เร่รักในสวีเดน - นิยาย เร่รักในสวีเดน : Dek-D.com - Writer
×

    เร่รักในสวีเดน

    เมื่อสาวออฟฟิศบินลัดฟ้า ในภารกิจตามล่าโซลเมท ผจญภัยไปกับสาวช่างฝัน แต่ดันนอนไม่ค่อยหลับ ถ้าเป็นฝ่ายได้เลือก ถ้าเป็นคุณ...จะเลือกใครดีน๊ะ รักด้วยสมอง...รักด้วยหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    43,593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    43.59K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 64 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                  ของสะสม สำหรับคนส่วนใหญ่คือการครอบครองคุณค่า แต่สำหรับสมพร คือการแบ่งปันเรื่องบันดาลใจ

    มุมที่ทุกคนเคยมองสมพร วัยย่างสามสิบยังนางสาว บ้าผู้ชาย เกลียดเด็ก อกหักเพราะคาดหวังสูง สาวใหญ่ปล่อยของยาก ล่าสุดหมอดูทำนายถ้ายังไม่แต่งงานก่อนหลังวันเกิดสามเดือน ชะตาจะค้างคานไปตลอดชีวิต เดือดร้อนญาติๆข้างสามีใหม่ของแม่ อยากตัดหางจับเธอคลุมถุงชนกับเถ้าแก่ซักคน ไปจากกงสีซะ เมื่อได้โอกาสเช็คบัญชี จึงรวมหัวกันโดดเดี่ยวสมพร

    สมพร หลานนอกไส้ไปไหนไม่รอด รับสภาพเพิ่งกลับมามือเปล่าจากประเทศฟรีเซ็กส์ ที่สวีเดน สมพรเปลี่ยนชื่อเป็น รักเร่ กับความหวังอย่างเดียวคือ โซลเมท ญาติผู้พี่ชาวเกย์รับรองที่พักให้ แต่เขาเพิ่งได้งานต่างเมือง ต้องทิ้งรักเร่แชร์ห้องกับคริส ล่ามหนุ่มเลือดไทยที่ทัศนคติติดลบกับผู้หญิงไทย รักเร่มองคริสแค่คู่ขาญาติเกย์ ในขณะที่คริสเพียงต้องการพื้นที่ส่วนตัวทำใจ ทั้งคู่งัดง้างกันตั้งแต่แรกพบ ข้อตกลงคือ คริสต้องเป็นไกด์ช่วยรักเร่ล่าฝันฟุ้งซ่านภายในกำหนดวีซาร์สามเดือน ฝันของรักเร่ก็ง่ายๆ แค่ผู้ชายสวีเดน ฝรั่งหล่อ รวย รักจริง...ซักคน

    ทิม ลูกครึ่งไทยสวีเดน มองรักเร่แค่ประสบการณ์ทางเพศ...โอค่า หนุ่มอีหร่านหล่อลาก แต่ฝันของรักเร่ทั้งแตกต่างและตื้นเขินเมื่อเทียบกับเป้าหมายชีวิตเขา แชร์เม้าส์ระหว่างงานเหงาวันรูทีน กาแฟฮ่องกง เบียร์ลาว ปาร์ตี้พระอาทิตย์เที่ยงคืน อธิฐานตามตำนานสวีเดน แรงบันดาลใจข้างถนน รักของชาวโลก และกอดแก้ขัด

    เมื่อไว้ใจใกล้ชิดก่อเกิด กลับกลายเป็นไออุ่นระบายใจ เมื่อที่ได้รับ ถูกแชร์ให้คนอื่น เมื่อหัวใจกับสมอง สวนทางกัน

    รักเร่...ชักระแวงใจตัวเอง รู้ทั้งรู้...ทำไงได้

    บัดดี้แชร์ห้องเพิ่มข้อตกลงกันในวันเหงาคืนหนาว ในต่างแดน อะไรจะเกิด มันก็เกิดขึ้นแล้ว และชักจะเลยเถิดเกินห้ามใจ แต่...ปากแข็งซิ

    ไม่ว่าจะสมพรหรือรักเร่ เผชิญหน้าท้าทายครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต นางสาว เรียนรู้โลกรอบตัว จนค้นพบว่าฝันที่เคยไขว่คว้าอยากครอบครอง มาบัดนี้เป็นไปได้อยู่ในมือแล้วแค่กุมไว้ แต่หัวใจ...เป็นอะไรของมันเนี๊ยะ และต่อให้ติดปีกบินหนีไกลสุดขอบฟ้า...ก็หนีใจตัวเอง ไม่พ้น

    คงจริงอย่างที่กูรูว่าไว้...ความรัก เราไม่ได้เลือกมันหรอก มันเลือกเรา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น