BOYS und PANZER: THE BEGINNING OF OUR SENSHADO! - นิยาย BOYS und PANZER: THE BEGINNING OF OUR SENSHADO! : Dek-D.com - Writer
×

    BOYS und PANZER: THE BEGINNING OF OUR SENSHADO!

    โดย Reizei_Mako

    ผู้เข้าชมรวม

    673

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    673

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 67 / 02:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    BOYS und PANZER: THE BEGINNING OF OUR SENSHADO! เป็นนวนิยายแฟนฟิค ของอนิเมะเรื่อง GIRLS und PANZER เป็นเหตุการณ์ต่อจากสปินออฟ MEINE KINDHEIT und MEIN KLEINER JUNGE เหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้น 2 ปี หลังจบอนิเมะ TV Series หลังจากที่โออาไรมีชื่อเสียงจากการได้แชมป์เซนฉะโดระดับประเทศ ครั้งที่ 63 ก็ได้เปลี่ยนเป็นโรงเรียนมัธยมปลายเต็มตัว เพราะในปีนี้ สมาพันธ์เซนฉะโดได้อนุญาตให้มีการจัดการแข่งขัน เซนฉะโดชายระดับประเทศ ครั้งที่ 1 ศึกครั้งใหม่ของโออาไรและโรงเรียนอื่นๆ กำลังจะเริ่มขึ้น โดยมีสองตัวเอก ไทโฮ และ คลาวด์ พวกเขาต้องแบกรับความกดดันอย่างหนักเพื่อการแข่งขันครั้งนี้ เพราะการแข่งขันครั้งนี้ จะไม่เหมือนกับเซนฉะโดของเหล่าสาวๆ!


    Main Protagonist (ตัวละครหลัก)


    Ōarai Highschool โรงเรียนมัธยมปลายโออาไร


    Taihō Pershing (ไทโฮ เพอร์ชิง): เด็กหนุ่มลูกครึ่ง อเมริกัน-ญี่ปุ่น อายุ 16 ปี ทายาทโดยตรงของนายพลอเมริกันชื่อดัง เหลนของ John J. Pershing เกิดที่โตเกียว ชีวิตของเขาเป็นปริศนา แม้จะเป็นคนที่มีนามสกุลชื่อดังห้อยท้ายไว้ แม่ของเขาตายตั้งแต่เขาอายุ 12 หลังจากนั้นก็เร่ร่อนอยู่ที่โยโกฮาม่าจนได้กลับมาที่โออาไร และเรียนต่อม.ปลาย เพื่อหวังว่าจะได้เจอเพื่อนในวัยเด็ก คุราอุโดะ โวลเคอ คลาวด์


    Kuraudo Wolke Cloud (คุราอุโดะ โวลเคอ คลาวด์): เด็กหนุ่มลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-เยอรมัน อายุ 16 ปี เพื่อนในวัยเด็กของไทโฮ และสุดที่รักของ เรย์เซย์ มาโกะ หลังจากที่คลาวด์ได้ฝึกฝนอย่างหนักจนเข้าเรียนปี 1 เขาก็ได้ก่อตั้งชมรมเซนฉะโดชายและด้วยความอัจฉริยะของเขา เขาได้เป็นประธานนักเรียนคนใหม่ต่อจาก อิซุซุ ฮานะ อีกด้วย และหวังว่าจะทำให้โออาไร เป็นแชมป์ของการแข่งขัน เซนฉะโดชายระดับประเทศ ครั้งที่ 1 ให้ได้


    Lady Grey (เลดีเกรย์): เด็กหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-นอร์เวย์ อายุ 17 ปี อีกหนึ่งเด็กหนุ่มปริศนาที่ใช้นามแฝงเป็นชื่อของชาเช่นเดียวกับ เอิร์ลเกร์ย ทั้งโรงเรียนลือกันว่าเขาเป็นน้องชายแท้ๆของเอิร์ลเกร์ย แต่ก็ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น เพราะการบังคับบัญชารถถังของเขา มีความคล้ายคลึงกับเธอมากจนน่าตกใจ


    Alyosha (อัลโยช่า): เด็กหนุ่มชาวรัสเซียแท้ อายุ 17 ปี ชื่อของเขาตั้งตามเพลง Alyosha ของสหภาพโซเวียต ก่อนหน้านี้เขาเคยเรียนที่ Pravda มาก่อนแต่ก็ตัดสินใจออกมาเพราะไม่เห็นด้วยกับการฝึกเซนฉะโดที่ทรหดเกินไป และจะพิสูจน์โดยการมาเรียนที่โออาไรและเอาชนะทีมเก่าของเขาให้ได้


    Sōryū Ayanami (โซริว อายานามิ): เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นแท้ อายุ 16 ปี เป็นเด็กหนุ่มที่หลงไหลในเรือญี่ปุ่น แต่จำใจต้องมาเรียนเซนฉะโด เพราะดันเข้าใจผิดว่าโออาไรเป็นโรงเรียนเตรียมทหารเรือ งานนี้เขาต้องปรับตัวและเข้าใจในวิถีแห่งเซนฉะโดให้ได้ เพราะไม่มีเงินให้เขาย้ายโรงเรียนแล้ว 


    Story: Thanadol Wolke Petchkumnerd (Reizei_Mako)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น