ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF TeenTop ] CHUNJOE COUPLE L.Joe x Chunji

    ลำดับตอนที่ #1 : Love between

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      1
      26 พ.ค. 56





                  ตกลงระหว่างเราสองคนมันคืออะไร ทำเหมือนใครๆก็เป็นคนพิเศษสำหรับเค้า ทำเหมือนว่าผมก็สำคัญเท่าๆกับคนอื่น…. มันไม่สนุกแล้วนะ ลี บยองฮอน !!!

     

     

    ใบหน้าหวานที่บูดบึ้งของสมาชิกสุดเหวี่ยงของวงทำให้ทุกคนไม่กล้าเข้าไปทักได้แต่นั่งสงสัยกันเงียบๆ แม้แต่ลีดเดอร์อย่างแคปยังทำได้แค่มองอยู่ห่างๆเพราะทุกคนรู้ว่าเมื่อ ลีชานฮี เจ้าแห่งการเหวี่ยงอารมณ์เสียขึ้นมาเมื่อไหร่นั่นแหละวันนั้นเป็นวันฝนตกฟ้าครึ้มของทีนท็อป

     

     

    คนหน้าหวานจิ้มไอแพดก่อนจะชักสีหน้าบึ้งตึงกว่าเดิม รูปในจอ ผู้ชายสองคนที่กอดกันกลางคอนเสิร์ตก่อนจะกดดูคลิปแฟนแคมที่แฟนคลับถ่ายและอัพลงในเว็ปคาเฟ่ของวงตัวเอง

     

     

    “มันจะมากไปแล้วนะบยองฮอน ไอ้ตี๋ ไอ้หน้าก็อตซิล่า ไอ้เตี้ย”

     

     

    เสียงบ่นงึมงำๆพร้อมกับกระแทกไอแพดเครื่องใหม่ลงบนโซฟาอย่างแรงแล้วเดินเข้าห้องไป  หลังจากแผ่นหลังบางๆหายลับไปในห้อง เนียลรีบไปที่โซฟาก่อนจะหยิบไอแพดมากอดโอ๋ราวกลับมันเป็นลูก

     

     

    “โมโหใครทำไมต้องมาลงที่ลูกรักผมด้วยเนี่ย”

     

     

    แคปที่นั่งมองอีกคนโอ๋ลูกรักก็ได้แต่หัวเราะขำๆออกมา “สมาชิกในวงมีใครเต็มบ้างไหมเนี่ย” แคปได้แต่พูดในใจ เพราะถ้าพูดออกไปคงไม่พ้นโดนลูกถีบในตำนานของคนบ๊องแน่ๆ

     

     

    “กลับมาแล้วครับบบบบ”

     

     

     

    เสียงของริคกี้ดังลั่นหอก่อนจะตามด้วยเสียงหัวเราะที่แสนคุ้นหู ใบหน้าหวานหงิกงอก่อนจะซบลงบนตุ๊กตาตัวโปรดขาเรียวยืดก่อนจะคว่ำตัวนอนลง ความหงุดหงิดก่อตัวขึ้นในใจและเหมือนว่าพร้อมที่จะอาละวาดทุกเมื่อ ชานฮีพยายามข่มใจก่อนที่จะเผลอหลับไป

     

     

    “ขนาดนอนยังหน้าบึ้งตึงเลยนะคนสวย”

     

     

     

    บยองฮอนเดินเข้ามาให้ห้องจะมาตามคนสวยไปกินขนมที่ซื้อมากลับกลายเป็นว่าอีกคนหลับสนิท หน้าหวานสวยบึ้งตึงยามหลับไหลกับคราบน้ำตาที่เกาะตามแพขนตาก็รู้ว่าต้องไม่พอใจอะไรเค้าสักอย่าง ยิ่งเนียลบอกว่าเจ้าตัวเป็นยังงี้ตั้งแต่รู้ว่าเค้าออกไปกับริคกี้แต่เช้าก็พอจะเดาๆได้ว่าคนคิดมากที่นอนหลับอยู่ตอนนี้เป็นอะไร

     

     

     

    “คิดมากอีกแล้วนะครับ รู้ไหมว่าบยองคนนี้น่ะรักลีชานฮีคนเดียว มองอยู่แค่คนเดียว คิดมากแบบนี้ปล้ำเป็นเมียแต่งงานเลยดีไหมหื้ม”

     

     

     

    จมูกโด่งๆกดลงบนแก้มนุ่มหลายต่อหลายฟอด ก่อนที่จะหยิบผ้าห่มมาห่มให้อีกคน บยองฮอนคิดว่าเล่นๆถ้าคนหน้าหวานตื่นมาเห็นเค้ากำลังลักหลับจะโดนอะไรบ้างไม่อยากจะคิด

     

     

    “เข้าไปนานมากนึกว่าพากันหลับไปแล้วนะเนี่ย”

     

     

    บยองฮอนยักไหล่นิดๆก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟากว้างแล้วหยิบขนมมออกจากถุงเก็บไว้คนที่กำลังหลับไม่รู้เรื่อง คนในวงมองเป็นตาเดียวก่อนจะล้อทางสายตาอย่างขำๆ

     

     

    “ไปพวกเราแยกย้ายๆ เดี๋ยวเจ้าแม่ตื่นมาจัดการเจ้าพ่อเราจะโดนไปด้วย”

     

     

    แคปพูดขำๆก่อนจะลุกเดินออกจากห้องนั่งเล่นเข้าห้องตัวเองไป  เนียล ชางโจ และริคกี้พยักหน้าหงึกๆก่อนจะระเห็จตัวเองไปเล่นเกมให้ห้องทิ้งตัวก่อปัญหาไว้คนเดียว  บยองฮอนส่ายหน้าแล้วหยิบหนังสือที่ซื้อมาเมื่อเช้าขึ้นมาอ่านฆ่าเวลารอคนสวยตื่น

     

     

    “คนอื่นไปไหนหมด”

     

     

    บยองฮอนหันขวับไปทางคนที่ยืนหน้าบูดแต่ตาใสๆนั่นยังไม่เปิดมือบางสอดเข้าไปในเสื้อก่อนจะเกายุกยิกๆ  จนทำให้เห็นหน้าท้องแบนราบ คนหน้าหล่อส่ายหัวก่อนจะหิ้วถุงขนมเดินไปที่อีกคนที่หาววอดๆแล้วลากเข้าห้องไป

     

     

    “สงสัยงานนี้คดีพลิกผมว่าเจ้าแม่โดนเจ้าพ่อแน่ๆ” ทุกคนพยักหน้าเห็นด้วย

     

     

    ชานฮีหน้าบูดบึ้งก่อนจะสะบัดมืออีกคนออก นั่นยิ่งเพิ่มความไม่พอใจให้คนที่อารมณ์คุกกรุ่นเข้าไปใหญ่มือหนากระชากอีกคนเข้ามากอดจนแน่น ยิ่งร่างบางดิ้นเท่าไหร่บยองฮอนก็ยิ่งกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นเท่านั้น

     

     

    “อย่ามาเนียนปล่อยเราด้วย”

     

     

    “ไม่ปล่อยไม่เนียนทำไมกอดเมียตัวเองผิดตรงไหน”

     

     

     

    ชอนจีทุบไปที่ไหล่กว้างหลายๆครั้งไม่รู้เพราะเขินหรือเพราะอะไร บยองฮอนรวบรัดช้อมือก่อนจะจับให้อีกคนนั่งลงบนตักมือหนาเลือนไปกอดเอวบางไว้แทน

     

     

    “อย่ายืนล้วงแคะแกะเกาอะไรในที่โล่งแจ้งได้ไหม รู้ไหมว่ามันโป๊ คนอื่นเห็นหวงได้ยินไหมว่าหวงมากไม่อยากให้ใครเห็น เสื้อกล้ามก็เหมือนกันพยายามอย่าใส่ไปนู้นนี่บยองฮอนไม่พอใจนะครับลีชานฮี”

     

     

    “ที่บยองฮอนยังกอดคนนู้นคนนี้ไปทั่วได้เลยไปจิ๊จ๊ะกับริคกี้ จูบนางเอกเอ็มวีอะไรเยอะแยะร้อยพันอย่าง อย่าทำได้ป่ะครับรู้ไหมว่าลีชานฮีก็หวงแม้จะไม่รู้ว่าตอนนี้จะหวงในฐานะอะไรก็เห่อะ”

     

     

    บยองฮอนกอดเอวบางแน่นขึ้น ก่อนจะสบตาคนที่กำลังทำหน้าบึ้งๆขัดกับหน้าสวยๆ

     

     

    “ทำขนาดนี้ยังไม่รู้อีกหรอครับว่าลีบยองฮอนคนนี้ให้ลีชานฮีอยู่ในฐานะไหน”

     

     

    “แต่คุณบยองก็ไม่เคยทำอะไรให้คุณชานฮีคนนี้รู้สึกว่ามันชัดเจน”

     

     

     

    ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบไม่มีใครพูดอะไรออกมามีแต่เสียงของเครื่องปรับอากาศในห้องที่ดังขึ้นมา ชานฮีค่อยๆเอามือไปโอบคอหน้าหวานซุกลงที่ไหล่ลาดของอีกคน

     

     

    “บยองรักจี้มากนะ ถึงบางครั้งบยองจะแสดงออกมาจนเหมือนล้อเล่นเหมือนไม่จริงใจแต่ทุกอย่างบยองทำเพราะว่าคนที่บยองอยากจะทำอยากจะแกล้งอยากจะยอมคือจี้ คือลี ชานฮี คนนี้คนที่กอดบยองอยู่คนที่บยองอยากกอดตลอดไป คนที่บยองรักคนที่อยากจะดูแลไปตลอดชีวิตคนที่หวงห่วงมากกว่าใครๆทีนี้รู้หรือยังว่าบยองรักจี้มากแค่ไหนแล้วจี้ก็อยู่ในฐานะอะไร”

     

     

    เสียงสะอื้นเล็กๆที่ร่างบางเก็บกลืนหลุดออกมา แขนบางๆกอดอีกคนแน่นกว่าเดิม หน้าหวานซบเงยขึ้นจากไหล่ก่อนจะร้องไห้งอแงเหมือนเด็กน้อย มือหน้าลูบหลังอีกคนเบาๆ เหมือนส่งต่อความรักให้อีกคน

     

    “โอ๋เอ๋ๆเด็กน้อยชานฮีของพี่อย่าร้องนะครับ เดี๋ยวตาบวมไม่สวยนะครับปวดตาด้วยไม่เอานะคนดีไม่ร้อง”

     

     

    “ฮึกๆเค้าไม่ได้ร้องซะหน่อยบยองอย่าฮึกมั่วเค้าฮึกเปล่า”

     

     

    หน้าหล่อค่อยๆจูบลงบนเปลือกตาที่ชุ่มไปด้วยน้ำตา นิ้วเรียวเกลี่ยผมอีกคนแล้วเช็ดน้ำตาอย่างเบามือ ชานฮียิ้มก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มสากของอีกคนแรงๆ

     

     

    “ขอบคุณนะ รักบยองรักที่สุดจี้รักบยองนะหวงเหมือนกัน”

     

     

     

    “รู้ไหมว่าหัวใจของบยองน่ะชื่อ ลี ชานฮี”

     

     

    จบ.


    เฮ้ออออออขอเริ่มแต่งใหม่นะคะ 

    ขอบคุณที่อ่านค่ะ ^^



    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×