากันว่า เรื่องบังเอิญไม่มีจริง บาดแผลที่เขาเจอมาในอดีต ทำให้จิระไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เขาจริงจังกับชีวิต เขาเชื่อว่า คนเรา ทำยังไงก็อยู่ที่ตัวเรา ทำอย่างไหนก็ได้อย่างนั้น โชตชะตาหนะเหรอ ไม่มีจริงหรอก คนเราจะเจอกัน หรือจะได้อะไร โขคชะตาอะไรนั่น ไม่ได้กำหนดหรอก ไม่เห็นจะเกี่ยวกับโชคชะตาอะไรเลย เรากำหนดตัวเราเองทั้งนั้น 

    ต่างจาก สิตา สาวน้อยหน้าใส ที่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต เชื่อว่า คนเราทุกคนเกิดมาเพื่อเจอกัน สาวน้อยสิตายังชอบดูดวงเอามากๆ เธอชอบการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ถึงกับซื้อไพ่ Tarot ไว้มากมาย โดยสิตาศึกษาจากตำราบ้าง ตมอินเตอร์เน็ตบ้าง และใช้จิตสัมผัสของเธอเอง สิตามีไพ่ไว้ดูดวงต้วเองและเพื่อนๆ แบบขำๆ แต่เมื่อไหร่ที่สิตาดูดวง แต่มันไม่เคยเป็น ดูดวงแบบขำๆเลย สิตาดูดวงแม่นมาก โดยเฉพาะเรื่องความรัก สิตาจะถนัดแบบสุดๆ

    คนที่แตกต่างกันสุดขั้วอย่างจิระ และสิตานั้น เหมือนขั้วแม่เล็กที่เป็นขั้วบวกขั้วลบ ที่ไม่มีทางจะเข้ากันได้เลย จะมีบางสิ่งบางอย่าง ที่ทำให้เขาและเธอมาเจอกัน  ติดตามต่อไปนะคะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น