ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic exo]Prince of Exoplanet School รักวุ่นๆขององค์ชาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Prince of Exoplanet Scool Into แนะนำโรงเรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      14 ก.ย. 57

    Into

          

           ในเมืองเมืองหนึ่งชื่อว่าเมือง planet เป็นเมืองที่จัดอยู่ในอับดับต้นๆของประเทศที่มีความเจริญมากที่สุด สวยงามมากที่สุด เด็กเก่งที่สุด และหน้าตาดีที่สุด เพลย์เน็ตจัดเป็นเมืองที่มีความสวยงามด้านสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง แต่ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเมืองเข้ามาเยี่ยมชม นอกจากจะเป็นวันพิเศษ ที่ปีหนึ่งจะจัดแค่ครั้งเดียว เท่านั้น

           และในเมืองเพลย์เน็ตนี้ยังมีโรงเรียนดังที่ทุกคนในประเทศใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปเรียน แต่ก็ไม่มีโอกาส เพราะโรงเรียนนี้รับเฉพาะลูกของเจ้าชายในเพลย์เน็ตเท่านั้น! นั้นก็คือ

    Prince of Planet School นั่นเอง เป็นโรงเรียนที่ไม่มีผู้ใดสามารถรู้ได้ว่ามีการเรียนการสอนอย่างไร ภายในโรงเรียนมีลักษณะอย่างไร ไม่มีใครเคยได้เข้าไปและดูข้อมูลของโรงเรียน        ได้มองเห็นเพียงแค่ประตูของโรงเรียนเท่านั้น แต่ก็มีข่าวลือมากมายบอกกล่าวเกี่ยวกับโรงเรียนว่าเป็นโรงเรียนที่เข้มงวดกับการเรียนการสอน นักเรียนเหมือนหนอนหนังสือ มีกฎที่เข้มงวดจึงไม่เปิดให้ใครได้เห็น บ้างก็บอกว่าเพื่อปิดไม่ให้นักเรียนหนีออกจากโรงเรียนเพื่อไปเที่ยวเตร็ดเตร่หนีเรียน

           แต่ความเป็นจริงนั้นโรงเรียน Prince of Planet School นั้นไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือที่พูดกัน ความเป็นจริงแล้วโรงเรียนนี้แทบไม่มีกฎอะไรเลย โรงเรียนนี้มีเพียงกฎอยู่แค่หนึ่งข้อเท่านั้น

    จงเป็นเจ้าของชีวิตตนเอง

    โรงเรียนนี้ไม่มีใครใหญ่กว่าใครนอกจากครูกับนักเรียน ไม่มีการกักขังหรือปิดตานักเรียนไม่ให้ออกไปเห็นโลกภายนอกและโรงเรียนนี้ไม่ใช่ไม่เคยเปิดประตูให้นักเรียนออกหรือเข้า แต่เพียงแค่ไม่มีใครรู้ว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนพิเศษที่ไม่จำเป็นต้องเปิดประตูนักเรียนและครูก็ออกจากโรงเรียนได้

    ในโรงเรียนจะมีหอพักของนักเรียนและอยู่ด้วยกันห้องหนึ่งต่อสองคน และทั้งสองคนจะต้องตั้งฉายาให้แก่กันและกัน เพื่อความสนิทที่เพิ่มขึ้นและเชื่อมความสัมพันธ์ต่อกัน โรงเรียนนี้มีแค่สองสายการเรียนเท่านั้น ทั้งสองสายการเรียนจะเข้าเรียนด้วยกันมีแค่สองครั้งต่อเดือนแต่จะได้เห็นหน้ากันตอนเช้า กลางวัน และเย็น รวมถึงก่อนนอนทุกคืนวันศุกร์



    โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมด 12 คน
     

    คนแรก ซิ่วหมิน ฉายา;อาเปา Cr.เฉิน

    อยู่สายการเรียน K Roommate;เฉิน



    คนที่สอง ลู่ฮาน ฉายา;กวางน้อย Cr.เซฮุน

     

    อยู่สายการเรียนK Roommate;เซฮุน


    คนที่สาม คริส ฉายา;เงิง  Cr.เลย์

    อยู่สายการเรียนM Roommate;เลย์

    คนที่สี่ ซูโฮ  ฉายา;ออมม่า Cr.เทา

    อยู่สายการเรียนK Roommate;เทา

    คนที่ห้า เลย์ ฉายา;ห้อย Cr.คริส

    อยู่สายการเรียนK Roommate;คริส

    คนที่หก แบคฮยอน ฉายา;เตี้ย Cr.ชานยอล

    อยู่สายการเรียนK Roommate;ชานยอล

    คนที่เจ็ด เฉิน ฉายา;มหา Cr.ซิ่วหมิน

    อยู่สายการเรียนM Roommate;ซิ่วหมิน

    คนที่แปด ชานยอล  ฉายา;โย่ง Cr.แบคฮยอน

    อยู่สายการเรียนM Roommate;แบคฮยอน

    คนที่เก้า คยองซู ฉายา;เหลือก Cr.จงอิน

    อยู่สายการเรียนK Roommate;จงอิน

    คนที่สิบ เทา ฉายา;แพนด้า Cr.ซูโฮ

    อยู่สายการเรียนM Roommate;ซูโฮ

    คนที่สิบเอ็ด จงอิน ฉายา;เด็กดำ Cr.คยองซู

    อยู่สายการเรียนM Roommate;คยองซู


     

    และคนสุดท้าย เซฮุน ฉายา;ชานม Cr.ลู่ฮาน

    อยู่สายการเรียนM Roommate;ลู่ฮาน

     

    ทั้งหมดนี้คือบัตรนักเรียนของนักเรียนทั้ง 12 คน

    ทั้ง 12 คนนี้เป็นลูกของเจ้าชายอีก 6คน ที่เป็นเพื่อนรักกันและร่วมมือกันสร้างโรงเรียนนี้ขึ้น

    และนี่คือโรงเรียนเพลย์เน็ตของเรา และอีกไม่กี่วันจะเปิดภาคเรียนของโรงเรียน Prince of Exoplanet School ขอให้ทุกคนสนุกไปกับการเรียนที่จะถึงนี้...



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------









    โรงเรียน Prince of exolanet จะเปิดหลังจากที่ไรต์สอบเสร็จนะคะ
    รอหน่อยเน้ออออ ใกล้สอบแล้ว
    เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ
    กรุ๊งกริ๊ง
    ขอบคุณที่อ่านจนบันทัดสุดท้าย

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×