ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โลกหลากสีของราชินีบ้าหัว

    ลำดับตอนที่ #60 : [Special] Junai RISUTOREINTO

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 56


    :)  Shalunla


    ที่เขียนว่า [SPECIAL] เนี่ย เพราะอันเนี้ยยยยยยยยย

    คือฟิคแต่งให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่โคโนมิค่ะ

    สุขสันต์วันเกิดนะคะ 13/04/13 #เลยมากี่ชาติแล้วหล่อน

    จะเดือนหนึ่งแล้วนะคะที่หนูเบี้ยวฟิคพี่ ขอโอกาสแต่งให้เลยนะคะ 




    #โอ้ยโทมะ... ฉันสาบานว่าจะหมุนGacha ให้ได้นาย ฮือววววววว

     




    เด็กหนุ่มเจ้าของผมสีเหลืองทองเช่นเดียวกับสีตายืนยิ้มอยู่หน้าประตูโบสถ์เหมือนเช่นเคย

    ร่างเล็กเจ้าของผมสีดำค่อยๆเปิดประตูออกแล้วหันไปยิ้มให้คนที่ยืนอยู่หน้าประตูพร้อมตุ๊กตาหมีตัวใหญ่

    " วันนี้ตัวใหญ่จังเลยนะคะ... "

    บีลีฟเริ่มทักพร้อมรับตุ๊กตามาจากคนตรงหน้ามากอดไว้

    " ก็นะ... แล้ววันนี้พี่กะจะชวนบีลีฟไปเที่ยวด้วยกันหน่อยน่ะ "

    เดมิทรี่พูดพร้อมยิ้มแบบเจ้าตัว ก่อนจะดึงตุ๊กตาหมีสีน้ำตาลตัวใหญ่ในมือบีลีฟคืนมาที่ตัวเอง

    พร้อมทั้งแลบลิ้นให้คนตัวเล็กกว่าอย่างหยอกล้อแล้วพูดขึ้น

    " ถ้าอยากได้ตุ๊กตาก็ต้องไปกับพี่นะ ? "

    คนผมดำยืนนิ่งพร้อมตวัดตาสีแดงมองตุ๊กตาตัวใหญ่ในมือคนตัวสูงตรงหน้าก่อนจะพยักหน้ารับ

    ... วันนี้ก็ไม่มีเวรต้องทำอะไรที่โบสถ์ด้วยนี่นะ ...

    แล้วบีลีฟก็ขอตัวไปแต่งตัวให้ดีๆ ก่อนจะหายเข้าไปในโบสถ์เป็นเวลาเกือบ 15 นาที

    แล้วโผล่ออกมาอีกทีทั้งชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นดูสบายๆ

    " พร้อมแล้วค่า! "

    บีลีฟพูดยิ้มๆ แต่เดมิทรี่ก็ไม่พูดอะไรอีก คนตัวสูงเบนสายตาออกจากร่างเล็กกว่า

    บีลีฟจึงทำได้แค่งง ขณะมองตามร่างสูงกว่าที่เบือนหน้าหนีจากเธอไป

    " ...งั้นเราไปขึ้นรถกันก่อนดีกว่า"

    เดมิทรี่พูดแล้วเดินนำบีลีฟไปทางรถคันงามของเขาที่จอดเด่นหราอยู่หน้าโบสถ์โชว์ออร่ารวย

    ...

    คนตัวเล็กได้แต่นั่งเกร็งอยู่บนรถคันหรู เพราะไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาเลย

    ทำให้บรรยากาศในรถมันเลวร้ายสุดๆไปเลยทีเดียว...

    " ...พี่เดมิทโกรธอะไรบีลีฟหรือเปล่าคะ? "

    สุดท้ายบีลีฟก็ต้องเริ่มพูดก่อน เดมิทรี่ชะงักนิ่งไปกับคำถามนั้นก่อนจะหันไปยิ้มละไมให้คนตัวเล็ก

    " เปล่านี่... "

    " งั้นทำไมพี่ไม่ยอมมองบีลีฟเลยล่ะคะ ?"

    คนตัวเล็กยังถามต่อไปหยุด 

    " ก็... บีลีฟ... ใส่ขาสั้น... "

    เดมิทรี่พูดเสียงเครือๆ ใบหน้าเริ่มขึ้นสีแดงเรื่อเมื่อนึกถึงขาขาวๆของคนข้างๆ

    และเมื่อเดมิทรี่ทำปฏิกริยาอย่างนั้น คนที่อยู่ข้างเขาอย่างบีลีฟก็อดเขินตามไม่ได้เช่นกัน

    ...

    ทั้งคู่มองวิวไปแทบจะรอบเมืองแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันสักคำ

    จนกระทั่งเดมิทรี่ตัดสินใจพูดทำลายความเงียบ...

    " บีลีฟ... มีคนที่ชอบหรือยัง? "

    ถึงแม้จะแปลกใจกับประโยคคำถามของเดมิทรี่แต่บีลีฟก็ตอบตามตรงไป

    " ...เอ่อ... ยังค่ะ "

    สิ้นคำนั้น คนผมเหลืองที่นั่งนิ่งมาตลอดทางก็กลับมายิ้มแย้มแจ่มใสแบบปกติ

    " อ้อเหรอ... ดีจังนะ ~ "

    เดมิทรี่พูดยิ้มๆ ก่อนจะหยุดรถเพื่อให้คนข้ามทางม้าลาย แล้วก็พูดต่อ

    " แล้วคุณอาคิระล่ะ ? "

    แม้จะยังคง งงกับท่าทีของคนตรงหน้าที่เปลี่ยนไป แต่บีลีฟก็ตอบไปตามปกติ

    " ชอบค่ะ... "

    เดมิทรี่ขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะถามต่อ

    " แล้วคุณเอลริคล่ะ ? "

    " ...ก็ อาจจะชอบค่ะ "

    แล้วเขาก็ขับรถต่อไปเรื่อยๆ ภายใต้บรรยากาศนิ่งเงียบเช่นเดิมเหมือนตอนแรก

    ก่อนที่เดมิทรี่จะจอดรถไว้ข้างทาง พร้อมถอนหายใจหนักหน่วงแล้วหันไปสบตาสีแดงของบีลีฟอย่างจริงจัง

    " ตกลงมีคนที่ชอบหรือเปล่าน่ะบีลีฟ!? "

    " ...ที่บีลีฟบอกว่าชอบเมื่อกี้ไม่ได้หมายถึงในแง่คนรักนี่คะ! "

    บีลีฟแย้ง ในใจเริ่มสับสนอย่างหนักกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของพี่ชาย(ไม่แท้)ที่แสนดีของตัวเอง

    เดมิทรี่พ่นลมหายใจออกมาก่อนจะใช้แขนคร่อมร่างเล็กไว้กับบานประตูรถปิดทางหนี

    " ...งั้นพี่ก็ยังมีโอกาสใช่ไหม ? "

    เดมิทรี่พูดพร้อมจ้องตาคนตัวเล็กกว่าอย่างจริงจัง

    และเมื่อเห็นอีกฝ่ายนิ่งไปเขาก็หัวเราะขึ้น พร้อมยกมือขึ้นยีผมสีดำของคนตัวเล็กกว่าจนยุ่ง

    " พี่ล้อเล่นน่ะ "

    ว่าจบก็กลับไปขับรถต่อ ส่วนบีลีฟก็ถอนหายใจยิ้มๆ

    ...

    คนที่บีลีฟชอบจะเป็นใครไปได้ล่ะ ?

    ก็ต้องพี่อยู่แล้ว พี่แน่นอน ต้องเป็นพี่เท่านั้นนั่นแหละ!!

    ก็พี่ทำเพื่อบีลีฟขนาดนี้!!!

    ... พี่เคยมั่นใจว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้นแน่ๆ ...

    แต่เมื่อกี้... หน้าบีลีฟไม่ได้บอกว่าชอบพี่มากกว่าฐานะพี่น้องเลย ...

    เห็นที... พี่คงซ่อนอยู่หลังฉากต่อไปไม่ได้แล้วล่ะมั้ง ?



    =====================================


    จบแล้วเว้ยยยยยยยยยยยยยยย

    เพราะไอๆอัพอะไรยันๆ (คุณฮินะ) เลยทำให้นึกถึงของขวัญของพี่โคโนมิ

    แล้วก็ตอนนั้นฟังเพลงของจัสตินอยู่ มันเหมือนมีพลังงานบางอย่าง...

    #พี่โคโนมิชอบจัสติน #ตอนนั้นหลอนมาก...

    ก็ขอบคุณเธอนะคะ ที่ทำให้เราอัพได้ เย้ววววววววว \(u_u)/

    ตอนแรกเกือบไม่ได้อัพ มัวแต่เสพรูปโทมะ #เวลล์กำ

    พอล่ะๆ ฮาาาาาาาา




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×