Fic naruto ( Bedtime Stories ) - นิยาย Fic naruto ( Bedtime Stories ) : Dek-D.com - Writer
×

    Fic naruto ( Bedtime Stories )

    โดย Iam13maI

    นอนไม่หลับเหรอ งั้นมาลองฟังนิทานก่อนนอนสักเรื่องดูไหมล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,576

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.57K

    ความคิดเห็น


    50

    คนติดตาม


    50
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.พ. 59 / 23:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    +++ New Project +++

    4 KingS

           

            ++องค์รักษ์พิทักษ์ใจ++

                     กษัตริย์แห่งแคว้นสิ้นพระชนม์พร้อมองค์อุปราชผู้เป็นน้องอย่างน่าสงสัยโดยไม่ทันได้แต่งตั้งรัชทายาท ยังไม่ทันได้หาว่าใครเป็นผู้บงการ เรื่องเร่งด่วนที่ต้องทำก่อนเป็นอับดับแรกคงจะหนีไม่พ้นว่าที่ผู้ครองบัลลังก์องค์ต่อไป ระหว่างเจ้าหญิงองค์โตผู้อ่อนแอ หัวอ่อน พึ่งพาไม่ได้ขององค์กษัตริย์ กับเจ้าชายผู้เป็นหลานที่เพียบพร้อมเหมาะสมกว่า แล้วเพื่อนสมัยเด็กผู้กลายมาเป็นองค์รักษ์จะทำอย่างไง ระหว่างภาระหน้าที่ กับ หัวใจของตน

     

              ++จอมใจจ้าวจอมโจร++

                    ข้อเสนอของผู้ให้ที่พักพิงมันช่างน่าสนใจนัก กับองค์หญิงผู้อ่อนต่อโลกเช่นเธอ โลกกว้างที่เธอทำได้เพียงแค่ฝันถึงยามอยู่ในปราสาทที่อาศัยมาจนเติบใหญ่ แถมผู้ร่วมทางก็เป็นคนที่เธอสนใจอยู่ไม่น้อย แล้วจะลังเลอะไรอีกล่ะ หากแต่กว่าจะรู้ตัวว่าคิดง่ายเกินไปก็เมื่อมารู้ความจริงเนี่ยล่ะว่าผู้คนที่เธออาศัยเดินทางไปด้วย เป็นคาราวานกองโจร เรื่องราวความรักระหว่างเจ้าหญิง กับ จอมโจรได้เปิดม่านขึ้นแล้ว

     

              ++ราชินียอดดวงใจ++

                       ทั้งๆที่วางใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามทางที่ควรจะเป็น แต่ในเช้าวันถัดมาหลังจากเพิ่งแต่งตั้งองค์กษัตริย์ เจ้าหญิงผู้พี่ต้องนั่งครองบัลลังก์แทนอย่างงงๆพร้อมข่าวการตายของกษัตริย์องค์ก่อนผู้บิดาจากน้ำมือน้องชายแท้ๆผู้เป็นกษัตริย์หมาดๆได้เพียง 1 วัน ทั้งๆที่ไม่เชื่อแต่ไม่มีปัญญาที่จะไปหาความจริงใดๆได้ ที่ปรึกษาอาวุโสจึงให้คำแนะนำถึงผู้ช่วยลึกลับที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นตัวประหลาดจอมขี้เกียจติดมือกลับมาเท่านั้น

     

              ++จอมใจจอมกษัตริย์++

                  หญิงสาวปริศนาผู้ที่คอยช่วยเหลือผู้เดือดร้อน ผู้มาพร้อมกับสโลแกน “บอกความปราถนาแท้จริงในใจท่านมาสิ” กำลังเจอเรื่องเดือดร้อน เมื่อต้องตกมาอยู่ในเงื้อมือของกษัตริย์หมาดๆฉายา “ราชาจอมมาร” เพียงเพราะเธอรู้เบาะแสของผู้ที่สร้างความแค้นใหญ่หลวงไว้ให้เขา จะหนีจากไปน่ะมันง่าย แต่จะไปจากไปโดยยังไม่ได้ทำเรื่องที่สัญญาไว้ก็ใช่ที่ ภารกิจสุดท้ายก่อนกลับไปยังบ้านเกิดที่จากมาแสนนาน คือการทำให้คนที่ปิดตายหัวใจได้พบกับความสุขที่แท้จริง

     

     

     

     

     

     

              ห่างหายไปนานกลับมาใหม่พร้อมกับ เรื่องใหม่ที่พยายามจะลงให้จนจบ ทั้ง 4 เรื่องนี้เนื้อเรื่องจะต่อๆกันมาและตัวละครก็จะเกี่ยวข้องกันด้วยค่ะ จะออกแนวๆเทพนิยายตาม Theme ของ bedtime stories คาดว่าถึงไม่บอกก็น่าจะเดาๆกันได้ใช่ไหมคะว่าใครเป็นตัวเอกของเรื่องไหน ขอให้สนุกฝันดีกับ project 4 kings นะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น