เล่ห์รักภุมริน (รีไรท์ใหม่) - นิยาย เล่ห์รักภุมริน (รีไรท์ใหม่) : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รักภุมริน (รีไรท์ใหม่)

ผู้หญิงสวยๆสำหรับเขานั้นหาได้ไม่ยาก แต่ผู้หญิงอย่างเธอต่างหากที่เห็นครั้งแรกก็แปลกใจหนักหนาว่าทำไม..ใจถึงร่ำร้อง ต้องได้เธอมาชิดใกล้ จะด้วยวิธีใดก็ตามแต่ แม้จะถูกตราหน้าว่าเจ้าเล่ห์เพียงไหนเขาก็ยอม

ผู้เข้าชมรวม

92,172

ผู้เข้าชมเดือนนี้

30

ผู้เข้าชมรวม


92.17K

ความคิดเห็น


158

คนติดตาม


1.11K
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 61 / 06:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



เล่ห์รักภุมริน













ฐิญาดา
+++เปลี่ยนปก อัปเดตเนื้อหาใหม่เหมือนกับหนังสือแล้วนะคะ+++ ณภัทร แมคคินเลย์ นักธุรกิจรุ่นใหม่ ไฟแรงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ผู้ไม่เคยมีใครรู้ที่มาท...




ฐิญาดา
ด้ายแดงสื่อรัก...ชักพาให้ครองคู่ . . เมื่อคนไม่เคยเชื่อเรื่องพรหมลิขิตอย่าง ขวัญชีวา ต้องมาผจญกับเนื้อคู่อิมพอร์ตจากแดนไกลที่แสนเพอร์เฟ็กต์อย่าง ...




ฐิญาดา
เพียงแรกพบสบพักตร์พี่รักเจ้า อยากขอเฝ้าตามนางไม่ห่างหาย หากได้น้องครองแนบชิดสนิทกาย หญิงทั้งหลายพี่ไม่แลมองแต่เธอ รสิกา หลงเข้าไปในสยามยุคปี ...




ฐิญาดา
"พี่รักน้องตรองให้ดีว่าพี่รัก ถึงเคยหักหาญน้ำใจเจ้าไปบ้าง อย่าถือโทษโกรธเคืองเลยน้องนาง วอนนวลปรางโปรดอภัยอย่าใจดำ" จากเด็กหญิงตะวันวาดที่มีรู...




ฐิญาดา
ชีวีมอบเพื่อชาติ วิญญาณมอบแด่ผืนทะเล หัวใจรักมอบให้...เพียงเธอ พัดชา เด็กกะโปโลจอมดื้อดึงที่มั่นใจในตนเองและไม่ยอมคน เธอเป็นลูกพ่อค้าข้าวที่ใช้ช...




ฐิญาดา
“คุณคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกละครน้ำเน่าหรือไง ผมหวังดีกับคุณแท้ๆ ไม่ได้คิดจะทำอะไรคุณสักหน่อย หรือคิดว่าตัวเองน่าพิศวาส? รู้ตัวไว้ด้วยว่าคุณน่ะจูบไม่เป็...



ฐิญาดา
เพราะอุบัติเหตุ...ชายหนุ่มเจ้าของฉายาหล่อสามโลกอย่าง ภีมวัจน์ จึงได้พบกับ รสิกา หญิงสาวผู้มีดวงหน้างามประหลาดล้ำ เพราะหญิงสาวแตกต่าง...ชายหนุ่มผ...




ฐิญาดา
อิงลดา ถูกแฟนหนุ่มนักบินที่คบหากันมานานบอกเลิก เจ็บไม่เท่าไรแต่แค้นใจมากกว่า เพราะมารู้ความจริงว่าที่แท้แฟนของเธอนั้นเป็นเกย์ และผู้ที่มาแย่งแฟนเธอไ...




ฐิญาดา
ผู้คนมากมายต่างขวนขวายเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สมบัติและอำนาจ แต่หญิงสาวชาวกรุงผู้เพียบพร้อมอย่าง พรนับพัน กลับต้องการเพียงแค่ความรัก ความอบอุ่น ความเข้...














นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น