[Fic SHINee] Love....... - นิยาย [Fic SHINee] Love....... : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic SHINee] Love.......

    โดย HoOn7

    "รัก" คำสั้นๆคำนี้ แต่ความหมายยิ่งใหญ่และมากมาย ไม่มีใครที่จะสามารถอธิบายความหมายคำนีได้ถูกต้องเพราะความหมายของคำว่ารักไม่มีรูปแบบที่ตายตัว แต่เชื่อว่าทุกคนที่เกิดมาบนโลกนี้ต้องเคยสัมผัสกับคำนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    819

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    819

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 58 / 03:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    แนะนำตัวละคร





    ลีจินกิ หรือ อนยู
    "ลีดเดอร์ ประจำวง SHINee ดูภายนอกแล้วจินกิเป็นผู้ชายที่อบอุ่นและอ่อนโยน แต่ในจิตใจของเค้าลึกๆแล้วเค้าเป็นผู้ชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความ รับผิดชอบ และความอดทน จินกิเป็นคนที่ทำให้ทุกคนคาดเดาถึงความรู้สึกลึกๆแท้จริงของเค้าได้ ได้ยาก"



    คิมจงฮยอน
    "พี่รอง ผู้เป็นเมนว๊อยซ์ ประจำวง SHINee จงฮยอนเป็นหนุ่มร่าเริง สดใส สมกับฉายาบลิงๆ-ของเค้าถึงแม้จะเกรียนไปบ้าง แต่เค้าก็เป็นที่รักของทุกคนเพราะคิมจงฮยอนเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความคิดตัวเอง และเห็นใจคนอื่นเสมอ"




    คิมคีบอม หรือ คีย์
    "ออมม่า ประจำวง SHINee ด้วยความที่คีย์เป็นคนช่างเอาใจใส่ และคอยดูแลสมาชิกทุกคนเป็นอย่างดี จนสมาชิกในวง ยกตำแหน่ง ออมม่าประจำวง ให้คีย์ไปครอง คีย์เป็นคนเห็นใจอกเห็นใจผู้อื่น และเค้ามักจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีของสมาชิกในวงเสมอ"


     
    ชเวมินโฮ
    "แร็ปเปอร์ ประจำวง SHINee เจ้าของฉายาเปลวไฟผู้ร้อนแรง มินโฮเป็นหนุ่มที่มักจะคอยเอาใจใส่คนรอบข้างอยู่เสมอ จนทำให้หลายคนมองว่าเค้าเจ้าชู้ เพลย์บอย แต่แท้ที่จริงแล้วเค้าเป็นคนที่แสวงหาความรักแท้ และเป็นคนที่ยอมเสียสละทุกอย่างได้เพื่อความรัก"





    ลีแทมมิน
    "มักเน ประจำวง SHINee น้องเล็กคนนี้เป็นที่รักของพี่ๆในวง และเป็นบุคคลที่หลายคนอยากปกป้อง แทมินเป็นเด็กสดใส ร่าเริ่งและพร้อมที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่ แต่ด้วยความที่เป็นน้องเล็กพี่ๆในวงจึงต้องให้ความรักให้ความดูแล และคิดเสมอว่าแทมินยังเด็ก แต่ใครจะรู้ว่าน้องเล็กคนนี้ได้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีทั้งความอดทนและรับผิดชอบ และสามารถจะปกป้องพี่ๆในวงด้วยเช่นกัน"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น