สะใภ้สายลับ 2 - นิยาย สะใภ้สายลับ 2 : Dek-D.com - Writer
×

    สะใภ้สายลับ 2

    โดย mallika

    เมื่อศัตรูเก่าหวนกลับมาเล่นงานสามีสุดที่รัก เพราต้องการแก้แค้นเธอ มัลลิกาจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อช่วยชีวิตเขา แม้แต่การเดินออกไปจากชีวิตของปารวี

    ผู้เข้าชมรวม

    12,488

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    81

    ผู้เข้าชมรวม


    12.48K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    57
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 57 / 13:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                    ชีวิตแต่งงานของมะลิกับปารวีมีอันต้องสะดุด เมื่อนายอาคมแหกคุกหนีออกมาได้ เขาหอบความแค้นมาแก้แค้นมะลิ โดยมุ่งเป้าไปที่ปารวีเพราะรู้ว่าสิ่งที่ทำให้มะลิเจ็บที่สุดคือการเห็นชายคนรักตายต่อหน้า เขาลงมือทำร้ายปารวีหลายครั้ง เพื่อเล่นสงครามประสาทกับมะลิ แต่ไม่ฆ่าชายหนุ่มจริงๆ เพราะต้องการให้มะลิคลั่งตาย ก่อนจะส่งทั้งสองไปครองรักกันในนรก

                    ปารวีพบกับการทดลองใจครั้งสำคัญ เมื่อมารดายังไม่ยอมถอดใจ หล่อนมุ่งมั่นจะหาผู้หญิงดีๆ มาให้ลูกชายเลือกแทนมะลิที่มีชีวิตแขวนบนเส้นด้าย ชลิตายังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของนาง หญิงสาวมาที่บ้านพวกเขาบ่อยๆ มะลิไม่ได้แสดงอาการอะไรมากนัก เพราะมีคนไม่พอใจแทนเธออยู่แล้ว คนนั้นคือวีรภัทร ผู้กองหนุ่มไม่พอใจที่ชลิตาไม่ยอมปล่อยพี่ชายของเขา จึงพยายามขัดขวางเธอทุกวิถีทาง

                       อาคมคุกคามหนักขึ้น มะลิจึงแกล้งตายเพื่อหลอกอาคม เพราะตราบใดที่เธอไม่ปรากฏตัว ปารวีจะปลอดภัย หญิงสาวปลอมตัวไปอยู่ในบ้านเสี่ยกำพล เพื่อสืบคดีค้ามนุษย์และตามหานายอาคม ด้านหนึ่งเธอต้องต่อสู้กับฆาตกรโหด อีกด้านต้องหาทางชนะใจแม่สามี ความรักของผู้กองสาวจอมห้าวจะลงเอยอย่างไร ปารวีจะปลอดภัยไหม วีรภัทรจะพบคนที่ใช่หรือไม่ ติดตามความสนุกแบบโหดมันฮา ใน “สะใภ้สายลับ 2”



    มีข่าวล่ามาเร็วมาบอกค่า สะใภ้สายลับ 2 มีกำหนดวางแผงแล้ว สิ้นเดือน พฤศจิกายน 2557 พบกันค่า ปกสวยมากมาย ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด อิอิ







    ผลงาน E-BooK




    สามารถดาวโหลดได้ที่ เว็บเมพ และเว็บไฮเทค ตามลิงค์ด้านล่าง


    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNjI4MjI0IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMTY1ODUiO30

    http://www.hytexts.com/ebook/book/B003401

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น