The Complexity of Love ความซับซ้อนของความรัก(TS) - นิยาย The Complexity of Love ความซับซ้อนของความรัก(TS) : Dek-D.com - Writer
×

    The Complexity of Love ความซับซ้อนของความรัก(TS)

    ความรักความสัมพันธ์ของหัวใจในแต่ละคนล้วนวุ่นวาย

    ผู้เข้าชมรวม

    10,284

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    10.28K

    ความคิดเห็น


    115

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 60 / 09:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในเมื่อหัวใจของคนเรามันมีถึงสี่ห้อง  แล้วคิดหรอว่าแต่ละคนจะพอกับสิ่งที่มี  จะไม่หาความรักอื่นๆมาเติมเต็มจนบางทีเกิดความวุ่นวายซับซ้อนโยงใยจนพันยุ่งเหยิง  
     
     
    กัน
     
    ผมรักและดูแลภรรยาอย่างดี  แต่เรื่องบนเตียงผมไม่ชอบอะไรแบบเดิมๆไม่งั้นผมคงไม่เที่ยวไปหาคนอื่นมานอนหรอก  คงไม่เป็นการผิดกับภรรยาผมหรอกมั้ง  ในเมื่อคนอื่นที่ผมแอบไปมีอะไร  เป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงคงไม่เรียกว่านอกใจภรรยาหรอกมั้ง  แต่ยังไงผมก็รักภรรยาผมอยู่ดีถึงผมจะมีอะไรกับผู้ชายก็ตาม
     
     
    แก้ม
     
    ฉันแต่งงานกับเขาเรามีความสุขด้วยกัน  ฉันมีความสุขกับชีวิตคู่ในปัจจุบัน  แต่ถ้าให้ฉันลืมความสุขแบบที่ฉันเคยสัมผัสฉันก็ทำไม่ได้หรอก  และถ้าลองเปลี่ยนรสชาติมาเป็นผู้ชายเพื่อนสามีฉันอีกคนมันน่าตื่นเต้นดีนะ  และฉันก็ไม่ได้รู้สึกผิดอะไรกับสามีด้วย  แต่ยังไงเรื่องนี้ฉันก็ไม่คิดจะให้สามีรู้อยู่ดี  เพราะยังไงฉันยังคงเป็นภรรยาเขาเหมือนเดิม
     
    ริท
     
    ผมมีภรรยาและรักเธอมาก  แต่คู่ผมกะภรรยาค่อนข้างเปิดกว้าง  ไม่คิดจะหึงหวงไม่ว่าผมจะไปได้ผู้หญิงคนไหนหรือเธอจะไปกับใครก็ได้  ขนาดคู่นอนที่เป็นเมียเพื่อนผมกะภรรยาทำอะไรต่อหน้าผมยังไม่ว่าอะไรเลย  
     
    แกรนด์
     
    ฉันมีสามีและสามีของฉันก็รักฉันไม่น้อย  แต่ฉันก็รู้ว่าสามีฉันเจ้าชู้ขนาดไหนแม้แต่เมียเพื่อนก็ยังไม่เว้น  แต่ฉันไม่คิดจะว่าสามีหรอกนะคะ  เพราะฉันเองก็มีอะไรกับเมียเพื่อนเขาเหมือนกัน 
     
    โตโน่  
     
    ผมคบกะผู้หญิงคนนึงจะเรียกว่าชู้ก็ได้มั้งเพราะผู้หญิงคนนั้นเขามีสามีแล้วแต่มันไม่ใช่ความผิดผม  ก็เขาเสนอมาเอง  แถมยังปรนเปรอเงินทองผมอีก  ใครบ้างจะไม่เอาล่ะต่อให้มันไม่ใช่รสนิยมผมก็เถอะ  ทำไมไม่ใช่รสนิยมเพราะความจริงผมเป็นเกย์รุกและรับ แต่ผมไม่ให้ผู้หญิงคนนั้นรู้หรอกนะไม่ใช่อะไรหรอกผมกลัวไม่มีอะไรเลี้ยงผู้ชายน่ะ
     
     
    วิว
     
    ฉันมีสามีนะคะ  แรกๆก็รักเดียวใจเดียวหรอกค่ะแต่เมื่อสามีฉันมีเมียน้อยเรื่องอะไรฉันจะยอมล่ะคะ  แต่เรื่องอะไรเหมือนกันที่ฉันต้องตามราวีให้เสียศักดิ์ศรี  เขามีเมียน้อยได้ฉันก็มีชู้สิคะ  ไม่เห็นยาก
     
    บี้
     
    ผมมีภรรยาอยู่แล้ว  แต่ต้องเข้าใจนะว่าผมรวยพอที่จะเลี้ยงใครต่อใคร
     
    หนูนา
     
    ฉันเป็นเมียน้อยเขาค่ะ  ไม่มีอะไรก็แค่รักเท่านั้น  ถึงแม้ว่าจะเป็นเมียน้อยเขาก็ตาม  บางทีรักเขามากจนไม่อยากเห็นเขาถูกเมียเขาสวมเขาเลย
     
    สน
     
    ผมเป็นคู่ขาของโตโน่  อืมฐานะไหนล่ะ  เอาเป็นว่าโน่ต้องการแบบไหนผมทำให้เขาได้ทั้งนั้นก็แล้วกัน  ขออย่างเดียวให้เขาเอาเงินมาให้ผมใช้บ้างก็พอ  ผมไม่ได้หน้าเงินนะ  แค่ทุกวันนี้เงินเป็นสิ่งสำคัญเท่านั้นเอง  แต่จริงๆผมก็รักเขาด้วยแหละที่ยอมเขาทุกอย่างขนาดนี้  ขนาดที่ต้องทนเห็นเขาไปทำหน้าที่ผัวให้ผู้หญิงและผู้ชายคนอื่นเพื่อให้ได้เงินมาคิดดูเอาละกัน


    และตัวละครอื่นจะตามมาทีหลัง

    Welcome to  Wadfhunpunrak Fanfic and Story Land


    Good  Luck
     
      
     
    .........................................................................................................
     
    ฟิคนี้เป็นอะไรที่ท้าทายสุดๆเพราะมันมีหลายสัมพันธ์จนนัวเนียแถมแรงด้วย  เรื่องนี้ไม่มีด้านสว่างสายดาร์กล้วนๆ  ไม่รู้ว่ามันจะแรงเกินไปไหม  ขอลงตัวอย่างหน้าฟิคไว้ชิมลางก่อน  ผลตอบรับเป็นยังไงค่อยว่ากัน  ปล.เรื่องนี้เป็นจินตนาการและบทบาทการแสดงไม่เกี่ยวกับศิลปินที่ถูกอ้างถึง  เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความต้องการของมนุษย์บางอย่างที่ไม่มีวันสิ้นสุด  เป็นกิเลสด้านนึงเลยก็ว่าได้  ผู้อ่านใช้วิจาณญาณและแยกแยะสารเนื้อหาด้วยค่ะ  ถ้ารับไม่ไหวข้ามเลย  ไม่เน้นคู่จิ้นเน้นบทบาทการแสดงเท่านั้น


     
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น