Hell Twins แฝดนรก [3P] - นิยาย Hell Twins แฝดนรก [3P] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Hell Twins แฝดนรก [3P]

    โดย MakSupriya

    "พอเถอะครับ ร่างกายผมรับไม่ไหวแล้ว"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,529

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    4.52K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    145
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 64 / 20:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ═════════•°• ⚠ •°•═════════

    [Hell twins]

    แฝดนรก

    3P

    18+

    ______________________________

    เมื่อ "ธาม" และ "ไท" ฝาแฝดอัลฟ่าระดับสูงต้องการตัวโอเมก้าระดับสูงมาครอบครอง ชะตาของพวกเขาถูกกำหนดเอาไว้แล้ว แต่ดันผูกชะตาให้มีโอเมก้าเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถทำให้พวกเขาสมหวังได้ "ต้นหอม" จึงต้องรับชะตากรรมอันแสนทรหดนั้นเพียงคนเดียว

    ______________________________

    ข้อมูลเกี่ยวกับโอเมก้าเวิร์ส

    ทรูอัลฟ่า (True Alpha) ถือเป็นอัลฟ่าเลือดบริสุทธิ์ที่หากได้ยากและมีความพิเศษเป็นอย่างมาก เพศนี้จะมีความแข็งแรงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เปี่ยมไปด้วยความเป็นผู้นำ และมีความสามารถด้านการรับรู้กลิ่นของเพศรองได้มากกว่าอัลฟ่าปกติทั่ว ๆ ไป

    อัลฟ่าปกติที่เรามักจะได้อ่านกันนั้นจะได้กลิ่นแค่อัลฟ่าด้วยกันและกลิ่นของโอเมก้า หากแต่ทรูอัลฟ่ากลับสามารถได้กลิ่นของทุก ๆ เพศรองไม่เว้นแม้แต่เบต้า ซึ่งดูจะไร้ตัวตนที่สุดในจักรวาลนี้

    อีกเรื่องที่ทำให้ทรูอัลฟ่ามีความพิเศษกว่าอัลฟ่าปกติอย่างชัดเจนคือ ไม่ใช่แค่โอเมก้าเท่านั้นที่ทรูอัลฟ่าสามารถมีลูกด้วยได้ แต่ทรูอัลฟ่ายังสามารถมีลูกกับอัลฟ่าและเบต้าได้อีกด้วย

    แต่ความพิเศษเหล่านั้นก็ใช่ว่าจะส่งผลดีเพียงอย่างเดียว การเป็นทรูอัลฟ่าไม่ได้ง่ายเหมือนใช้สูตรโกงอยู่ตลอดเวลา เมื่อมีข้อดีก็ย่อมต้องมีข้อเสียมาหักล้างกัน

    อย่างที่คนโบราณพูดเอาไว้ว่าไม่มีอะไรในโลกนี้ที่สมบูรณ์แบบ...

    ว่ากันว่าทรูอัลฟ่านั้นสามารถ รัท (อาการของฮอร์โมนที่พุ่งสูงเพราะร่างกายเตรียมพร้อมสืบพันธุ์) ได้ตลอดเวลาโดยที่ไม่สามารถควบคุมได้หากไม่กินยาหรือฉีดยาระงับฮอร์โมนเข้าช่วย นับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดที่จะควบคุมสัญชาตญาณอันรุนแรงของทรูอัลฟ่าได้

    ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทรูอัลฟ่าผู้แสนพิเศษหลายคนเผลอไปสร้างโศกนาฏกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือบางคนที่สามารถควบคุมตัวเองได้ก็ต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการรัทที่รุนแรง

    แต่ที่สุดแล้วทรูอัลฟ่าก็ยังคงอยู่เหนือเพศอื่น ๆ เพราะไม่ว่าจะเผลอทำร้ายโอเมก้า อัลฟ่า หรือเบต้าไปสักกี่คน แต่สังคมก็ยังเลือกที่จะเข้าข้างเพศที่แสนแข็งแกร่งนี้อยู่ดี

    Advertisement

    อีกเพศที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ เพียวโอเมก้า (Pure Omega) สิ่งมีชีวิตแสนสวยงามเย้ายวนใจผู้แสนอาภัพ แน่นอนว่าเพียวโอเมก้านั้นมีความพิเศษมากกว่าโอเมก้าทั่วไป เช่นเดียวกันกับที่ทรูอัลฟ่ามีความพิเศษมากกว่าอัลฟ่าปกติ ทั้งเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมากกว่า รูปลักษณ์ที่งดงามมากกว่า ร่างกายที่แข็งแรงเหมาะสมต่อการมีลูกมากกว่า

    สิ่งเหล่านี้ย่อมทำให้เพียวโอเมก้ามีความพิเศษที่โดดเด่น จนแค่มองด้วยตาเปล่าก็สามารถรู้ได้เลยว่าคน ๆ นี้ไม่ได้เป็นแค่โอเมก้าธรรมดา ๆ

    แต่ใครเลยจะรู้...ว่าสิ่งที่เพียวโอเมก้าต้องแบกรับนั้นหนักหนาสาหัสเพียงใด...

    ความพิเศษที่มีอยู่ไม่ได้ส่งผลดีต่อเพียวโอเมก้านักเมื่ออยู่ในสังคมที่มีแต่ความเหลื่อมล้ำ เรียกได้ว่าหากคุณคิดว่าโอเมก้าน่าสงสารแล้ว เพียวโอเมก้าน่าสงสารกว่าเป็นล้านเท่า เพราะแรงดึงดูดที่เพียวโอเมก้ามีนั้นถือเป็นสิ่งอันตรายต่อทั้งตัวเองและคนรอบข้าง

    ฮอร์โมนแรงดึงดูดที่รุนแรง มักส่งผลทำให้อัลฟ่าหรือแม้แต่เบต้าไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หลายครั้งจึงมีเหตุการณ์แย่งชิงเพียวโอเมก้าจนเกิดเรื่องราวใหญ่โต หรือหนักที่สุดก็เป็นชนวนเหตุทำให้เกิดการต่อสู้ไป จนถึงทำให้เกิดสงครามเลยทีเดียว นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เพียวโอเมก้าถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวอันตรายทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย...

    นอกจากจะต้องคอยระวังตัว และคอยหลบซ่อนจากคนเหล่านั้นแล้ว เพียวโอเมก้ายังต้องต่อสู้กับร่างกายของตัวเองอย่างหนัก เพราะระยะเวลาการฮีท (ช่วงเวลาพร้อมสืบพันธุ์) ของเพียวโอเมก้านั้นกินเวลาน้อยกว่าและไม่บ่อยเท่าโอเมก้าทั่วไปแต่เมื่อเกิดฮีทขึ้นมาก็มักจะมีอาการรุนแรง หากไม่ได้สืบพันธุ์ตามธรรมชาติก็เท่ากับว่าเพียวโอเมก้าคนนั้นต้องทนทุกข์ทรมานกับอาการฮีทที่มากกว่าปกติ ไปจนกว่าจะถึงเวลาที่การฮีทสิ้นสุด

    แม้จะไม่ยุติธรรมแต่เพียวโอเมก้าก็ไม่สามารถที่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเองได้เลย ด้วยสถานะทางสังคมที่ถูกกดทับมาหลายชั่วอายุคนทำให้เพียวโอเมก้ามักจะถูกสังคมตราหน้าและกดขี่อย่างไม่มีเหตุผลอยู่เสมอ ถึงขนาดที่หากครอบครัวไหนให้กำเนิดเพียวโอเมก้า จะถือว่าเป็นความอัปยศอย่างหาที่สุดไม่ได้

    แม้จะเป็นเพียงโลกสมมติที่ถูกใช้เพื่อสร้างความโรแมนติกในนิยายเท่านั้น แต่ความเหลื่อมล้ำที่ปรากฏให้เห็นก็ยิ่งตอกย้ำถึงปัญหาเชิงโครงสร้างที่มีมานาน เพราะมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ผู้ที่อยู่จุดต่ำสุดจะไม่โดนผู้ที่มีทางเลือกมากกว่ากดขี่ข่มเหง

    ข้อมูลอ้างอิง: https://intrend.trueid.net/article/ทรูอัลฟ่าและเพียวโอเมก้า-เพศที่จะทำให้โอเมก้าเวิร์สไม่น่าเบื่ออีกต่อไป-trueidintrend_190555

    ____________________________________

    คำเตือน!

    นิยายเรื่องนี้เป็นประเภทชายรักชาย เรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นและตัวละครทั้งหมดในเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนเองไม่ใช่บุคคลที่มีอยู่จริง ภาพที่นำมาประกอบเป็นภาพที่ถูกดัดแปลงมาจากในอินเทอร์เน็ต

    ฉากประกอบและเนื้อหามนเรื่องบางส่วนนั้นถูกอ้างอิงมาจากความเป็นจริง บางตอนหรือบางบทของนิยายเรื่องนี้นั้นมีฉากที่ไม่เหมาะสมแก่ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า18ปี เนื่องจากมีคำไม่สุภาพแฝงมาในนิยายเรื่องนี้และมีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องทางเพศเป็นอย่างมาก

    ถ้าผู้อ่านทุกท่านแน่ใจหรือสนใจที่จะอ่านแล้วก็เชิญทุกอ่านได้ตามใจชอบ

    สุดท้ายแล้ว

    ถ้าผู้อ่านทุกท่านชอบนิยายเรื่องนี้ก็อย่าลืมเม้นให้กำลังใจหรือติชมผลงานด้วยแล้วกันค่ะ

     

    ═════════•°• ⚠ •°•═════════

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น