ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sports Days The series [Boy's Love]

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ [Intro]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      1
      14 ต.ค. 57

    บทนำ


    (เอามาจากคุโรโกะค่ะ เครดิตก็ค้นภาพตามกู๋เลยไม่รู้ T^T)

    ณ โรงเรียนชายล้วนชื่อดังประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้อึกทึกครึกโครมไปด้วยเสียงเชียร์ดังเซ็งแซ่ไปทั่วทั้งโรงเรียน จากเหล่ากองเชียร์ประจำคณะสีต่างๆ ที่ประจำอยู่บริเวณสถานที่สำหรับแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเล่ย์บอล แชร์บอล เซปักตระกร้อ        แบดมินตัน หรือแม้กระทั่งหมากรุก หมากกระดานต่างๆ

    โดยในงานกีฬาสีครั้งนี้ ได้มีการเชิญชวนให้นักเรียนโรงเรียนอื่นมาเข้าร่วมกิจกรรมและการเชียร์ได้อีกด้วย หนึ่งในนั้นคงไม่พ้นโรงเรียนหญิงล้วนประจำจังหวัด ซึ่งกีฬาที่เป็นที่นิยมของสาวๆนั้นคงไม่พ้นกีฬา

    .

    .

    .

    แชร์บอล

    ทุกท่านคงสงสัยล่ะซิว่า ทำไมกีฬาสุดฮิตของสาวๆถึงเป็นแชร์บอล แทนที่จะเป็นฟุตบอล หรือ บาสเกตบอล ซึ่งกีฬายอดนิยมอย่างแท้จริง นั่นก็เพราะ.... โมเมนต์สุดฟินของเหล่านักเรียนชายล้วนมันมักจะเกิดขึ้นในกีฬาชนิดนี้น่ะสิ

    กีฬาแชร์บอลนั้นเมื่อเทียบกับกีฬาชนิดอื่นแล้ว จะมีการแตะเนื้อต้องตัวกับผู้เล่นด้วยกันมากกว่า เนื่องจากพื้นที่สนามค่อนข้างแคบ เมื่อเทียบกับกีฬาฟุตบอล หรือบาสเกตบอล ไม่ว่าจะดักลูก หรือส่งลูกก็มีโอกาสแตะเนื้อต้องตัว นักกีฬาไม่กระจาย แต่มักจะเกาะกันเป็นกลุ่ม เมื่อเกมรับจะดัก และพยายามแย่งลูกจากฝ่ายตรงข้าม แต่เมื่อถึงเกมรุก จะพยายามส่งลูกเป็นข้างหน้าเพื่อชู้ต และทำแต้มอย่างเต็มที่

    อีกทั้งนักกีฬาแชร์บอลส่วนใหญ่มักจะเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลด้วย ทำให้ส่วนใหญ่มีรูปร่างที่ดี และค่อนข้างสูง ส่งลูกได้ไกลและถึงเนื้อถึงตัวในการเล่น ชนกันเองในทีมก็มี ต่างทีมก็เยอะ อีกทั้งนักกีฬาส่วนใหญ่แม้จะอยู่ต่างสีแต่ก็เป็นเพื่อนรักกันมาก

    แล้วด้วยเหตุนี้ใยจะไม่เป็นที่นิยมของเหล่าสาวๆ(วาย)ต่างโรงเรียนเล่า แถมนิด(ส์)นึงเนื่องจากกีฬาอื่นเขาจิ้นกันเยอะแล้ว มาจิ้นแชร์บอลกันเถอะ!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×