A-Su-Ra-Guy กัดตายไม่ยอมตาย (10 ตอนจบ) - นิยาย A-Su-Ra-Guy กัดตายไม่ยอมตาย (10 ตอนจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    A-Su-Ra-Guy กัดตายไม่ยอมตาย (10 ตอนจบ)

    หนีก่อนที่จะโดนล่า ฆ่าก่อนที่จะโดนมันกัด นิยายแนวซอมบี้ที่ฉีกกฏเกือบทุกข้อที่คุณเคยรู้มาก่อน ระทึกตื้นเต้นทุกตอน อย่าอ่านหากคุณใจไม่กล้าพอ

    ผู้เข้าชมรวม

    361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    361

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 62 / 21:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    อสุรกาย กัดตายไม่ยอมตาย  เป็นผลงานนิยายเรื่องสั้น 10 ตอนจบ แนวซอมบี้ผีดิบที่ไม่เหมือนกับนิยายผีดิบโดยทั่วไป ที่จะทำให้คุณระทึก ตื่นเต้น และหาคำตอบที่ซ่อนไว้ของตัวละครแต่ละคน

                   โดยการนำเรื่องราวของทหาร 6 นายที่ต้องลาดตระเวนตามชายแดนไทยพม่า ที่แต่ละคนมีเรื่องราวบางอย่างของตัวเองปิดบังซ่อนเอาไว้ และต้องมาช่วยสองนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่แฝงตัวมาทำภารกิจลับบางอย่างโดยมีไกด์สาวเป็นชาวไทยที่อยากมีเงินไปเที่ยวรอบโลกเป็นคนนำทาง
                   พวกเขาโดนกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดจับตัวไว้ และได้รู้เรื่องความลับของยาเสพติดสายพันธุ์ใหม่ "ทรีคิง" ที่มีผลข้างเคียงทำให้คนที่เสพยาเกินขนาดกลายเป็นผีดิบคลั่งและฆ่าทุกคน

                   พวกเขาจะหนีรอดกลับมาได้ไหม และจุดผลิกผัน ซ่อนเงื่อน ที่ถูกปิดบังไว้ของเรื่องนี้คืออะไร ติดตามได้ใน อสุรกาย กัดตายไม่ยอมตาย 

    ข้อมูลเสริมเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อเรื่องสมบูรณ์มากขึ้น

    โคแบก (C.O.B.A.C)             ชื่อของชนกลุ่มน้อยติดอาวุธในพม่า ที่ผลิตยาเสพติดสายพันธ์ุใหม่มาขายเพื่อระดมทุนซื้ออาวุธมาทำสงครามกับรัฐบาลพม่า เพื่อจะแบ่งแยกดินแดนของตนให้เป็นอิสระ


    ทรีคิง (Tree King)                 ชื่อของยาเสพติดสายพันธุ์ใหม่ เป็นของเหลว ไม่มีสี ไม่มีรสชาติ มนุษย์และสัตว์ทั่วไปแม้กระทั่งสุนัขจะไม่ได้กลิ่นของมัน ยกเว้นมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ได้กลิ่นของมันได้นั่นก็คือ ผีดิบ  "ทรีคิง" ผลิตมาจากเฮโรอีน กับ ว่านนางพญาห้าหนาม และเห็ดงูหางไหม้ ทำให้ผู้ที่เสพมีอาการ เมาและเคลิ้ม มีความกระปี้กระเป่า ครึกครื้น มากกว่ายาเสพติดชนิดอื่นๆถึง 5 เท่า แต่มีผลข้างเคียงที่ถูกค้นพบนั่นก็คือ หากใครเสพยาตัวนี้เกินขนาด หัวใจจะเต้นเร็วมากจนหัวใจวายตาย แต่สมองยังคงทำงานอยู่และควบคุมร่างกายให้เคลื่อนไหวได้อีกครั้ง และที่สำคัญพวกมันหิวโปรตืนอยู่ตลอดเวลา


    ผีดิบ (A-Su-Ra-Guy)                 หรือที่ในเรื่องนี้เรียกว่า "อสุรกาย" มีด้วยกัน 3 ระดับคือ

    ผีดิบที่เกิดจาการเสพทรีคิงเกินขนาด       คนหรือศพที่ยังมีสมองอยู่เมื่อได้รับยาทรีคิงในปริมาณที่มากจะกลายเป็นผีดิบที่สามารถเคลื่อนไหวได้ และจะหิวโปรตีนก็คือเนื้อกับเลือดนั่นเองอยู่ตลอดเวลา และจมูกของมันสามารถรับรู้กลิ่นของ ทรีคิงได้ในยะระไกล และพวกมันจะตามหาทรีคิงเพื่อที่จะเสพ และจะคลั่งหรืออาระวาดมากเมื่อได้กลิ่นของทรีคิง พวกมันไม่กลัวแดด ไม่กลัวพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆ วิธีฆ่ามันมีอย่างเดียวเท่านั้น คือต้องทำลายสมองของพวกมันให้เละเป็นจุลเท่านั้น ไฟสามารถเผามันได้ แต่มันจะไม่ตายหากสมองยังไม่ไหม้ไปจนหมด การตัดหัวของมันก็ฆ่าไม่ได้ เพราะส่วนที่ยังเป็นหัวจะสามารถอ้าปากเพื่อที่จะกัดต่อไปได้

    ผีดิบที่เกิดจาการถูกกัด                                            คนที่ถูกมันกัดจนตายจะกลายเป็นผีดิบภายในสองชั่วโมงเพราะพิษของมันต้องใช้เวลาในการเพาะเชื้อ ไม่เหมือนกับการตายเพราะได้รับทรีคิงเกินขนาดโดยตรงซึ่งจะกลายเป็นผีดิบทันทีเมื่อตาย  ส่วนคนที่โดนผีดิบกัดแต่ยังไม่ตาย หากไม่ตัดอวัยวะที่โดนกัดทิ้งไปในทันที พิษของเชื้อจะวิ่งเข้าสู่หัวใจภายในหนึ่งชั่วโมงแล้วผู้ที่ถูกกัดก็จะตาย แล้วจะกลายเป็นผีดิบในอีกสองชั่วโมงต่อมา วิธีฆ่าก็เช่นเดียวกันคือต้องทำลายสมองให้เละเท่านั้น

     ผีดิบกลายพันธุ์                                                              ผีดิบที่ได้เสพทรีคิงเพิ่มในปริมาณที่มาก จะกลายพันธุ์เป็นอสุรกายที่มีหนามงอกออกมาจากร่างกาย รูปร่างจะผิดรูปไปจากมนุษย์ มีลิ้น และเล็บมือเล็บเท้าที่ยาวงอกออกมา มีความรวดเร็วและแข็งแรงกว่าผีดิบทั่วไป วิธีฆ่าก็เช่นเดียวกันคือต้องทำลายสมองให้เละเท่านั้น แต่แน่นอนมันจะยากมากกว่าเดิมหลายเท่า

    ผีดิบทุกระดับสามารถเคลื่อนไหวในกลางวันได้และไม่กลัวแดด ไม่มียาใดแก้ให้กลับมาเหมือนเดิมได้ มีแต่ต้องฆ่าหรือหนีเท่านั้นที่จะเอาชีวิตรอดได้ และแน่นอนเรื่องนี้ไม่มีฮีโร่หรือผู้มีพลังวิเศษใดๆ มีแค่คนธรรมดาเท่านั้น



                                                                                                               ไม้ 9 ต้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น