ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF TeenTop ] CHUNJOE COUPLE L.Joe x Chunji

    ลำดับตอนที่ #2 : LOVE RAIN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 667
      2
      14 มิ.ย. 56

    LOVE RAIN

     

    คุณเชื่อในพรหมลิขิตไหม?? คุณเชื่อว่าว่าเพียงแค่เดินส่วนกันนั่นก็คือพรหมลิขิตแล้ว แล้วถ้าทักแล้วรู้จักกันละ มันจะส่งต่อเป็นความรักได้หรือเปล่า? ไม่รู้หรอกว่าพรหมลิขิตจะทำให้คนรักกันหรือแค่พบกัน แต่เมื่อมาพบกันขนาดนี้ก็ขอ รักหน่อยแล้วกัน

     

     

    ความรักที่เกิดขึ้นเพราะพรหมลิขิต ท่ามกลางสายฝนอันชื่นฉ่ำ

     

     

     

     

    เสียงกระดิ่งสีสวยที่ถูกแขวนไว้ที่ประตูทางเข้าซึ่งอยู่ถัดลงมาจากป้าย “@TEENTOPCAFe” ป้ายร้านขนาดปานกลาง ดังขึ้นมันเป็นสัญญานบอกว่ามีคนกำลังเข้ามา หน้าหล่อเงยหน้ามองผู้มาเยือน ก่อนจะยิ้มกว้าง กว้างจนทำให้อีกคนยิ้มตาม

     

     

    บยองยิ้มอะไรดูดิ่ยังกับก็อซซิล่าเลยเสียงของผู้มาเยือนทักเมื่อเห็นหน้าอีกคนยิ้มแก้มแตกขนาดนั้น

     

     

    ก็ยิ้มต้อนรับแฟนคนสวยไงหนุ่มหล่อพูดพลางเดินไปกอดอีกคนที่ยืนอยู่ตรงเคาน์เตอร์ มือหน้าค่อยๆสวมกอดไปทางด้านหลังอย่างแผ่วเบาก่อนที่ใบหน้าอันหล่อเหลาจะซุกกับต้นคอของอีกคนที่ได้แต่ยืนยิ้มกับการกระทำของบุคคลหน้าหล่อคนนี้

     

     

    ตัวหอมจังเลย ที่รักใครน๊า ชอนจีขำกับคำพูดน่ารักๆอ้อนๆของคนตัวโตก็อดไม่ได้ที่จะกอดตอบก่อนที่คนตัวใหญ่จะนั่งลงบนเก้าอี้ของร้านมิวายจับคนตัวเล็กในอ้อมกอดนั่งลงไปบนตักใหญ่ คนตัวเล็กค่อยๆซบลงไปบนอกกว้าง

     

     

    อ้อมกอดนี้ของจี้ อกที่มีไว้ซบก็ของจี้ ตักแกร่งๆก็ของจี้ มือคู่นี้ที่โอบจี้ไว้ก็ของจี้ ผู้ชายหน้าตี๋คนนี้ก็ของ...

     

     

    ลี ชานฮี ตรงนี้มันก็เป็นของจี้นะบยองฮอนบอกพลางจับมือเล็กๆไปกอบกุมที่หน้าอกข้างซ้าย หัวใจ

     

     

    ตรงนี้ของจี้ก็มีไว้ให้บยองนะคนตัวเล็กพูดก่อนจะก้มหน้าอายๆ

     

     

    แล้วจูบนี้มันก็ของจี้คนตัวโตก้มหน้าไปประชิดหน้าคนตัวเล็กก่อนริมฝีปากจะค่อยๆบรรจงแตะลงไปบนริมฝีปากสีเชอรี่ของอีกฝ่าย คนตัวเล็กค่อยๆเผยอริมฝีปากเพื่อให้คนตัวโตลุกล้ำ ลิ้นหนาค่อยๆสอดไปในปากของคนตัวเล็ก ทั้งสองแลกลิ้นกันไปมา จูบหวานฉ่ำท่ามกลางสายฝนที่โปรยลงมาอย่างไม่ขาดสาย

     

     

     

     

     

    ภาพความทรงจำของเราสองคนที่พบกันครั้งแรกที่มันจะตราตรึงในหัวใจมิรู้ลืม

     

     

    ภาพที่เราพบกันครั้งแรกที่ผมพบกับเธอ เธอที่ทำให้ผมเข้าใจความหมายของคำว่ารัก รักที่ไม่ว่าจะเกิดที่ไหนเวลาใด กับใคร มันก็สวยงาม

     

     

     

     

    ในฤดูฝนเช่นนี้ไม่แปลกที่น้ำใสๆจะหยดลงมาจากฟากฟ้าได้ทุกวัน ซึ่งอาจจะสร้างความรำคาญใจให้กับใครหลายๆคนที่เกลียดความชื้นแฉะ และการเดินทางในช่วงฝนตกที่รถติดกันจนแน่นขนัด ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฝนตกเหมือนทุกวัน แต่ในนั้นคงไม่ใช่หนุ่มหน้าหล่อคนนี้

     

     

    บยอง แกคิดว่าแกจะไปรอดไหมกับกิจการร้านเครื่องดื่มแกในหน้าฝนเนี่ยเสียงดังของเพื่อนสนิทเจ้าของชื่อเมื่อสักครู่เอ่ยถามอย่างไม่แน่ใจ

     

     

    ไม่รู้สิ ฉันไม่ใช่หมอดูจะไปรู้อนาคตได้ยังไงกันบยองฮอนตอบไปตามความจริงแต่ก็ยอมรับว่าแอบกวนเพื่อนรักอยู่บ้าง

     

     

    กวนได้ตลอดเลยนะ ฉันกลับดีกว่า ว่าจะอยู่เป็นเพื่อนกวนๆแบบนี้อยู่คนเดียวไปเถอะกลับไปกินข้าวเย็นกับนีแอลดีกว่ามินซูพูดแล้วก้าวฉับๆออกไป เจ้าของร้านมองเพื่อนที่เดินออกไปอีกฟากของถนนก่อนจะขับรถคันหรูออกไป หน้าหล่อหันกลับไปจัดแก้วที่ทำค้างไว้เมื่อสักครู่ แล้วต้องหันกลับมาอีกเมื่อเสียงกระดิ่งสีสวยที่เค้าติดเองเมื่อเช้าดังขึ้น

     

     

    ลืมไรวะมินซูเจ้าของร้านหน้าหล่อหันไปถามผู้มาเยือนแต่ไม่ใช่เพื่อนสนิทของเค้าอย่างที่คิดไว้

     

     

    เอ่อ...คือว่าขอผมหลบฝนแป๊บนึงนะครับเสียงหวานใสของอีกคนเรียกสติเจ้าของร้านให้กลับมาอยู่กับเนื้อกับตัว

     

     

    อ่อ ครับๆเชิญนั่งเลยบยองฮอนผายมือไปที่เกาอี้สีขาวที่ทำจากไม้อย่างดี

     

     

    ไม่เป็นไรครับ แค่ผมมายืนก็เลอะเทอะร้านคุณไปหมดแล้ว ถ้าไปนั่งอีกมีหวังร้านคุณเลอะเทอะ น้ำท่วมร้านเพราะผมแน่ๆอีกฝ่ายพูดอย่างเกรงใจด้วยท่าทีเป็นมิตร

     

     

    ไม่เป็นไรหรอกครับ กว่าฝนจะหยุดคงอีกสักพัก ถ้าผมปล่อยให้คุณยืนอยู่แบบนั้นมีหวังเมื่อยกันพอดี นั่งเถอะครับเจ้าของร้านยังคงรบเร้าให้ผู้มาเยือนนั่ง ก่อนที่อีกคนจะค่อยๆหย่อนตัวนั่งลงบนเกาอี้ด้วยความเกรงใจ

     

     

    ที่นี่พึ่งเปิดหรอครับ ผมผ่านมาหลายรอบไม่เคยเห็นเลยผู้มาเยือนพูดทำลายบรรยากาศที่เงียบสงบ

     

     

    ครับ กำลังจะเปิดพรุ่งนี้แล้วครับเจ้าของร้านบอกก่อนจะเดินยกแก้วสวยที่ถูกบรรจุด้วยชาร้อนๆมาให้อีกคน

     

     

    ชาจัสมินครับ กลิ่นหอมของมันจะช่วยให้คุณผ่อนคลาย แล้วก็เพิ่มความอบอุ่น ตัวคุณเปียกมากนะครับเจ้าของร่ายประโยคแสนยาวที่ไม่ค่อยจะหลุดออกมาเท่าไหร่

     

     

    ขอบคุณครับหอมมากเลยผู้มาเยือนค่อยๆจิบชาทีละน้อยๆเหมือนตั้งใจให้อีกคนรู้ว่าเค้าเกรงใจและค่อยซึมซับรสชาติหวานหอมแต่อบอุ่นในเวลาเดียวกัน

     

     

    คุณแต่งร้านเองหรอครับคนหน้าหวานถามพลางมองไปรอบๆร้านตกแต่งด้วยสีเหลืองอ่อนแซมแดงดูอบอุ่นและสวยหวาน

     

     

    ใช่ครับผมแต่งเองหมด ผมว่ามันไม่เปลืองแล้วก็ได้ตามแบบที่เราต้องการด้วยเจ้าของร้านค่อยๆอธิบายการตกแต่งที่ละส่วนของร้านให้คนแปลกหน้าอีกคนฟัง อีกคนที่ฟังก็ฟังอย่างตั้งใจพร้อมทั้งออกปากชมไปหลายที

     

     

    น่าอิจฉาคุณจัง ผมเคยอยากเปิดร้านเบเกอรี่นะ แต่ผมไม่ค่อยมีฝีมือทางด้านนี้เลยเสียงใสฟังดูเศร้าๆ

     

     

    ถ้าฝึกเรื่อยๆเดี๋ยวคุณก็เป็นครับ อย่าไปคิดว่าทำไม่ได้สิ ตอนแรกที่ผมจะมาเปิดร้านเพื่อนๆก็ล้อก็ถามกันเยอะว่าอย่างผมจะทำได้หรอ ผมก็พยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมทำได้ คุณเองถ้าอยากทำอะไรก็ทำเลยอย่าไปคิดว่าทำไม่ได้เจ้าของร้านให้กำลังใจอีกฝ่าย ก่อนที่คนแปลกหน้าจะยิ้มรับแก้มปริแล้วพยักหน้าเบาๆ

     

     

    งั้นผมขอตัวก่อนนะฝนซาแล้ว ค่าเครื่องดื่มเท่าไหร่ครับเจ้าของร้านส่ายหน้า

     

     

    ไม่เป็นไรครับผมเลี้ยงคุณแล้วกัน ถือว่าเลี้ยงฉลองเปิดร้านพรุ่งนี้คนแปลกหน้าพยักหน้าอีกครั้ง ปากบางค่อยๆระบายยิ้มให้หนุ่มหน้าหล่อคนนี้

     

     

    งั้นผมจะแวะมาอีกนะครับ อ่อผมชื่อ ลีชานฮีนะเรียกจี้ก็ได้กว่าที่เจ้าของร้านจะแนะนำตัวเอง เจ้าของชื่อน่ารักคนนี้ก็เดินลิ่วๆหายลับไปแล้ว

     

     

     

     

     

    ไม่รู้ทำไมตั้งแต่วันนั้นเมื่อได้ยินเสียงกระดิ่งดังเจ้าของร้านคนนึ้จะสนใจทุกครั้ง แต่มันก็ไม่ใช่สักครั้ง ไม่ใช่คนที่อยากพบ

     

     

    ฮยองผมกลับก่อนนะฝนตกลูกค้าไม่ค่อยมีนัดกับแฟนไว้ด้วยชางโจ เด็กเสิร์ฟร้านพูดล่ำลาก่อนจะเดินออกไปท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาหลังจากไม่ตกมาถึง3วัน

     

     

    สวัสดีครับเสียงทักใสๆที่คุ้นหู บยองฮอนจำมันได้ดี หน้าหล่อหันขวับกลับมา แล้วก็เป็นไปตามที่เค้าคิด เจ้าของร่างเล็กๆหน้าหวานๆคนนั้น

     

     

    ผมนึกว่าคุณจะไม่มาที่นี่แล้วซะอีกเจ้าของร้านถามด้วยอารมณ์ที่ไม่อาจจะคาดเดาได้

     

     

    พอดีผมต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัดพอถึงบ้านปุ๊บก็ตรงมาร้านคุณเลยนะเสียงใสรีบบอกไปอย่างกับกลัวว่าอีกคนจะเข้าใจผิด ทำให้เจ้าของร้านหน้าหล่ออดยิ้มไม่ได้

     

     

    ครับๆ รับทราบจี้จะรับเครื่องดื่มอะไรดีเจ้าของชื่อที่กำลังนั่งดูบรรยากาศรอบๆร้านเพลินๆต้องหันกลับมาด้วยความแปลกใจ

     

     

    เอ๊ะ...คุณรู้จักชื่อผมอีกฝ่ายเอียงคอถาม

     

     

    ก็คุณบอกผมวันนั้นไง ก่อนจะเดินออกไปเจ้าของร้านบอกด้วยอารมณ์นึกขันคนตรงหน้า บอกเองแท้ๆดันลืม

     

     

    จริงด้วย ขอโทษน๊า ผมความจำไม่ค่อยดี ว่าแต่คุณชื่ออะไร

     

     

    บยองฮอนครับเรียกบยองเฉยๆก็ได้อีกคนพยักหน้าก่อนจะสำรวจใบหน้าอีกฝ่าย หน้าหล่อ ตาตี่ๆที่ถูกเขียนด้วยอายไลเนอร์ รอยยิ้มที่ยิ้มเมื่อไหร่ก็ถึงเจ้าก็อซซิล่าให้ได้เลย

     

    อยากดื่มอะไรเดี๋ยวบยองทำให้เจ้าของร้านเปลี่ยนสรรพนามทันที

     

     

    เอาน้ำมะนาว จี้ชอบกินน้ำมะนาวบยองฮอนพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์ อีกคนเดินตามไปนั่งที่เก้าอี้หมุนสายตาจับจ้องไปที่คนตัวโตที่ทำน้ำมะนาวอย่างชำนาญ ใช้เวลาเพียงไม่นานน้ำมะนาวก็มาอยู่ตรงหน้า

     

     

    อร่อยจังคนตัวเล็กเอ่ยปากชมหลังจากดูดไปเกือบครึ่งแก้ว ทำให้คนทำยิ้มรับอย่างพอใจ

     

     

    บยองวันหลังบยองสอนจี้ทำบ้างนะ จี้อยากทำน้ำมะนาวเป็น จี้ชอบกินบยองฮอนมองอีกฝ่ายก่อนจะพยักหน้ารับรู้

     

     

     

     

    หลังจากวันนั้นทุกวันพนักงานในร้านจะเห็นเจ้านายหน้าหล่อกับผู้ชายตัวเล็กหน้าหวานมาเรียนทำน้ำ ลองสูตรขนมทุกวันก็อดที่จะยิ้มกลับภาพตรงหน้าไม่ได้  

     

     

    ต้องใส่น้ำตาลไปแค่นี้ แป้งแค่นี้คนตัวโตตวงส่วนผสมให้คนตัวเล็กดู ก่อนจะใช้เครื่องปั่นให้เข้ากัน แล้วนำมาทำเป็นคัพเค้กหลากสีสัน

     

     

    กินอันนี้สิ สีชมพูๆอันนี้อ่ะบยองฮอนยื่นไปให้ชอนจีที่มองดูเค้าอยู่ มือเล็กๆเอื้อมมารับก่อนจะค่อยๆกินมันแต่กินไปสักพักก็ต้องหยุดกินเมื่อเจอสิ่งแปลกปลอมในคัพเค้กสีชมพูชิ้นนี้ มือเล็กแหวกดูนิดๆก็พบแหวนเงินมีลายเล็กๆน่ารักๆอยู่ข้างใน

     

     

    บยองนี่มัน....ชอนจีชูแหวนให้ดู เจ้าของร้านหน้าหล่อยิ้มแป้นก่อนจะเอ่ยประโยคที่เค้าอยากพูดมานานแสนนาน

     

     

    บยองรักจี้นะครับ แต่งงานกันนะเจ้าของร้านพูดก่อนที่คนตัวเล็กจะโถมกอดเข้ามา เสียงสะอื้นที่กลั้นไม่อยู่ทำให้อีกคนแปลกใจ

     

     

    จี้ยังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องร้องไห้นะบยองฮอนพยายามกอดปลอบแต่ชอนจีกลับส่ายหน้าไปมาในอ้อมกอด

     

     

    ไม่ใช่ไม่อยากแต่ง มันดีใจต่างหากเล่าก็อซซิล่าหน้าตี๋เสียงกระชิบเล็กๆข้างหูทำให้อีกคนยิ้มเอ๋อๆออกมาก่อนจะก้มลงหอมแก้มนวลขาวไปสองฟอด แล้วค่อยๆใส่แหวน

     

     

    บยองรักจี้ บยองรักจี้มาก จี้คือสายฝนที่ชื่นฉ่ำและสดชื่นที่สุดของบยองนะชอนจีโอบกอดคนรักแม้อยากจะกลั้นน้ำตาสักเพียงใดแต่เมื่อนึกสิ่งที่คนตรงหน้าพูดก็อดร้องไม่ได้

     

     

    จี้ก็รักบยองนะ รักมาก มากที่สุดเลย

     

     

     

     

     

    ผมอดยิ้มไม่ได้เมื่อนึกถึงวันแรกที่เรารู้จักกัน จนมาถึงตอนนี้เรานอนอยู่ข้างกัน ตื่นมาเจอกันทุกวัน แค่นี้ในชีวิตผู้ชายคนนี้จะไม่ร้องขออะไรอีกแล้วในชีวิต ขอให้คนตัวเล็กอยู่กับผมตลอดไปก็พอ เราจะเดินกางร่มคู่กันไปทุกๆหน้าฝนเลย

     

    คุณล่ะครับหน้าฝนนี้มีสักคนมาเดินกางร่มคู่แล้วหรือยัง?

     

    End .




    ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลยยยอย่าลืมพกร่มดูแลตัวเองด้วยนะคะผู้อ่านแม่ยก อิ___________อิ


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×