เชลยรัก อาญาเถื่อน - นิยาย เชลยรัก อาญาเถื่อน : Dek-D.com - Writer
×

    เชลยรัก อาญาเถื่อน

    นภฤทธิ์ กระตุกยิ้มเฮี้ยมดวงตาสีสนิมเหล็กวาวโรจน์ด้วยความเกลียดชัง "แกจะต้องได้รับความเจ็บปวดอย่างที่สุด ฉันจะให้แก่ชดใช้ นางแม่มด"

    ผู้เข้าชมรวม

    6,212

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    6.21K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 53 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .......เขาสุญเสียน้องสาวอันเป็นที่รักไปเพราะพวกมัน!'..... และเมื่อกฏหมายทำอะไรพวกมันไม่ได้ เขาจึงต้องกำหนดอาญาของเขาขึ้นมาเองเพื่อลงฑัณกับพวกมันอย่างสาสม    แต่ด้วยความเข้าใจผิดทำให้เขาจับหล่อนผู้ไม่รู้อีโน่อีเน่มา แล้วหล่อนจะเป็นยังไงเมื่อเจออาญาเถื่อนของเขา ต้องมาติดตามใน......เชลยรัก อาญาเถื่อน..... -by poppy-







    เขา นภฤทธิ์  กันตหศิวกูล หรือ กริช อายุ 29 ปี สูง 189 cm นายเหมืองแร่อัญมนี และประกอบธุรกิจค้าเครื่องประดับทุกชนิดและมีกิจการในเครือค่าย KK กรุ๊ป อีกมากมาย นิสัยเดิมทีเป็นคน หยิ่ง ยโส ขรึม  แต่เมื่อเขาสูญเสียน้องสาวอันเป็นที่รักไป จึงทำให้ความโหดและเถื่อนของเขาปรากฎขึ้น 



    เธอ  นภดารา เชิดสิริ  หรือ  ดาว
     อายุ 24 ปี สูง 168 cm เชฟสาว อ่อนโยน อ่อนหวาน เรียบร้อย มองโลกในแง่ดี(จนเกินไป)  น้องสาวต่างมารดาของ นันท์ภัส หล่อนถูกเข้าจับตัวไปเพื่อลงอาญากับสิ่งที่หล่อนไม่ได้ก่อ แล้วหล่อนจะรับมือกับความโหดและเถื่อนของซาตานร้ายได้ยังไง...






    และเธอ  นันท์ภัส  เชิดสิริ  หรือ  หญิงเดือน  อายุ 25 ปี  สูง  170  cm  นางแบบสาวไฮโช เปรี้ยว ร้อนแรงดังเปรียวไฟ เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมคน และทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ตนต้องการ พี่สาวต่างมารดาของนภดารา เกลียดน้องสาวตัวเองมาก




    เดชาวัตร  หรือ เดย์  อายุ 28 ปี  เจ้าของธุรกิจมึดทั้งหลาย และยังเป็นคู่แข่งทางธุรกิจด้านเหมืองแร่กับ นภฤทธิ์ 





    วายุ พัชรัฒน์ อายุ  27 ปี  สูง 185 cm  เจ้าของโรงแรมระดับห้าดาว อบอุ่น อ่อนโยน สุภาพ คู่มันของนันท์นภัส 






    ตินภพ  อายุ 27 ปี สูง 185 cm  ลูกน้องคนสนิทของนภฤทธิ์ 




    อิสระ  พัชรัชน์  อายุ  24  ปี สูง  185  cm  เชฟหนุ่มเพื่อนสนิทของนภดารา ยอมทำทุกอย่างเพื่อนภดารา รักนภดามาก น้องชายของวายุ







    เด็กชาย นรบดี  กันตหศิวกูล หรือ น้องโอ๊ค  อายุ 3 ขวบ  หลานชายของนภฤทธิ์ เงียบเก็บตัว ไม่พูดกับใครนอกจากพ่อ กริช ตั้งแต่แม่เสียไป



    -----------------------------------------------------------------------------




    สวัสดีคะเพื่อน ๆ ทุกคน
     
    แมร์ต้องขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ นี้เป็นเรื่องแรกของแมร์คะ  และนิยายเรื่องนี้แมร์แต่งขึ้นจากจิตนาการของแมร์เอง จึงอยากให้เพื่อน ๆ ใช้วิจารณยานในการอ่านเพราะบางตอนอาจจะแรงไปบ้าง  และชื่อตัวละครเรื่องนี้แมร์ก็คิดขึ้นมาเองแต่ถ้าซ้ำกับชื่อของใครแมร์ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดคะ แมร์ขอคอมเม้นจากเพื่อน ๆ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจแต่งคะ  คือแบบว่าเป็นโรคขาดกำลังใจนะคะ เม้นให้แมร์ ติ ชมให้กันด้วยนะคะ แมร์จะได้ปรับปรุง พัฒนาฝีมือ    ยังไงแมร์ก่อขอบคุณมาก ๆ ๆ นะคะ

    .............poppy.................

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น