ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #75 : All about Us [ Hope Part ]

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56



    ไหนๆก็จะเปิดเทอมแล้ว...

    #ไม่เปิดไม่แต่งว่างั้นสินะหล่อนน่ะ...

    เตือน :: โฮพไม่ใช่คนดี #เตือนมุงสั้นมาก





     




    " เพราะคุณเอาเงินไปพนันหมดนั่นแหละ !! เราเลยติดหนี้กันขนาดนี้ไง !! "

    เสียงของผู้เป็นแม่ดังขึ้นมาอย่างฉุนเฉียว


    " คุณเองก็แอบเอาเงินกองกลางบ้านไปบำเรอพวกชู้ของคุณหมดไม่ใช่หรือไง !! "

    ฝ่ายผู้เป็นพ่อก็เริ่มขึ้นเสียงอย่างฉุนเฉียวเช่นเดียวกัน

    และทั้งคู่ก็เริ่มทะเลาะกันต่อยาวเยียดและทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว

    เด็กชายเจ้าของผมสีดำสนิทและตาสีน้ำเงินเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาตั้งแต่แรก

    แม้จะกลัวแต่ก็ไม่กล้าออกไปห้ามอะไร

    ที่เขาทำก็มีเพียงอย่างเดียวคือการป้องกันไม่ให้น้องสาวตื่นมาเห็นภาพนี้

    " โอ้ย !!! บ้านนี้... ฉันไม่อยู่แล้ว !!! "

    คนเป็นแม่เริ่มร้องโวยวาย ก่อนจะเดินหันหลังกลับเข้าห้องนอน

    " แล้วลูกของเราล่ะคุณ !! จะทิ้งให้ผมเลี้ยงเนี่ยนะ !!? "

    ผู้เป็นพ่อเริ่มโวยบ้างพร้อมเดินตามผู้เป็นแม่ไป

    " ก็ทิ้งมันซะทั้งสองคนนั่นแหละ แล้วเราก็แยกทางใครทางมันกันไปเลย จบทุกอย่าง "

    หญิงสาวพูดตัดบทสั้นๆ 

    ฝ่ายผู้เป็นพ่อกลับไม่ห้าม แต่พยักหน้าเห็นด้วย

    นั่นทำให้เด็กชายที่แอบมาตลอดตัดสินใจวิ่งไปหาทั้งสอง

    " ... ทำไมพ่อกับแม่ทำแบบนี้ "

    เด็กชายพูดขึ้น เรียกให้พ่อและแม่หันมามอง

    คนทั้งสองตกใจเล็กน้อยที่เห็นเด็กชาย 

    ต่างฝ่ายต่างพูดอะไรไม่ออก จนกระทั่งเด็กชายเดินไปคว้ามีดปลอกผลไม้ขึ้นมาเล่มหนึ่ง

    " ... โฮพ นั่นลูกจะทำอะไร ? "

    คนเป็นแม่ถามเสียงสั่น ขณะมองลูกชายตนเองถือมีดปลอกผลไม้ขึ้น

    เด็กชายหันไปยิ้มให้พ่อแม่ราวกับจะบอกว่า ' ไม่เป็นไร ' ก่อนที่จะ...

    " กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !! "

    ผู้เป็นแม่กรีดร้องเมื่อเห็นลูกชายตนเองแทงมีดเข้าไปในตาตัวเองครึ่งด้าม

    โฮพถอนมีดออกจากตาพร้อมเลือดที่ไหลกระฉอก

    " ผมให้เวลาพ่อกับแม่ 5 นาที... ถ้าไม่รีบหนีผมจะตามไปฆ่านะครับ "

    พูดจบก็ยิ้มละไม แลดูใจดีสุดๆ

    " คนที่คิดจะทิ้งน้องสาวของผมน่ะ ฆ่าให้ตายยังไม่สาสมเลยนะครับ "

    เพียงเท่านั้น คนเป็นพ่อแม่ก็ต่างหนีกันไปทันที

    โฮพทรุดตัวลงนั่งจับตาข้างที่เต็มไปด้วยบาดแผล ก่อนจะพ่นลมหายใจร้้อน

    ' ... สุดท้ายก็คิดหนีโดยไม่สนใจลูก ... '

    ' แต่ก็ดีแล้วล่ะ... ถ้าบีลีฟอยู่กับคนพวกนี้ต่อไปล่ะก็... '

    ' เลวที่สุด เลวที่สุด เลวที่สุด เลวที่สุด เลวที่สุด เลวที่สุด เลวที่สุด '

    " พี่ ... "

    เสียงคุ้นหูดังขึ้น เรียกสติให้โฮพหันไปมอง

    เขาหันไปมองร่างเล็กทั้งรอยยิ้มอ่อนโยน 

    " พ่อกับแม่ล่ะ ? ทำไมไม่มาดูพี่ ? "

    บีลีฟพ่นคำถามขณะเดินไปหาร่างสูงกว่าทั้งน้ำตานองหน้า

    " ... เขาทิ้งเราไปแล้วล่ะ พ่อแม่ทะเลาะกัน ...

    พ่อจะทำร้ายแม่... แต่พี่ไปกั้นไว้ก่อน ก็เลย... ได้แผลมา... แต่...

    พวกเขากลัว... ก็เลยทิ้งเราไว้สองคน... "

    แม้จะเป็นคำโกหก แต่ถ้าเพื่อให้บีลีฟไม่สงสัยอะไร และรู้สึกสบายใจแล้วล่ะก็...

    แค่นั้นก็ดีแล้วล่ะ...


    ========================


    ~ ปัง ! ~

    เสียงปืนดังขึ้นพร้อมไอจากปลายกระบอก

    เลือดสีแดงสดสาดกระเซ็นเปอะเปื้อนกำแพงขาวย้อมให้เป็นสีแดงฉาน

    ร่างหนาใหญ่ทรุดลงไปทับร่างเด็กหญิงที่กำลังตัวสั่นเทาด้วยความกลัว

    โฮพเดินไปดึงร่างนั้นออกห่างจากตัวน้องสาว

    ... สีหน้าไม่ได้บ่งบอกอารมณ์ใดๆ แต่กลับรู้สึกได้ว่าน่ากลัว ...


    ' คนที่คิดจะมายุ่งกับบีลีฟแล้วยังทำให้บีลีฟร้องไห้น่ะ 

    ตายๆ หายไปซะดีกว่านะ '


    ===================================


    " ... ผมฆ่าคนไปครับ "

    " แต่ที่ทำไปทั้งหมด ทุกอย่าง ก็เพื่อน้องสาวคนเดียวของผม ... "

    โฮพสารภาพบาปก่อนที่จะไปรับการชำระล้าง

    แต่ทว่าบาทหลวงกลับยิ้มแล้วมองเขา

    " พ่อจะเกษียณแล้ว ... อยากได้บราเธอร์สักคนมาอยู่แทน "

    โฮพกระตุกคิ้วหันมองทางหลวงพ่อ

    " และพ่อคิดว่าลูกก็เหมาะดีนะ... "

    หลวงพ่อพูดต่อ 

    " จากที่ได้ฟังลูกสารภาพบาปเมื่อครู่... ลูกยอมทำร้ายตัวเองเพื่อน้องสาว

    และที่ลูกฆ่าคนไปก็เพราะคนคนนั้นจะมาทำร้ายน้องสาวของลูกไม่ใช่เหรอ ?

    จริงๆแล้ว... ลูกนั่นแหละคนดีที่สุดแล้วล่ะ... "

    ...

    และหลังจากนั้นเขาก็ชวนบีลีฟไปอยู่โบสถ์โดยตลอด...


    ===================


    " !!! "

    เลียฟสะดุ้งก่อนจะเบือนหน้าหนีโฮพ

    ตาสีแดงไหวหวั่นเล็กน้อย เมื่อได้รู้อดีตของคนตรงหน้า...

    " เป็นอะไรไปเหรอ ? "

    โฮพถามร่างบางอย่างห่วงใหญ่

    เลียฟส่ายหน้ารัวๆ ก่อนจะพูด

    " ไปก่อนนะคะ... "

    โฮพไม่ว่าอะไร แค่พยักหน้ายิ้มๆให้เลียฟเท่านั้น

    คนผมเขียวเดินห่างจากร่างสูงไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าตาสีแดงหลังผ้าพันแผลของโฮพ

    กำลังมองไปที่เธออย่างแอบสนใจไม่ใช่น้อยเหมือนกัน


    ===========================

    #โอ้ย


    คอมดับหลายรอบมากกกกกกกกก




     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×