ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: Summer Overdose Highschool Love Club ::

    ลำดับตอนที่ #2 : :: Rule of S.O.H. ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      1
      5 มี.ค. 57


    1.ห้ามพูดคำหยาบคายแบบมากเกินไป ถ้าเป็นคำที่ไม่รุนแรงสามารถหยวนก็หยวน ไม่ได้โลกสวย แค่ไม่ชอบ (คำอื่นๆเช่นแก ข้า เอ็ง ละเว้นได้ แต่ไม่ใช้มึJ Ku เxย คxย)
     
    2.ห้ามก่อเรื่องอันทำให้โรงเรียนเดือดร้อน ถ้าผิดกฎจะมีการตักเตือน แต่ถ้ารุนแรงก็อาจแบนทันโดยถือว่าบอกล่วงหน้าแล้ว

    3.เกรียนได้แต่อย่าถ่อย ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนดัดสันดานก็จริงแต่ควรปล่อยจริตออกมาให้มีลิมิตด้วย

    4.สำหรับนักเรียนห้ามขาดโรลเกิน 4 ครั้ง (1 ครั้ง/1 เรื่องราว) ถ้าใครไม่สะดวกให้มาติดต่อที่ครูแนะแนวที่ห้องแนะแนว

    5.นักเรียนทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เมื่อเข้ามาในโรงเรียนนี้ครั้งแรกจะอยู่ปี 1 หมด จะมีการสอบเลื่อนชั้นในทุกๆก่อนปิดภาคเรียน
     
    6.โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสำหรับมนุษย์ธรรมดา ที่มีความเก่งและโดดเด่นในด้านที่แตกต่างกันไป ในโรงเรียนเราจะรับเด็กที่มีความเก่งและโดดเด่นในด้านกีฬา การต่อสู้และด้านสมอง โดยนักเรียนทุกคนจะมีสิทธิเก่งได้เพียงด้านเดียวเท่านั้น ส่วนด้านอื่นๆก็จะเป็นระดับมนุษย์ปกติทั่วไป (โปรดเข้าใจอีกครั้งด้วย ที่นี่โรงเรียนสำหรับนักเรียนธรรมดา ไม่ใช่โรงเรียนแฟนตาซีมีเวทมนตร์นะ)

    7.มารายงานตัวอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง ถ้าภายใน 4 อาทิตย์ในช่วงเปิดเทอมจะมีการติดต่อไปยัง My ID แต่ถ้ายังไม่มาอีกใน 1 อาทิตย์ก็จะลงชื่อผู้ติดมส.

    8.โรงเรียนจะเปิดเทอมในเดือน มีนาคม-พฤษภาคม หลังจากนั้นจะเป็นช่วงปิดภาคเรียน และเปิดอีกทีในเดือนตุลาคม ซึ่งช่วงปิดภาคเรียน นักเรียนจะสามารถมาพูดคุยกันได้ตามปกติ แต่จะไม่มีการเรียนการสอนและการเชคชื่อ แต่อาจจะมีเหตุการณ์ตามเทศกาลให้โรลเล่นโดยไม่มีการบังคับ

    9.คำสั่งของสภานักเรียนถือเป็นใหญ่ เพราะเป็นผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงจากผู้อำนวยการโรงเรียน

    10.เมื่อมีกฎอะไรใหม่ๆทางกรรมการนักเรียนจะแจ้งไว้ทาง Sign board ให้เข้ามาอ่านและทำความเข้าใจพร้อมกันด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×