เสน่หา ภรรยาจำเป็น - นิยาย เสน่หา ภรรยาจำเป็น : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่หา ภรรยาจำเป็น

    การเเต่งงานหลอกหลอก ที่จะหลอมรวมหัวใจเขาเเละเธอให้เป็นหนึ่งเดียว ชั่วนิจนิรันด์ “ผมไม่รู้หรอกเจ้าสาวที่เเท้จริงของผมคือใคร เเต่คุณคือคนนั้นที่ผมสวมเเหวนเเต่งงานให้ ยังไงคุณก็คือเจ้าสาวของผมจำไว้"

    ผู้เข้าชมรวม

    267

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    267

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 60 / 00:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            เมื่อๅแพรพิชชา สาวขาลุย มัคคุเทศก์มือหนึ่ง ของ อาริตาทราเวล ที่เน้นทัวร์เเถบยุโรบเป็นหลัก เพราะความซุ่มซ่าม  เเพรพิชชาเผลอทำกาแฟลชชหกใส่หนุ่มหล่อตาน้ำขาว เธอขอโทษขอโพย เเต่เขาก็ยังไม่ให้อภัย ทั้งสองทะเลาะกันยกใหญ่ เขาดึงเธอเข้ามาจูบ เธอจึงเเตะผ่าหมากเขาไปทันที เขาคลาดโทษว่าอย่าให้เจอเธอครั้งหน้าอีก

               พอกลับเมืองไทยก็มีเรื่องยุ่งอีกจนได้ เมื่อครอบครัวใหม่ของผู้เป็นบิดา  มาขอร้องอ้อนวอนให้ช่วยเเต่งงานแทนน้องสาวต่างมารดา  ที่ตอนนี้ป่วยหนัก   เเพรพิชชาจำใจรับปากเเต่งงานเเทน  เพราะสงสารบิดา  เพราะถ้าไม่มีการเเต่งงงานบริษัทก็จะถูกฟ้องล้มละลาย  เพราะเขาคือเจ้าหนี้รายใหญ่ของครอบครัว

             วันเข้าพิธีเเต่งงาน  ไม่มีใครรู้จักแพรพิชา  เพราะใบหน้าของเเพรพิชชา กับม่านฟ้าที่แม้อายุห่างกันเป็นสิบปี เเต่ก็หน้าเหมือนกันจนเเทบแยกไม่ออกหล่อนก็พบว่าเขาคือคนที่ขโมยจูบเธอ  เธอขอยกเลิกการเเต่งงานทันที เเต่เจ้าบ่าวอย่าง “ลูเซียโน่”ไม่ยอม  เขาจำเธอได้เเละเขาก็บังคับเธอจดทะเบียนสมรส เเละพาเธอไปฮันนิมูนที่เกาะส่วนตัวของเขา

             เขาเเละเธอทะเลาะกันทุกวัน  เเต่ทั้งสองก็ยังไม่มีอะไรกัน  ไม่นานน้องสาวของเเพรพิชชาก็กลับมาอีกครั้ง  เธอหายป่วยเเละทวงสามีของเธอคืน  แพรพิชชาเจ้าสาวจำเป็น  จะคืนสามีให้น้องสาวหรือไม่ ติดตามได้ใน เสน่หา วิวาห์จำเป็นคะ

            กดเป็นแฟนคลับคลิก
    ลลล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น