ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    kamen Rider

    ลำดับตอนที่ #99 : มาสค์ไรเดอร์สคัทจากเรื่องไรเดอร์ดับเบิล(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      1
      22 ก.ย. 54

     
    มาสค์ไรเดอร์สคัล/นารุมิ โซคิจิ
    พ่อของอากิโกะ และผู้ก่อตั้งสำนักงานนักสืบนารุมิในเมืองฟูโตะ และเป็นอาจารย์ของโชทาโร่ เขาสามารถใช้ลอสต์ไดรเวอร์และสคัลเมมโมรี่ ที่เป็นฝีมือขอชราวน์ เพื่อนเก่า ในการแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์สคัลได้

    ในช่วงวัยหนุ่ม เค้าทำงานสืบสวนควบคู่ไปกับ เซย์อิจิโร่ มัทสึอิ ซึ่งถ้าเปรียบก็เหมือนการแท็กทีมกันของโชทาโร่และฟิลิป แต่เพราะว่า เมลิสซา ผู้หญิงที่มัทสึอิรัก หลงรักโซคิจิจนไม่มองมัทสึอิแม้เพียงนิด ด้วยความน้อยใจ ทำให้เขาใช้พลังไกอาเมมโมรี่ เพื่อจะแย่งเอาเมลิสซามาเป็นของตนเอง โซคิจิจึงรู้สึกผิด และจำใจใช้แม็กซิมัมไดรฟ์กำจัดมัทสึอิไป ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ไม่เคยมีคู่หูอีกเลย

    เมื่อเขาได้โชทาโร่เป็นลูกศิษย์ค่อยติดตาม โซคิจิได้ทำตามคำขอของชราวน์โดยการเข้าไปช่วยฟิลิปออกมา แต่เพราะความอวดดีของโชทาโร่ทำให้มิวเซียมหาพวกเขาเจอ และเขาต้องจบชีวิตลงเพื่อปกป้องโชทาโร่และฟิลิป และฝากฝังสำนักงานนักสืบให้โชทาโร่สานต่อ

    ร่างของสคัล

     

    สคัล
    ร่างปกติของสคัล ปกติโซคิจิจะไม่นิยมแปลงร่างสู้เนื่องจากผิดหลักการของตนเองเรื่องไกอาเมมโมรี่ แต่ถ้าถึงคราวจำเป็นเขาก็จะแปลงเป็นร่างนี้เข้าจัดการ เนื่องจากสคัลมีพลังต่อสู้ที่น้อย จึงจำเป็นต้องใช้อาวุธ คือ สคัลแม็กนั่ม ช่วยในการต่อสู้

    อาวุธ สคัลแม็กนั่ม
    ส่วนสูง 205 ซม.
    น้ำหนัก 110 กก.
    พลังหมัด 2 ตัน
    พลังเตะ 6.5 ตัน
    พลังกระโดด 45 เมตร
    พลังความเร็ว 100 เมตร / 6.3 s

     
    สคัลคริสตัลเฮด
    เป็นรูปแบบที่ไม่สมบูรณ์ของมาสค์ไรเดอร์สคัล จะไม่มรสัญลักษณ์ S ปรากฎ ปรากฎตัวในภาคภาพยนต์เรื่งมาสค์ไรเดอร์ X มาสค์ไรเดอร์ โอซ์ & ดับเบิ้ล FEAT.สคัล MOVIE ไทเซน CORE

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×