ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Switch Love=สลับรักหัวใจลงล็อค(กันแก้ม เอ้ะ หรือแก้มกัน)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 59






    "ป่านนี้ยัยแก้มยังไม่ฟื้นเลย"

    สินจัยบ่นในขณะที่กำลังคอยเฝ้าดูลูกสาวตนเองที่นอนหลับไม่ได้สติมาสองสามวันหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามาถึงตอนนี้วิชญาณีก็ยังไม่ได้สติ ยังคงหลับานิทบนเตียงสภาพร่างกายของวิชญาณีมีเพียงผ้าพันแขนข้างนึงพันศรีษะ และร่างกายมีรอยช้ำบางจุดนอกนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงนัก ยกเว้นสติของวิชญาณีที่ยังไม่ฟื้นขึ้นมา และนั่นยิ่งทำให้สินจัยกังวลกลัวว่าลูกสาวจะไม่ได้สติกลับคืนมาตลอดไป อาณัตพลได้แต่คอยปลอบมารดาตนเองเพื่อไม่ให้กังวลเรื่องอาการวิชญาณนัก เดี๋ยวเป็นอะไรขึ้นมาอีกคนจะแย่หนักเข้าไปอีก

    "แม่ครับ ผมว่าแม่พักก่อนมัย แก้มมันไม่เป็นอะไรมาก แค่ยังไม่ได้สติเท่านั้นนะครับ"

    "ตาอาร์ แกไม่ห่วงน้องแกบ้างหรือไง ไม่เห็นหรอว่าตอนนี้ยัยแก้มยังไม่ฟื้นนะ"

    อ้าว แม่ แก้มมันก็น้องสาวผมไหม ผมพี่ชายมันก็รักก็ห่วงมันนะ แต่ว่าจะให้เขาทำยังไง ยังไงก็ต้องไม่คิดอะไรมากนัก จะได้สมองโปร่งเวลาจัดการธุระนั่นนี่ นี่เขาก็เพิ่งจะจัดการเนื่องที่วิชญาณีประสบอุบัติเหตุ ทางตำรวจตรวจพบแอลกอฮอล์เข้มข้น แม้ว่าวิชญาณีจะคอแข็งแค่ไหน แต่ยังไงจำนวนแอลกอฮอล์ในเลือดที่มีมากก็ปรากฎอยู่ดี เขาต้องจัดการทุกอย่างเพื่อไม่ให้เรื่องยุ่งยากมากกว่านี้ ไหนจะคู่กรณีอย่างนภัทรที่ถูกรถวิชญาณีเหวี่ยงชนจนได้รับบาดเจ็บ

    แก้ม มึงฟื้นได้แล้ว แม่ห่วงมึงจะแย่รู้มั้ย อาณัตพลได้แต่คิดในใจ




    "กัน เอ็งตื่นขึ้นมาเถอะนะ พ่อขอโทษ"

    ปฎิภาณยังคงเฝ้าดูนภัทรไม่ห่าง อติรุจที่มาเยี่ยมทั้งพ่อและพี่ชายตนเองตั้งแต่เช้าเดินเข้ามาหา

    "พ่อ ผมว่าพ่อไปนอนบ้างนะ พ่อแทบไม่ได้นอนเลยทั้งคืน"

    "ไม่เป็นไร พ่อไม่เป็นไรหรอก เอ็งอ่านหนังสือเถอะไอ้แคน"

    "แต่ผมว่า"

    "แคน"

    อติรุจถอนหายใจ ก่อนที่จะกลับไปอ่านหนังสือที่เอามาด้วยตามเดิม ส่วนปฎิภาณยังเฝ้านภัทรต่อ

    แอ๊ดดดดด

    เสียงประตูทำให้ทั้งสองคนหันไปมองก่อนที่จะเห็นว่าเป็นภาวินีและบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปของนภัทร

    "คุณพ่อกันนี่สวัสดีค่า"

    "อืม มาเยี่ยมกันมันหรอ"

    "ค่ะคุณอา นี่ยัยกันนี่ เอ่อ กันยังไม่ฟื้นหรอคะ"

    ภาวินีถามเสียงตะกุกตะกักเล็กน้อย ปฎิภาณพยักหน้าเมื่อภาวินีถามตามมารยาท

    "ยังน่ะ ป่านนี้ยังไม่ได้สติเลย"



    "ที่นี่ที่ไหนนะ ทำไมมันมืดแบบนี้นะ"

    "ที่ไหนวะ ทำไมมองอะไรไม่เห็นเลย"



    "เฮ้อ เจ๊กันนี่นี่สลบนานไปแล้วอ่ะ แบบนี้ตั้มมี่จะนินทาเจ๊โน่กะใครเนี่ย"

    ตั้มมี่ว่าก่อนที่จะสะดุ้งเมื่อภาวินีหันมาทางตนเองทันที่ตนเองพูด คนข้างๆกระซิบทันที

    "ตั้มมี่แกนี่นะ เจ๊โน่ยืนแบบนี้ยังพูดได้"

    "โทษทีกั่งกั๊งชั้นลืมตัว"

    "เจ๊ฮั่น เจ๊ฮั่นว่ากันนี่จะฟื้นเมื่อไหร่"

    "ชั้นจะรู้ไหมยัยแกงกี้ มาด้วยกันเนี้ย"

    ทุกคนว่าด้วยความเป็นห่วงนภัทรทุกคน โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อและน้องชาย

    "ตื่นมาไวๆนะกัน"


    "เอ้ะ นั่นแสงอะไร"

    "แสงอะไรวะ"



    เรืองฤทธิ์เดินเข้ามาในโรงพยาบาลอีกครั้งหลังจากที่ว่างจากการเฝ้ามารดา พอมารดาหลับไปเขาก็มาโรงพยาบาลทันทีเพื่อมาดูว่านภัทรเป็นอย่างไร

    ประจวบว่าคนที่มาเยี่ยมเพื่อนตนเองเช่นกันเห็นพอดี

    "ริท"

    เสียงเรียกทำเอาเรืองฤทธิ์ชะงักก่อนที่จะเดินต่อ

    ลลนารีบเข้าไปขวางทำเอาอีกฝ่ายใส่อารมณ์

    "นี่ มาขวางฉันทำไม"

    "แค่มีเรื่องจะคุยกับริทอย่างที่เจี๊ยบเคยบอกไง"

    "บอกอะไรไม่เห็นรู้เรื่อง แล้วอีกอย่างชั้นชื่อริน หรือ ริชชี่ ไม่ใช่ริทคนที่เธอว่าหรอกนะ"

    "ถ้านายไม่ใช่แล้วทำไมเมื่อกี้นายชะงักล่ะ"

    เรืองฤทธิ์เกือบไปไม่เป็นแต่ก็หัวไวพอ

    "ก็รำคาญ แค่รู้สึกว่าคุ้นเสียงเท่านั้น หลบไปฉันจะไปเยี่ยมเพือน"

    "ริท"

    เรืองฤทธิ์ไม่หันมาสนใจอีกฝ่ายซักนิดทิ้งให้ลลนายืนคนเดียว

    "ชั้นจะคุยกับนายให้ได้ ไม่ว่านายจะหนีจะหลบยังไงฉันก็จะตามนายให้รู้เรื่องให้ได้

    ตื้ดดดดด

    "ฮัลโหลสวัสดีครับคุณน้า อะไรนะ ยัยแก้มได้าติเริ่มรู้สึกหรือครับ ตกลงผมจะไปหาเดี๋ยวนี้ ครับๆ"

    ลลนาวางสาย ก่อนที่จะมองเรทองฤทธิ์ตามหลังไปอีกครั้ง

    ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น





    "เฮ้อ กันนี่สลบไปนานจริงๆ"

    "นั่นสิ แอปล่ะสงสารกันนี่จังแก"

    "ชั้นก็เหมือนกัน"

    ภาวินีถอนหายใจ มองไปยังชายสูงอายุมองลูกชาย

    กันนี่ พ่อแกห่วงแกมากเลยนะ ตื่นมาซักที

    ภาวินีภาวนาให้นภัทรฟื้นซักที เพราะไม่อยากเห็นบิดาคนที่เธอรักดั่งน้องสาวเป็นอะไรไปมากกว่านี้

    แต่ดูเหมือนว่า คำภาวนาภาวินีจะเป็นจริง

    "โอย"

    "กันนี่"

    "กันนี่ฟื้นแล้ว"

    "กัน ลูกพ่อ"

    ทุกคนรีบเดินเข้าไปใกล้ทันที หลังจากที่ได้ยินเสียฝคนนอนบนเตียง

    "โอย"

    "กันลูกพ่อ"

    ใบหน้าหวานค่อยๆลืมตาจนสสมารถรับแสงได้ดี ทุกคนพากันดีใจใหญ่

    "กัน แกสบายดีไหม"

    "กัน ฟื้นแล้วหรอลูก"

    ไม่ว่าจะเพื่อนหรือพ่อ ยังไงก็ต้องรีบมาดูด้วยความเป็นห่วง

    แต่แล้ว อยู่ๆทุกคนก็พากันงง


    "พวกคุณเป็นใคร"








    .........................

    มาต่อแล้วจ้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×