ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :: Summer Overdose Highschool Love Club ::

    ลำดับตอนที่ #1 : :: History of S.O.H. ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      2
      5 มี.ค. 57







    ผู้อำนวยการ
    เป็นบุคคลที่ไม่มีใครเคยเห็นใบหน้าที่แท้จริง ยกเว้นสภานักเรียนทั้ง 4 คน
    เป็นบุคคลผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวต่างๆทั้งหมดภายในโรงเรียน




    ตราโรงเรียน

    สัญลักษณ์ประจำโรงเรียน 

     

     


     

    ประวัติของโรงเรียน

    โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเกาะทางแถบใต้ เดิมเคยเป็นคฤหาสน์ของขุนนางตระกูลนิรนามที่ไม่มีชื่อปรากฎในหน้าประวัติศาสตร์
    แต่มีตำนานจากชาวบ้านเกาะใกล้เคียงว่าขุนนางเจ้าของปราสาทแห่งนี้ใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยจากการกดขี่ชาวบ้านมากเกินไป จึงถูกชาวบ้านฆ่าทั้งตระกูล

    จนกระทั่งเวลาล่วงเลยผ่านมา 400 ปี ก็มีชายคนหนึ่งที่เรืออัปปางจึงมาติดอยู่ที่เกาะนี้แล้วค้นพบคฤหาสน์ที่ถูกทิ้งร้าง
    เมื่อชายคนนี้สามารถกลับไปยังบ้านของตน ก็ใช้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดที่มีฟื้นฟูคฤหาสน์ร้างนั้นให้กลับมาสวยดังเดิม
    และสถาปนาตั้งขึ้นเป็น "โรงเรียนชายล้วน Summer Overdose highschool" แห่งนี้

    โรงเรียนแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อให้เหล่านักเรียนมัธยมชายที่มีความโดดเด่นในด้านการเรียน ทักษะการต่อสู้และการกีฬา ได้เข้ามาพัฒนาทักษะฝีมือ เพื่อที่จะสามารถทำงานในระดับสูงๆได้ในอนาคต
    โดยไม่ว่าทุกคนจะร่ำรวย หรือจน หรือมียศศักดิ์ใดๆ เมื่อมาอยุ่ที่นี่ ทุกคนจะเท่าเทียมกันหมด

    แต่นั่นคือในสมัย ผู้อำนวยการรุ่นแรกซึ่งผ่านมา 100 ปีแล้ว!

    ในปัจจุบัน ซึ่งผู้อำนวยการเป็นรุ่นที่ 3 นี้ มีข่าวลือว่าท่านได้รับเด็กหนุ่มผู้สืบเชื้อสายเพียงคนเดียวที่เหลืออยุ่ของตระกูลเจ้าของคฤหาสน์เข้ามาศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้
    ด้วยความเบื่อเด็กหนุ่มคนนั้นจึงได้สั่งการให้ผู้อำนวยการโรงเรียนสร้างเรื่องสนุกๆขึ้นมา
    ความวุ่นวายภายในโรงเรียนจึงบังเกิดขึ้น!!

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×