Dimension Break ก๊วนคนป่วนมิติ - นิยาย Dimension Break ก๊วนคนป่วนมิติ : Dek-D.com - Writer
×

    Dimension Break ก๊วนคนป่วนมิติ

    โดย GrandCross21

    เมื่อโลกหลายต่อหลายใบมาทับซ้อนกันทำให้มีการผสานกันระหว่างมิติเกิดขึ้นแต่ว่าทันใดนั้นเองก็ได้มีคนจำนวนหนึ่งได้รับแอปปริศนามาและทำให้คนเหล่านั้นสร้างสิ่งที่เรียกว่าอวตาร์ขึ้นมาเพื่อเป็นการเข้าไปแก้ปัญหา

    ผู้เข้าชมรวม

    958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    86

    ผู้เข้าชมรวม


    958

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    55
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 67 / 18:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    คริสต์ศักราช 2102 

    เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นทั่วโลกไม่ว่าจะภาพถ่ายของสถานที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ รอยเท้าสิ่งมีชีวิตลึกลับขนาดใหญ่ที่อยู่บนยอดเขาเอเวอเรสต์ วิดีโอที่ปรากฎเมืองลอยฟ้าเหนือประเทศแห่งหนึ่ง และอื่นๆอีกมากมายและรวมถึงกลุ่มคนประหลาดที่ปรากฎตัวขึ้นมาทำลายเมืองแห่งหนึ่งจนกลายเป็นข่าวดัง

    แต่ไม่นานแอปปริศนาก็ได้ปรากฎขึ้นมาในมือถือของผู้คนทั่วโลก ชื่อของมันคือ DB เป็นแอปที่จะบอกถึงหายนะที่จะเกิดขึ้นใกล้ๆผู้ใช้เช่น การมาของพวกมีพลังพิเศษหรือสัตว์ประหลาดต่างๆที่มาบุกรุกจนรัฐบาลจากหลายๆประเทศเริ่มการสร้างบังเกอร์ไว้ใต้ดินในจุดต่างๆเพื่อให้ผู้คนไปหลบซ่อนตัว

    แต่ก็ใช่ว่าโลกจะโดนบุกเพียงอย่างเดียวเพราะในการผสานของมิติจะเป็นจังหวะให้คนจากทั้งสองฝั่งข้ามไปมาได้ทำให้มีการร่วมมือกันของโลกระหว่างมิติและการมาขององค์กร อวาลอน ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นไพร์เนียร์ที่จะค่อยบุกเบิกโลกต่างๆและนำทรัพยากรต่างๆมาพัฒนาโลกตนเอง

    โดยไม่รู้เลยว่าบนโลกได้มีกลุ่มคนปริศนาจำนวนหนึ่งที่ข้ามโลกไปมาโดยตลอดเพื่อค่อยแก้ปัญหาที่เกิดจากรอยแตกของมิติที่จะผสานกันทำให้หลายครั้งกลุ่มคนเหล่านี้ต่างต้องปะทะกับอวาลอนอยู่บ่อยครั้งเพราะความเข้าใจผิดและกลุ่มคนเหล่านี้ต่างเรียกตนเองว่า อวตาร์ 

    จนเวลาล่วงเลยมาถึง 40 ปี 

    องค์กรอวาลอนได้กลายเป็นองค์กรชั้นนำของโลกไม่ว่าทั้งอาวุธที่ล้ำสมัย การค้าขายระหว่างมิติ หรือแม้แต่การเดินทางข้ามมิติที่ถูกทำขึ้นเพื่อสนองความต้องการของคนบางกลุ่มและนั้นก็ทำให้เหล่าอวตาร์เริ่มโดนรู้จักมากขึ้นจนบางโลกมิติได้ตั้งค่าหัวพวกเขาไว้

     

    เนโร ชายหนุ่มจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของอวาลอน โดยความสามารถในการจดจับที่แม่นยำและการสะกดรอยทำให้เขาได้เป็นสมาชิกของหน่วยสำรวจแต่ว่าเรื่องที่เขาไม่เคยเปิดเผยใครก็คือเรื่องที่เขาเป็นอวตาร์ที่เคยก่อหายนะที่โลกมิติแห่งหนึ่งและถูกระบุว่าตายไปแล้ว!

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น