ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sports Days The series [Boy's Love]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครกันงงค่ะ ^^ (เพิ่มตัวละครใหม่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      2
      2 พ.ย. 58

    มารู้จักตัวละครกันหน่อย
         บางคนจะมีรูปนะคะ เท่าที่หาอิมเมจได้ ^^

    1.เซน


     

           หนุ่มหล่อ มาดกวน ผู้มีร่างกายที่แข็งแรงสมชาย เป็นชายหนุ่มผู้มีสปิริตสูง และรักเพื่อนมาก(จนเกินไป) มีเป้าหมายในการสอบเตรียมทหารฯ อีกทั้งเขายังเป็นนักเรียนสายวิทย์ของโรงเรียนอีกด้วย

    2.รักบี้



           หนุ่มหล่อหน้าใส ผู้ได้รับฉายาว่า รุกกี้  เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะฉลาดในด้านการเรียน ถึงขั้นได้อยู่ในห้องสายวิทย์ของโรงเรียน แม้ว่าเขาจะเป็นนักกีฬา แต่เขากลับมีร่างกายที่ค่อนข้างเล็ก และบอบบาง

    3.เกม


           ชายหนุ่มผู้มีรูปร่างปราดเปรียว แต่ไม่ถึงขั้นบอบบาง เขาอยู่ห้องเดียวกับรักบี้ และพักอยู่หอพักเดียวกับเซน สนิทกับเซนมาก อีกทั้งยังเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความฝันจะเป็นทหาร(แม้ความสูงอาจจะไม่ถึง ==)

    4.บาส


           ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง อยู่ห้องเดียวกับรักบี้ แม้ภายนอกนั้นดูเงียบ และเคร่งขรึม  แต่ความจริงแล้วเป็นคนทีรักและเป็นห่วงเพื่อน อีกทั้งยังเป็นคนตลก เฮฮา

    5.เบส


    (แลดูไม่ตี๋+5555)

           หนุ่มตี๋หน้าใส ผู้สืบสายเลือดมาจากจีนโดยแท้ มีผิวที่ขาวกระจ่างใส เป็นลูกเจ้าของร้านทองดังประจำจังหวัด อยู่ห้องเดียวกับเซน สนิทกับบาสมาตั้งแต่เด็กๆ และยังถือได้ว่าเป็นอัจฉริยะประจำจังหวัดคนหนึ่งอีกด้วย

    6.มิกซ์



           ชายหนุ่มร่างสูงบอบบาง ผู้ได้รับฉายาจากสาวๆต่างโรงเรียนว่า... 'พี่เคะ' หนึ่งในชายหนุ่มหน้าตาดีประจำสายวิทย์ ดูภายนอกอาจจะดูเป็นคนเงียบๆ และเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง อีกทั้งยังรักในการวาดรูปอีกด้วย ติสดีๆนี่เอง อยู่ห้องเดียวกับรักบี้

    7.ยิม(โรงยิม)



           หนุ่มหล่อมาดเข้ม รูปร่างสูงโปร่ง ชอบเล่นกีฬา อีกทั้งยังมีนิสัยขี้แกล้งขี้เล่น เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าตาดีประจำสายวิทย์ อยู่ห้องเดียวกับรักบี้

    8.ไปป์


     

           หนุ่มผิวขาวร่างสูง ลูกครึ่งจีน หน้าตาดี ได้รับฉายาว่า 'คุณแม่' จากเพื่อนในห้อง เนื่องจากท่ากวาดขยะของนาง#ผิด เนื่องจากความเนี้ยบในเรื่องความสะอาด เป็นคนที่โต๊ะสะอาดที่สุดในห้อง แถมวันไหนถ้ามาเช้าๆยังคอยไล่ยุงตามใต้โต๊ะเพื่อนๆให้อีกด้วย เป็นคุณแม่ของห้องจริงๆ อยู่สายวิทย์ห้องเดียวกับพวกรักบี้

     

     


    ----------------------------------------
    ตัวละครหลักๆก็ประมาณนี้ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ช่วยจินตนาการให้ออกแนวคนไทยนะคะ T^T
    ซี่รีย์นี้เราแต่งกับเพื่อนค่ะ แบบชั้นเอาคู่นี้เธอเอาคู่นั้นไปแต่ง อารมณ์นี้ค่ะ
    เป็นOneShortนะคะ แล้วก็ทั้งหมดมีต้นแบบมาจากเพื่อนเราในห้อง และต่างห้องค่ะ (//สารภาพ)
    ถ้ามาเจอก็อย่าโกรธนะ *U* ปิ้งๆ //อวยพรให้ตัวเองไม่หลุดชื่อจริงของไอบ้าพวกนี้ออกมา
    อ้อ! แล้วก็ในนี้มีเมะอยู่ 3 คนนะคะ คือ เซน บ็อบ แล้วก็ยิม^^ แล้วก็มี เสะ 1 คนค่ะ คือตัวละครใหม่ อีไปป์นั่นเอง +55555
    ขอแนะนำอีกอย่างนึงนะคะ ตัวละครในนี้มีแค่ 2 ห้อง คือห้องเซน กับ ห้องรักบี้ โดยทั้งสองห้องเป็นห้องสายวิทย์นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×