ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #69 : confess for a sin [+voice] [ ไร้สาระอีกแล้ว ] + โหลดนรก

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 56



    เลขตอนเป็นสิริมงคลมากกกกกกกกกก //มองเลข 69

    เอนทรี่นี้อัพเพื่อความไร้สาระล้วนๆ

    แบบว่ากลัวคนอ่านเครียดกับเนื้อเรื่อง เราชอบผ่อนคลาย (#หราาาาาา)

    เกริ่นก่อนว่าเรารักพี่ฟาเรน (แฟนพี่โคโนมิ ฮาาาาา //โดนพี่โคโนเอาสันดาบฟาดหน้า)

    #ในเมืองสีหนูอยู่สีแดง แต่กระนั้นหนูก็ชอบราชินีสีน้ำเงินอ่ะ 

    แล้วพี่แกหนีไปเยอรมันมา 

    เพิ่งกลับมาเมื่อวานวาน วันนี้ก็เลยนึกครึ้มใจไปถามพี่แกว่าอยากได้ฟิคไรไหม?

    พี่แกบอกว่า

    [ " ไม่ต้องเอาฟิคหรอกจ๊ะ " ]

    สภาพเราตอนนั้นคือบับนี้ ...



    ณ ช่วงวินาทีนั้นรู้สึกรักพี่แกมากกกกกกกก

    อยากจะวิ่ง(สี่ขา)ไปกอดหนักๆสักทีเหลือเกิน ฮือว์วววววววววว

    แต่พี่แกก็พูดต่อด้วยประโยคนิ่งเรียบว่า...

    [ " แต่อยากได้สารภาพบาปไร้สาระของโบสถ์หรรษาแทน " ]

    พอพี่แกพูดแบบนี้ เราก็...




    //เกิดอาการกลิ้งๆเกิร์ลขึ้นมาทันที

    แต่ในเมื่อได้ให้สัจจะไว้แล้วกะเจ๊ว่า หนูจะทำตามรีเควสของเจ๊ก๊ะ

    เราก็ต้องทำให้ได้ !!!!!!!!!!!

    พอลองมาร่างคำสารภาพย่อๆลงในกระดาษ A4 แล้วเราก็บับว่า...




    " อะเด๊ะ? คำสารภาพบาปมันต้องสารภาพกับบาทหลวงเด่ะ... "

    ... //ทำหน้าคนใจบุญสุนทาน บาทหลวง ซิสเตอร์ นางฟ้า ยอดหญิงงาม บลา ๆๆๆ

    สรุปคือเดี๋ยวเราเป็นเองก็ได้ พิธีกรอันทรงเกียรติของงานนี้อ่ะ

    //อัญเชิญกำลังใจแปบๆ




    [ Dai Su Ki <3 ]

    อร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ไออิชิเตรุวววววววววววววววววววว #โดนมีดสั้นพี่ฟาเรนปักหัวหลุด

    โอเคๆ จะไม่นอกเรื่องล่ะ

    เข้าพิธีกรรมสารภาพบาปอันศักดิ์สิทธิ์มันตอนนี้เลยก็แล้วกัน ไึคโตะ แฮ่กๆ //,.//


    =======================


    P : สวัสดีค่ะ!! วันนี้ปิ่นสุดสวยและน่ารักมาก จะทำหน้าที่เป็นเสมือนผู้ส่งสานส์ถึงพระเจ้านะคะ!!

    เราจะให้ทั้ง 7 คนสารภาพบาป หรือสารภาพเชี่ยอะไรก็ได้ค่ะ แล้วแต่ใจปรารถนา

    เอาแค่สารภาพแล้วคิดว่าอีก 6 คนยังไม่รู้ก็พอว่าชีวิตนี้คุณเคยมีความลับแบบนี้ด้วยอ่ะ ก็พอแล้วค่ะ !!!

    Miss : ฉันมันคนไม่มีความลับด้วยสิ... บับว่า... คนของสังคมอ่ะ...

    591 : เรอะ... //มองมิสชงอย่างคนไม่ไว้วางใจ

    B : ...ความลับงั้นเหรอคะ... อุ๊... ไม่ค่อยมีด้วยอ่ะเรื่องแบบนั้น

    H : ทำไงดีล่ะครับ... ผมไม่มีความลับล่ะ (ทำไมคนนี้พูดแล้วฉันเชื่อถือกว่ามิสชงล่ะ)

    Moch : ว้าวววววววๆๆๆๆ มอชชอบฟังความลับของคนอื่นค่าาาาาาา

    J : เหอะๆ พี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีหรอกนะมอช... //มอง

    Mary : ... เอานามของพระผู้เป็นเจ้ามาอ้างเล่น ?

    P : ข้าน้อยมิอาจนำนามของพระศาสดามาอ้างพระนามเล่นหรอกค่ะ!! ในการนี้ถือว่าตัวข้าเป็นหญิงศักดิ์สิทธิ์

    ที่กำลังรับฟังคำสารภาพบาปเพื่อส่งยังพระผู้เป็นเจ้าเถอะค่ะ

    Mary : ... แล้วไป


    ===========================


    P : เริ่มที่คนแรกกันเลยดีกว่าค่ะ!! เอาตามคนที่อายุมากสุดไปน้อยสุด!!! //มองยูดาส

    J : หือ? ความลับของผมที่อีก 6 คนไม่รู้น่ะเหรอ...

    P : เอาแบบเด็ดๆนะจ๊ะ !! ให้อีก 6 คนทำหน้าตะลึงโลกไปเลยยิ่งดี (>/_ 6)\

    J : อา... ผมไม่ซิงแล้วนะ... ทุกคนรู้หรือเปล่าครับ ? //หันไปยิ้มให้ทุกคน

    หน้าอีก 6 คนตอนนี้...




    Mary : อายุ 20 ก็ไม่ซิงซะแล้วเหรอคะ!!!!!!!?

    J : //พยักหน้ายิ้มๆ

    Miss : ขอเดาว่าแม่สาวที่ชื่อวิเวียนเป็นคนเอาซิงนั่นไปชัวร์ๆ!!

    J : อา... วิเวียน? ชื่อนั่นเป็นชื่อของใครเหรอครับ? (เซ็นเซอร์)ต่ำๆหรือเปล่าครับ? 

    ผมว่า... ผมไม่รู้จัก (เซ็นเซอร์)แบบนั้นนะครับ //ยิ้ม

    Miss : ถ้อยคำเมื่อกี้มันอัลไลกัน!!? //ช็อกค้างรอบสอง

    B : ... ครั้งแรกเนี่ย... เจ็บไหมคะ ?

    H : หะ !!!!!!!!? //หันขวับทันที

    J : เอ่อ... พี่ไม่รู้ในส่วนของผู้หญิงหรอกนะ ก็พี่เป็นผู้ชายนี่ ขอโทษด้วยก็แล้วกันนะ...

    H : บีลีฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ!!!!!! จะถามไปทำไมเนี่ยเมื่อกี้อ่ะ!!!!!!! เพิ่ง 15 นะเราอ่ะ!!!!!!!

    591 : คุณพี่แกสติแตกซะแล้ว!!!!!! ล็อกตัวไว้เร็วเข้า!!!!!

    Miss : รับแซบบบบบบบบ!!!! //ล็อกตัวโฮพ

    B : หะ! หะ!? (แค่ถามหนูก็ผิดเหรอคะ!!?)

    Moch : ... เล่นอะไรกันน่ะคะ ... ?


    =============================


    P : หลังจากข้อที่แล้ว ต่อมาก็ตามารีค่ะ!!

    Mary : อืม... ความลับนี้อาจจะบล็อกทางไปหน่อยแต่ก็เป็นความลับล่ะนะ?

    มิสชง!!! น้องสาวนายเป็นแฟนกับน้องชายฉันล่ะ!!!




    //สภาพหน้าของมิสชงตอนฟังจบ

    ( ส่วนคนอื่น "เรื่องครอบครัวเขาเราไม่เกี่ยวนี่หว่า" )

    Miss : อัลไลนะ!!!!!!!!!!? มีผู้ชายเอาผู้หญิงแบบยัยเด็กนั่นด้วยเรอะ!!!?

    Mary : น้องชายฉันคนหนึ่งที่เอาละนะ... //ถอนหายใจ

    Miss : อย่าบอกนะว่าในอนาคตอันใกล้ น้องสาวผมจะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลครอสน่ะ!!?

    Mary : อย่าเพิ่ง... น้องฉันเพิ่ง 15 ส่วนน้องนายก็เพิ่ง 13 เองนะ...

    Miss : อนาคตมันไวจะตาย!! ไม่เอานะ!! ผมไม่อยากอยู่บ้านเดียวกับป้านมแบน หัวชมพูช้ำรัก!!!

    Mary : ...พูดแบบนี้อย่าอยู่เลยจ๊ะ //ยิ้มหวาน

    591 : พี่ยูดาส! ล็อกตัวเจ๊มารี!! บีลีฟ! เรียกสติมิสชงคืนมา!!

    H : ... เราคงจะมีปัญหากันตลอดเอนทรี่สินะ ... //ขำ

    Moch : ได้ข่าวสารภาพเมื่อกี้ของพี่ยูดาสพี่โฮพนั่นแหละค่ะ คนทำให้มีเรื่อง //ยิ้ม

    H : ... ฮะๆ //เหม่อแดรก

    Moch : มอชพูดผิดเหรอคะ ?


    ==============================


    P : มีมวยตลอดทุกการสารภาพนี่มันเร้าใจดีจังค่ะ อรั๊ยยยย //v// 

    งั้นคนต่อไปก็โฮพๆ !!

    H : ความลับของผม... ไม่มีครับ //ยิ้ม





    P : มิจริง! เป็นไปไม่ได้!! ต้องมีอัลไลแน่นอนบ้างแหละ!!!

    ตอนนี้ชุนมีเครื่องจับโกหกนะเคอะ!! ถ้าใครโกหกมันจะดังปี๊บบบบบบบบ !! ทดสอบดูได้

    [ มิสชงเป็นคนดี ]

    เครื่องจับโกหก : ปี๊บบบบบบบบบบบบบ !!

    ทุกคน : ว้าววววววว เครื่องจับโกหกใช้ได้จริงๆด้วย

    Miss : เดี๋ยว!!! นี่ตรูเลวขนาดนั้นเลยอย่างงั้นเรอะ !!!?

    P : งั้น... สรุปโฮพมีความลับหรือไม่มีจ๊ะ ?

    H : ไม่มีครับ //ยิ้มออร่าคนดี

    เครื่องจับโกหก : [ - เงียบ - ]

    ทุกคน : อิย๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!




    ทุกคน : คนดีเกินไปแล้ว... 


    ======================================


    P : หลังจากช๊อกข้อที่แล้วอยู่ค่อนข้างนานนะคะ เรามาต่อที่เลียฟเหอะค่ะ...

    591 : ความลับของฉันก็คือ... ฉันเคยมีเพื่อนด้วยนะ




    Miss : ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างเลียฟจะเคยมีเพื่อนนอกจากพวกเราด้วย!!!

    B : นี่เป็นเรื่องช๊อกสุดๆเลยนะรู้ไหม!!!

    Mary : นี่มันเรื่องเหลือเชื่อชัดๆ!!! เธอเคยมีเพื่อนด้วยเหรอ!!

    H : ผมก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันครับ ว้าว... 

    J : แหม... เป็นความลับน่ายินดีที่ไม่ควรเก็บไว้กับตัวนะครับแบบนั้นน่ะ

    Moch : สุดยอดไปเลยค่ะพี่เลียฟ!! ก้าวหน้าไปอีกขั้นเลยนะคะนั่น...

    P : เลียฟมีเพื่อนแล้วมันช๊อกขนาดนั้นเชียวเรอะ... ?


    =====================================


    P : งั้น... คนต่อมาคือบีลีฟค่ะ...

    B : ความลับของฉัน... เอ่อ... ฉันมีคนที่ฉันชอบแล้วค่ะ ในความหมายคนรักด้วย 




    //สีหน้าทุกคน




    //สีหน้าโฮพตอนนั้น


    H : ... มันเป็นใคร? อยู่ที่ไหน? อายุเท่าไหร่? กรุ๊ปเลือดอะไร? ส่วนสูง? น้ำหนัก? รสนิยม?

    ซาดิสม์? มาโซคิสม์? ทำอาหารเป็นไหม? เคะ? เมะ? สีผม? สีตา? แต่งตัว? คำพูดคำจา?

    โสดแน่? สีที่ชอบ? รู้จักกันได้ไง? งานอดิเรก? เลี้ยงสัตว์ไหม? ชอบอะไร? ไม่ชอบอะไร? แล้ว...

    591 : เอาเฮียไปเก็บ!!!!!!!!!!

    Moch : ว้าวววววววว พี่โฮพแบบนั้นช่างแปลกตาเหลือเกินค่ะ!!!

    Miss : ... บร๊ะลานุุภาพของซิสค่อนมันน่ากลัวอย่างนี้นี่เอง...

    J : เพิ่งจะเคยเห็นโฮพแบบนั้นนะครับ... ดูน่ากลัวไปอีกแบบเลยแหละ สุดยอด...

    Mary : มันใช้เวลาจะมาชื่นชมงั้นเรอะ...

    Miss : ว่าแต่... คนคนนั้นเป็นใครเหรอ?

    B : ฉันสารภาพความจริงไปแต่เพียงเท่านั้น ไม่ได้บอกให้สารภาพให้หมดเปลือกนี่

    ทำไมจะต้องบอกนายเพิ่มด้วยล่ะ ? //ยิ้มสดใส




    //มิสชงและคนอ่าน


    ===========================


    P : ใกล้จบแล้วค่ะ... ต่อไปเป็นความลับของมิสชงค่ะ!

    Miss : มีคนที่ทำให้ฉันฝันร้ายและกลัวมาจนถึงทุกวันนี้ด้วยล่ะ!!




    //ทุกคนพร้อมใจกันยิ้มสดใส

    Mary : อ้อ... เหรอ... ดีจังเลยเนอะ ?

    591 : นั่นสิ... ช่างเป็นเรื่องที่ดีเหลือเกินความลับแบบนี้น่ะ

    B : พวกเราจะคอยผลักดันให้นายไปหาคนที่ทำให้นายกลัวนะ

    Miss : ว๊อททททททททททท???

    Moch : เค้าว่ากันว่า... การต่อสู้ที่ดีคือการเผชิญหน้ากับความจริง

    และเผชิญหน้ากับสิ่งที่เรากลัวนะคะ!! //ชูสองนิ้วแบบรูป

    J : อา... ปฏิเสธไม่ได้ว่าการสารภาพนี่เป็นข้อมูลที่ดีมากเลยครับ 

    H : ความลับแบบนี้ ไม่น่าเป็นความลับเลยนะ //ขำ


    ===============================


    P : คนสุดท้าย!! มอชตาร์!!!

    Moch : ความลับของมอชก็คงมีแค่อย่างเดียว... มอชอยากเจอ... เอ่อ... พี่นอยส์

    N : มาแล้วจ้าาาาาาาาาา ตามคำปรารถนาเลย

    Moch : หวาาาาาา!! ได้เจอเหมือนฝันเลยอ้าาาาาาาา 

    P : ข้อนี้แบบว่าโคตรไม่เกี่ยวเลยอ้า...

    Miss : แต่ก็แฮปปี้เอนดิ้งนะครับ... ตัดจบมันยังงี้เลยแล้วกัน

    B : นอยส์นี่... มาไวไปไวยิ่งกว่าพิซซ่าอีกนะ...

    591 : น่าสงสารว่าแอบซุ่มอยู่ที่นี่ตลอดเวลาเลยหรือเปล่า

    Mary : อาาาาาาาาา ช่างเถอะ ฉันอยากจะไปทำอย่างอื่นแล้วอ้าาาาาา จบเถอะ

    J : ... งั้นก็แค่นี้แหละครับ

    H : ฝากตัวด้วยนะครับ ตอนที่ 70 จะเป็นเซทบาปเจ็ดประการ ก็คือพวกเราเจ็ดคนเนี่ยแหละ

    J : เดี๋ยวนะ... โฮพน่ะมีบาปด้วยเหรอ?

    H : แหม... อะไรกันครับ? เห็นแบบนี้ผมก็เปื้อนบาปมาก่อนเหมือนกันนะ

    J : แหม... ไม่น่าเชื่อเลยนะครับ 

    H : งั้นเหรอครับ ผมดูเป็นคนดีขนาดนั้นเชียวสินะ ฮะๆ //หัวเราะ


    ========================================


    [ FREE TIME ]

    อยู่ๆ มันก็แล่นขึ้นมาในหัวตอนอ่านเจอ ...

    เอล : มันเข้าไปแล้วใช่ไหม ?

    บีลีฟ : อ... อื้อ

    เอล : เจ็บมากไหม ?

    บีลีฟ : อ๊ะ! อื้อ

    เอล : ... งั้นฉันใส่แรงกว่าเดิมอีกนิดนะ

    บีลีฟ : ตะ... แต่ถ้าทำแบบนั้น... ฉันก็เจ็บน่ะสิ...

    เอล : ก็ช่วยไม่ได้ รองเท้ามันมีไซส์เดียวนี่...


    //เขาแค่กำลังใส่รองเท้าให้กัน แต่คู่มันเล็ก เลยใส่แล้วเจ็บ แค่เนี้ยยยยยยย

    CR ; เพจ EXO THAILAND ค่ะ ;/_ ;

    อยากอ่าน CB อ่ะ //แดดิ้นๆ 

    เมื่อวานถามเกมส์ในโทโมดาชิ ใน DS ของพิรุกิดูว่าจะเอาคู่อัลไลแต่งต่อดี

    ได้ CBD ค่ะ เย้ๆ 

    //ดีแล้วล่ะ แกจะแต่งอาคิอัลไลนักหนา คนอื่นบทหายไปไหน?

    แล้วถามต่อว่าระหว่าง

    Tsun  |  Yan

    ผลที่ได้คือซึนค่ะ กรี๊ดกริ๊ว //v// 

    พอละๆ นี่หนูมาเพ้ออัลไลเนี่ย ฮาาาาาาาาาา



    [ VOICE TIME ]

    อันนี้เพราะความบ้าโวคาลอยด์ส่วนตัวที่ผุดขึ้นช่วงนี้คะ

    ( ความจริงช่วงนี้ก็บ้ามันหลายอย่างมาก เรื่องจริง XD )

    ( กว่า 70% ที่บ้าช่วงนี้เป็นอนิเมแนวกู้โลกผ่านหุ่นยนต์ และแนวฮาเร็มเค่อะ ฮา )

    แถมยังมาบ้าเพลง God knows กะ UNINSTALL อีก

    ( เพลงคนละแนวเลยนะหล่อนน่ะ... )

    มาเข้าเรื่องค่ะ ก็แบบลองสมมุติดู (เอาแค่โบสถ์นะ นอกจากนี้ก็มีบ้าง)

    ว่าเสียงของแต่ละคนเทียบตามโวคาลอยด์จะเป็นยังไง ?

    ก็ได้แบบนี้ ...


    Mochtar - Miku


    อานิสงค์จากมอชเป็นนักเรียนชมรมร้องเพลงค่ะ
    เลยอยากให้ร้องทั้งทีก็เป็นตัวเด่นๆเลยก็แล้วกัน แล้วเสียงมอชตอนร้องเพลงค่อนข้างสูงด้วยนะ ฮา~


    Believe - Gumi


    ไม่รู้จะบรรยายอะไรแหะ แต่เราว่าบีลีฟเหมาะกับเสียงกุมิอยู่นะคะ
    บีลีฟชอบกินแครอทด้วยค่าาาาาา ( หลักเกณฑ์อัลไล ? ) อีกอย่างบีลีฟไม่เสียงสูงได้ขนาดมิกุ


    Lieaf - Luka


    อันนี้ความชอบและอวยส่วนตัวมากๆ ฮาาาา
    ไม่รู้ทำไมเราว่าเลียฟเหมาะกับเสียงลูกะ ที่บางทีมันก็ดูแมนแบบแปลกๆ ( เอ๊ะ ? )

    # 3 เพลงที่ผ่านมาไม่ได้เอาความชอบเล้ยยยยยนะ ฮา


    Mary - Meiko


    เสียงเพราะดีนะ ฟังแล้วดูเป็นผู้ใหญ่ ควรค่าแก่เจ๊มารีแค่ไหน ฮาาา
    เสียงแบบนี้เราว่าฟังแล้วเหมือนพี่ใหญ่เลยนะ แต่ก็บอกแล้วว่านี่ความชอบส่วนตัวเรา 


    Hope - Kaito


    จะว่าไงดี ฟังแล้วมันก็มีฟีลลอยมาว่าใช่เธอเลยทีเดียว //v//
    เพิ่มอัตราความอยากกินลูกตัวขึ้นมาถึง 64% จากเสียงของไอติมคุง อิอริ๊ววววว


    Judas - Gakupo


    ไม่ได้หาว่าเฮียรั่วหรอกนะ บร๊ะมะเขือม่วงนี่มีภาพพจน์ดีๆเยอะ แต่หายากไปหน่อยแค่นั้น
    เสียงก็โอเคเหมาะกับเฮียดีนะ เพลงนี้ก็เพราะ แอร๊ยยยยย


    Misschong - Len


    อายุ 14 เหมือนกันไง #แถซะไม่มีชีวิตนี้
    ความจริงมิสชง... ก็เฉยๆนะสำหรับเสียงเล็นน่ะ... แต่เรานิยมมิสชงเสียงฟังแล้วชวนเอาทีนทาบหน้าค่ะ!!


    เอนทรี่นี้อัพแค่นี้ละคะ บับบ๊าย เจอกันเอนทรี่หน้า //โบกมือลา


     
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×