จิณตะ๑ (แฟนตาซีไทยโรงเรียนเวท) (จบแล้ว) - นิยาย จิณตะ๑ (แฟนตาซีไทยโรงเรียนเวท) (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    จิณตะ๑ (แฟนตาซีไทยโรงเรียนเวท) (จบแล้ว)

    "วิชาอาคมไม่ใช่ของเล่น ถ้าอยากได้ก็ต้องแลกด้วยเลือด" เมื่อกิลป์ แสงจันทรา เด็กสาวครึ่งมนุษย์ครึ่งจิณตะ ต้องเข้าสู่สำนักเวทเพราะความจำเป็น เมื่อโรงเรียนเวทนั้นไม่ได้สอบเข้าง่ายอย่างที่คิด

    ผู้เข้าชมรวม

    910

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    910

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    40
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ธ.ค. 66 / 20:13 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #สำคัญ!! เนื้อหานิยายมีฉาก 18+, มีการใช้คำไม่เหมาะสมที่มาจากภาษาโบราณ และภาษาสมัยใหม่ร่วมด้วย (นิยายเรื่องนี้ถูกปรับให้เป็นเวอร์ชั่นที่เบาลง ทำให้ต้องตัดบางตอนและบางฉากออกไปเพื่อให้เข้าถึงนักอ่านได้ง่ายขึ้น)  (ฉบับเต็ม EBOOK) และมีอีบุ๊คในเด็กดีแล้ว <<<<< เป็นฉบับสมบูรณ์ แก้คำผิดและมีตอนของฤทธิ์ธาที่เป็นฉาก NC  อยู่ 3 ตอน (นักเขียนขออนุญาติไม่ลงเป็นตอน เพื่อให้นักอ่านที่อยากอ่านจริงๆได้อ่านเท่านั้น) 

     

     

     โปรดทราบ; นิยายเรื่องนี้แต่งโดยจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคล สถานที่ หรือสถาบันใด อาจมีฉาก และการบรรยายที่ไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ

    เรืิ่องย่อเล่มหนึ่ง และรู้จักตัวละคร

    เมื่อกิลป์ แสงจันทราถูกหมายหัวจากจิณตะผู้ยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรอัคคี ทางเดียวที่เธอจะรอดไปได้คือต้องเข้าสู่สำนักเวทอาคมคาถาจิณตะมหานคร สถานที่เรียนอาคมที่แรงที่สุดในสี่อาณาจักรจิณตะ เธอต้องฝึกฝนอย่างหนักเพื่อให้จิตแข็งแกร่งและสามารถต้านอาคมทุกชั้นที่สามารถฉีกวิญญาณทุกผู้ให้เป็นผุยผงได้ในเสี้ยวพริบตา โดยมีเมฆินทร์ จักร และฤทธิ์ธา คอยช่วยเหลือตามคำสั่งของท่านขุนเขาผู้เป็นทายาทแห่งอาณาจักรเทพา ในขณะเดียวกัน จิณตะมหาอาณาจักรก็กำลังเผชิญกับไฟสงครามที่เริ่มปะทุหนักขึ้น ส่วนอีกฟากของโลก คราม อดีตจอมโจรปล้นอาคม ก็กำลังจะออกเดินทางเพื่อออกตามหาดินแดนแห่งสายลมและม่านหมอก ดินแดนลึกลับที่เชื่อกันว่าไม่มีอยู่จริง!

    จิณตะเป็นซีรีส์แฟนตาซีแนวไทยๆ ที่มีหลากหลายรสชาติ ทั้งบู๊ ผจญภัย ตลก เวทมนตร์ รักโรแมนติก และโหดเลือดสาดพอตัว รับประกันว่าไม่เหมือนผู้ใดแน่นอน ^___^ (ตัวละครเยอะมากครับ แต่ละตัวเก่งๆทั้งนั้น)

    ตอน๑ จะเน้นเนื้อเรื่องไปที่การฝ่าด่านอาคมคาถา และโลกที่เริ่มมีความแตกแยกเมื่อจิณตะตกอยู่ในอำนาจของศาสตร์มืด ซึ่งเป็นอาวุธร้ายที่จะทำลายล้างโลกแห่งอาคม โดยมีตัวละครหลักคือ กิลป์ แสงจันทรา ที่จะต้องฝึกฝนตนเองให้ผ่านพิธีไหว้ครูให้ได้ เพื่อจะได้เข้าเรียนในสำนักเวทอาคมคาถาจิณตะมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะทำให้เธอรอดพ้นจากอวิชาจากโลกภายนอก โดยมีจิณตะเก่งกาจมากมายคอยช่วยเหลือ และเรื่องราวของคราม อดีตจอมโจรปล้นอาคม ที่ต้องเตรียมตัวออกเดินทางไปยังดินแดนที่แสนอันตรายเพื่อการบรรลุอาคมสูงสุดที่จะไม่มีผู้ใดสามารถพรากมันไปจากเขาได้ โดยมีอาจารย์ญาณโยกเป็นผู้ชี้ทาง และวานรจอมมะลังคอยเป็นเพื่อนร่วมทางในครั้งนี้ ในขณะที่เมฆินทร์นักสืบแห่งสี่อาณาจักรก็ต้องตกกระไดพลอยโจรมาเป็นพี่เลี้ยงของกิลป์ แสงจันทรา เพื่อสืบหาต้นตอของสงคราม โดยมีสหายรักร่วมสาบานคอยให้การช่วยเหลือ เรื่องราวเข้มข้นแน่นอนครับ โปรดติดตาม...

     

     

    ตัวละครสำคัญ

    อัคคราฬี เพลิงโฬกัลป์ "แม้นโลกทั้งใบมอดไหม้เป็นผุยผง เหลือไว้เพียงความมืดมนว่างเปล่าไร้ซึ่งแสงใดจะหยั่งถึง แต่เจ้าจะยังคงอยู่ในห้วงคำนึงของข้าตลอดกาล หรือนานตราบเท่าที่เศษซากวิญญาณที่เหลืออยู่ของข้านี้จะสลายไป..."

    กิลป์ แสงจันทรา "ความทุกข์นั้นสุดแสนจะคงกระพันกว่าสิ่งใด"

    ขุนเขา บุตรแห่งนภสิงขร "อาจารย์ขอรับ บุรุษผู้รู้ผิดชอบชั่วดี หากเขาพบเห็นเชื้อเพลิงที่ติดขึ้นมาในบ้านของตน ก็จักต้องรีบหาทางดับมันเสีย ก่อนที่ไฟนั้นจักลุกลามเผาไหม้ทุกอย่างจนวอดวาย หากมิทำสิ่งใดเลย เขาก็จักเสียทุกอย่างให้แก่กองเพลิงนั้นมิใช่หรือ"

    ขุนวิเชียร "การช่วยชีวิตจักผิดไปได้อย่างไร การช่วยชีวิตย่อมถูกต้องเสมอ"

    คราม "เฮ้อ…ทำไมนะ ชีวิตข้าถึงตกต่ำได้ถึงเพียงนี้ จากอดีตจอมโจรหนุ่มหล่อไฟแรงที่ปล้นมาทุกอาณาจักร ตอนนี้กลายเป็นจอมโจรกระจอกที่ปล้นแค่ส้มลูกเดียวยังทำไม่ได้"

    เมฆินทร์"ชีวิตคือการรับผิดชอบในหน้าที่"

    ฤทธิ์ธา "โทษที นี่กูรีบสุด ๆ แล้วนะ ดูสิขนาดหมวกกันน้อคกูยังไม่ได้ใส่เล้ย"

    จักร"พายัคฆาย่อมไม่ทิ้งกัน! ตอแหลสิ้นดี! ไอ้พวกเวรเอ้ย!"

    อาจารย์ญาณโยก"โฮะ โฮะ โฮะ... บ๊ะ ไอ้นี่ ปล้นรึ จิณตะดี ๆ ที่ไหนจะปล้นของ ๆ ตัวมันเองวะ" 

    ยังมีตัวละครเด็ดๆในเรื่องอีกหลายตนเลย ฝากติดตามจิณตะกันด้วยครับ ใครจะได้เป็นจอมขมังเวทกันแน่! แล้วใครจะอยู่ใครจะตายไปลุ้นกันได้ใน จิณตะ เล่ม๑ 

    ไรท์เพิ่งจะเขียนเป็นเรื่องแรกฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับผม เนื่องจากหนึ่งตอนเนื้อหายาว ผมขอแบ่งอัพสองรอบนะครับ  จะติจะชมจะด่า ผมพร้อมรับฟังเสมอ (จิญจัญ) ^__^ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น