ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #72 : Uninstall [Misschong Part]

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 56




     
    " ก็แค่เสแสร้งแกล้งทำเป็นว่ามีความสุข ... ไม่มีใครรู้หรอกน่า ว่าจริงๆเรากำลังทุกข์ใจอยู่ "



    +++++++++++++++++++++++++++++


    " ครับ... ผมจะเก็บเรื่องนี้ไว้ให้เป็นความลับเองครับ "

    นายตำรวจพูดพร้อมรับเงินปึกใหญ่ที่ดูแล้วน่าจะตีราคาเป็นหลักแสนจากชายคนหนึ่ง

    ก่อนจะยื่นตัวเด็กผู้ชายเจ้าของผมสีส้มคืนให้ชายคนนั้นเพื่อแลกกับเงิน

    " ...แล้วอย่าลืมนะ ถ้านักข่าวมาถามให้ตอบไปว่า... "

    " ลูกชายของคุณหยางแค่ตกบันไดเท่านั้นครับ "

    นายตำรวจตอบคำที่ขาดหายไปของมาเฟียรุ่นใหญ่ที่ยิ้มอย่างพึงพำใจ

    ก่อนที่มาเฟียผู้นั้นจะกึ่งลากกึ่งดึงตัวเด็กชายไปที่รถคันหรูแล้วผลักใส่ที่นั่งด้านหลังอย่างแรง

    ก่อนจะตามเข้าไปนั่งด้านข้างเด็กชายด้วย

    " ออกรถได้เลย... "

    นายมาเฟียใหญ่พูดกับชายที่นั่งขับรถอยู่ด้านหน้า

    ก่อนจะหันกลับมามอง 'ลูกชาย' ที่นั่งมีบาดแผลเต็มตัวอยู่

    " เดือนนี้แกทำฉันเสียเงินค่าปิดปากไอ้พวกตำรวจไปเยอะแล้วนะ "

    เขาพูดขึ้น โดยไม่ได้สนใจบาดแผลของลูกชายแม้แต่น้อย

    " ... "

    เด็กชายไม่ตอบอะไร ทำเพียงก้มหน้าลงมองตักตัวเองเท่านั้น

    และเมื่อเห็นว่าป่วยการที่จะพูดต่อ แต่ทว่าอารมณ์ของมาเฟียใหญ่ยังคุกกรุ่นเพราะ

    เมื่อคิดเรื่องจำนวนเงินที่สูญเสียไปเป็นจำนวนมากก็อดจะโมโหขึ้นมาไม่ได้

    " ...แกจะทำร้ายตัวเองไปทำไม !!? "

    ในที่สุดนายมาเฟียใหญ่ก็ตะโกนเสียงดัง เพราะเกลียดบรรยากาศนิ่งเงียบ

    มือหนาใหญ่ตรงเข้าบีบคอของเด็กชายอย่างแรง

    " ... หึ "

    แต่ 'ลูกชาย' ของเขากลับแค่ยิ้ม และหัวเราะในลำคอเป็นการตอบแทน

    อีกทั้งยังจับมือของบิดาตนเองเป็นการเร่งเร้าให้ฆ่าเขาให้ตายไปซะตรงนี้เลย

    " ... แกมันบ้าไปแล้วมิสชง !! "

    มาเฟียใหญ่สบถ พร้อมปล่อยร่างของลูกชายลง

    " อึึก... ทำไมไม่ฆ่าผม... "

    มาเฟียใหญ่มองร่างข้างๆอย่างสมเพศ ก่อนจะพึมพำอีกครั้ง

    " ... แกมันบ้าไปแล้ว "


    +++++++++++++++++++++++++++++


    [ " ที่มีข่าวลือว่าลูกชายของคุณหยางต้องการจะฆ่าตัวตายเป็นเรื่องจริงเหรอครับ ? " ]

    มาเฟียหยางได้แต่กุมขมับพร้อมถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจ

    เพราะตั้งแต่มิสชงนึกบ้าอะไรขึ้นมาไม่รู้อยู่ๆก็เอามีดมาแทงตัวเอง

    วิ่งไปให้รถชน ทำให้มีบาดแผลเกิดขึ้นทุกวัน...

    พวกนักข่าวก็พยายามมาถามเรื่องลูกชายเขา จากเขาทุกที

    เพราะอะไร... ทำไม... ไม่มีใครรู้เหตุจูงใจในการทำร้ายตัวเองของมิสชง


    +++++++++++++++++++++++++++

    ' นี่ไง... หยาง มิสชง... ลูกชายตระกูลมาเฟียแหละ '

    ' พวกมาเฟียเนี่ยน่ากลัวจังเลยเนอะ... '

    ' เห็นบอกว่าพ่อเขาดุมากเลย น่ากลัวจัง '

    ' ไม่อยากไปยุ่งด้วยเลย '

    ... เพราะอะไรถึงทำให้เพื่อนไม่ยอมคบหายังงั้นเหรอ ? ...

    เพราะเกิดเป็นลูกชายของมาเฟีย... แค่นั้นทุกคนก็ไม่เข้าใกล้แล้วงั้นเหรอ ?

    อะไรกันน่ะเรื่องพรรคนั้น...

    ไม่เห็นยุติธรรมเลยสักนิดไม่ใช่เหรอ...

    ... ผมก็เหงานะ ...


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++


    " พ่อ!! มิสชงหายตัวไป!! "

    หญิงสาวในชุดแพรไหมเนื้อดีเดินมาหามาเฟียใหญ่ที่กำลังนั่งสูบซิก้าอย่างเพลินอารมณ์

    " ...แล้วไง ? "

    แต่ท่าทีของผู้ที่เป็น 'พ่อ' นั้นนิ่งเฉยจนน่าตกใจ

    " ...คุณไม่ตกใจเลยงั้นเหรอ !!? "

    หญิงสาวชุดแพรไหมถามขึ้นอย่างเดือดดาล อารมณ์ความเป็น 'แม่' พุ่งพล่านเช่นกัน

    " เด็กนั่นหายไปก็ดีแล้วนี่... เด็กประหลาดพรรคนั้น... "

    " ...พูดแรงไปแล้วนะ !!! "

    หญิงสาวเริ่มเดือด เธอตรงรี่ไปดึงซิก้าออกจากชายตรงหน้า

    " หัดห่วงลูกซะบ้างสิ !!! "

    " นี่คุณ!! ฟังนะ!!! ผมเป็นมาเฟียรายใหญ่ของจีน! มีงานต้องทำมากมาย

    ผมไม่มีเวลาจะมาสนใจเด็กคนเดียวหรอกน่า !!! "


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ร่างเล็กเดินตามถนนไปเรื่อยเปื่อยซ่อนตัวภายใต้เสื้อคลุมขาดวิ่น

    ไม่มีใครคิดจะเข้ามายุ่งหรือสนใจ

    ... ก็ดีแล้วล่ะ ...

    มิสชงคิดในใจพลางถอนหายใจออกมาเบาๆ

    ทว่า... กลับมีหญิงสาวผมดำสนิทคนหนึ่งเดินตรงมาทางเขา

    " เธอกำลังทำอะไรอยู่เหรอจ๊ะ ? "

    มิสชงออกอาการเอ๋อไปในบัดดลเมื่อหญิงสาวคนนั้นพูดกับเขา

    แถมยังทำสีหน้าเป็นห่วงเป็นใยอย่างจริงใจ... สีหน้าที่เขาไม่เคยเห็นจากพ่อแม่ตัวเองด้วยซ้ำ

    " ผมน่ะ ...เป็นปีศาจล่ะ "

    พูดจบ มิสชงก็เผลอระบายอารมณ์อัดอั้นตันใจให้หญิงสาวคนนั้นได้ฟัง

    ร่างสูงกว่าพยักหน้ารับยิ้มๆ พร้อมทั้งกอดและลูบหัวเด็กชายอย่างปลอบประโลม

    สายตานับร้อยทั่วทั้งบริเวณไม่มีใครหันมาสนใจภาพของคนที่นั่งกอดกันบนท้องถนน

    " พี่เมงุมิ... ช่วยผมด้วยเถอะครับ... "

    อยู่ๆร่างเล็กในอ้อมกอดก็พูดขึ้น พร้อมดันตัวออกห่างจากหญิงสาวเจ้าของชื่อเมงุมิ

    " ผม... ได้ยินเสียงตลอดเลย... "

    " ... เสียงอะไรจ๊ะ ? "

    " ปีศาจ... ตามมาหลอกหลอนผมตลอด... พูดว่า [ตายซะ] บ้างล่ะ

    พูดว่า [แกมันก็แค่สวะ] บ้างล่ะ ผมกลัวจนจะบ้าตายอยู่แล้ว... เสียงมันสะท้อนในหัวตลอด "

    เมื่อเห็นสภาพของเด็กชายตรงหน้าแล้ว

    เมงุมิก็ได้แต่ลูบหัวราวจะปลอบประโลมคนตัวเล็กกว่า

    ดวงตาสีแดงอ่อนที่เรืองแสงสะท้อนกับดวงตาสีดำนิลของเธอทำให้รู้ว่า

    เด็กชายตรงหน้านี้กลัวจริงๆ ไม่ใช่แกล้งหลอกเธอทั้งเรื่องวาร์ปได้ และเรื่องเสียงกระซิบ

    " อย่ากลัวเลยจ๊ะ... "

    ที่เธอทำได้ก็คงมีแต่เพียงเท่านี้เท่านั้นเอง...


    ++++++++++++++++++++++++++++++


    " พี่เมงุมิพาผมมาที่นี่ทำไม ? "

    มิสชงถามขณะมองเด็กผู้หญิงอีกสองคนที่อยู่ในห้องกว้างตรงหน้า

    เมงุมิลูบหัวเด็กชายอย่างอ่อนโยนก่อนจะพูดขึ้น

    " ตาสีแดง... "

    มิสชงสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะมองเด็กหญิงอีกสองคนแล้วพบว่าตาของพวกเธอ

    ก็เป็นสีแดงเช่นเดียวกับสีตาของเขา...

    " พวกเธอทั้งสามคนไม่อยากกลับบ้านกันไม่ใช่เหรอ ? "

    เมงุมิว่าพลางยิ้มออกมา

    " งั้นเรามาอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงเวลากลับบ้านเถอะนะ !! "


    ++++++++++++++++++++++++++++++


    เวลาแห่งความสุขผ่านไปไวกว่าโกหก

    อยู่ได้เพียงแค่เดือนเดียว มิสชงก็ถูกเจอตัวแล้วพากลับอยู่ดี

    แม่ที่กอดเขาแล้วร่ำไห้ว่าคิดถึงแทบขาดใจ

    พี่สาวและน้องสาวที่โล่งใจที่เขายังไม่ไปตาย

    และพ่อที่วางท่านิ่งเฉยราวกับจะมีเขาหรือไม่มีก็ไม่เห็นสำคัญ

    " ลูกจะไม่หายไปอีกแล้วใช่ไหมจ๊ะ ? "

    หญิงสาวที่ยังคงดูสวยอยู่ดีแม้ยามร้องไห้พูดขึ้น พร้อมกอดมิสชงแนบอก

    " ... ครับ "

    ร่างเล็กตอบพร้อมแสร้งยิ้มแย้ม


    ++++++++++++++++++++++++++++++++


    " ...หายไปไหนแล้ว... ? "

    " ... พี่เมงุมิ เลียฟ บีลีฟ ... "


    มิสชงมองรอบด้าน แต่ก็ไม่พบใคร... แค่เขาหายตัวไปจากที่นี่ 1 อาทิตย์เท่านั้น

    แต่พอกลับมาทุกคนก็หายตัวไป ...ไม่เหลือสักคนเดียว...

    " ทุกคน... กำลังเล่นซ่อนแอบเหรอ ? แกล้งหนีผมใช่มะ... ? "

    แต่สิ่งที่ตอบกลับเด็กชายมาก็ยังเป็นความเงียบอยู่ดี

    " ... หายไปไหนกันงั้นเหรอ ...? "


    ++++++++++++++++++++++++++++++


    " มิสชงจะไม่มีวันได้เจอคนพวกนั้นอีกแน่นอน... "

    คืนหนึ่ง ขณะที่มิสชงลงมาดื่มน้ำข้างล่างก็ได้ยินเสียงของหญิงสาวที่เป็น 'แม่' ของเขาพูด

    ด้วยความอยากรู้จึงได้เดินไปแอบฟังตรงประตูห้อง

    " ก็ฉันอุส่าห์ไปขู่ฆ่ายัยเด็กผู้หญิงคนนั้นแล้ว ถ้ามันมายุ่งกับลูกเราอีกล่ะก็

    ไม่ใช่แค่มันที่จะตายหรอก เด็กผู้หญิงอีกสองคนก็เหมือนกัน... คนแบบนั้นน่ะ...

    ไม่คู่ควรจะมายุ่งกับลูกของเราหรอก ! "

    " งั้นก็ดี... ผมจะได้มั่นใจว่าไอ้เด็กนั่นมันจะไม่หนีไปไหนอีก เพราะแค่นี้เพื่อนก็ไม่มีแล้ว

    คงไม่มีทางหนีไปไหนได้อีกแล้วล่ะ !! "

    ... พ่อแม่ ...

    ทำลายทุกอย่างรอบตัวเขา

    ... หายไปหมดเลย ...

    ... ไม่เหลืออะไรเลย ...

    ... พังทลาย ...


    ++++++++++++++++++++++++



    " มิสชง... ตื่นได้แล้วจ๊ะลูก... "

    หญิงสาวผู้เป็นแม่เอ่ยขึ้นพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้ม 

    ... ทำเหมือนเป็นคนดี ที่ไม่เคยไปขู่ฆ่าใครทั้งสิ้น ...

    " ครับ... "

    มิสชงยิ้มตอบ 

    ... เขาก็กำลังแกล้งทำ ...

    ... แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องที่เธอคนนี้ทำลายชีวิตเขาให้พังทลายทุกอย่าง ...



    ++++++++++++++++++



     
    นี่เป็นช่วงแต่งอดีตค่ะ
    คนแรกของช่วงนี้ที่คิดออกคือชาร์
    คนต่อมาก็มิสชงเนี่ยแหละ
    วันพรุ่งนี้จะเป็นใครก็รอดูกันเอาเองเถอะค่ะ ฮา





     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×