สตรีเช่นข้าช่างไร้วาสนา - นิยาย สตรีเช่นข้าช่างไร้วาสนา : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    สตรีเช่นข้าช่างไร้วาสนา

    โดย maeprimprow

    พระราชทานสมรสองค์หญิงปัญญาอ่อนแต่รูปโฉมงามล่มเมืองกับอ๋องต่างแซ่ผู้ได้ชื่อว่าอ๋องปีศาจช่างน่าตกใจ ใครจะรู้นี่คือข้อตกลงระหว่างสาวงามกับปีศาจ "สิบปีก่อนท่านสัญญาจะพาข้าออกจากวังนี้ข้ามาทวงสัญญานั้น"

    ผู้เข้าชมรวม

    603,491

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6,860

    ผู้เข้าชมรวม


    603.49K

    ความคิดเห็น


    2.55K

    คนติดตาม


    5.94K
    จำนวนตอน :  151 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 เม.ย. 67 / 19:04 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    องค์หญิงเซียวเหวินโหรว  พระธิดาองค์สุดท้องของฮ่องเต้หลงไท้จงและฮองเฮาลี่อิง  ด้วยกำเนิดในยามที่ฮองเฮาพระชนมายุมากแล้วเมื่อถือกำเนิดกลับกลายเป็นเด็กที่สติปัญญาอ่อนด้อยกว่าเด็กทั่วไป  แต่ก็เป็นที่รักยิ่งของพระบิดาและพระมาดา  ซึ่งทำให้พระโอรสและพระธิดาองค์อื่นริษยาจนถึงกลับมีการลอบทำร้าย  จนวันหนึ่งองค์หญิงน้อยในวัยห้าชันษาหลงกลคนชั่วจนป่วยไข้วิญญาณจากร่างไป  

    เซียนกระบี่เดียวดายหนิงอัน  ยอดฝีมือผู้เป็นหนึ่งในยุทธภพถือพรหมจรรย์ฝึกกระบี่จนเกือบบรรลุขั้นเซียน  กลับถูกศิษย์น้องร่วมสำนักวางยาข่มเหงทำลายพรหมจรรย์ทั้งยังปลิดชีพเพื่อตำรากระบี่เซียน  จิตละกายหยาบมิได้ล่อยลอยไปแม่น้ำเหลืองกลับเข้าสู่ร่างองค์หญิงปัญญาอ่อนวัยห้าชันษา   จึงต้องเร้นกายในร่างเด็กปัญญาอ่อนซุกซ่อนตัวตนรอวันแก้แค้นศิษย์น้องทรยศและโต้คืนผู้ที่ทำร้ายองค์หญิงน้อยทดแทนคุณที่ให้ร่างและชีวิตใหม่

    ซ่งเยี่ยนอ๋องต่างแซ่แห่งดินแดนเขตตะวันตกเฉียงเหนือซีเป่ยหนาน   บุรุษผู้ได้ชื่อว่าผู้ฟื้นจากความตาย  เขาคือเด็กหนุ่มวัยสิบสี่ที่ลุกขึ้นมาจากกองซากศพของทหารนับพัน  หลังจากฟื้นคืนชีพเด็กหนุ่มนำทัพแทนบิดาที่สิ้นชีพในสงครามยกทัพต่อสู้ข้าศึกจนถอยร่นแตกพ่ายในเวลาเพียงสองปี จากนั้นรับตำแหน่งอ๋องครองดินแดนและกองทัพม้าเหล็กนับแสนสืบทอดจากบิดา  ด้วยนิสัยการต่อสู้ที่เหี้ยมโหดและเด็ดขาดจึงได้รับขนานนามว่า “อ๋องปีศาจแห่งซีเป่ย”

    วันหนึ่งในฤดูใบไม้ร่วงที่ลมแรงใบไม้หลากสีปลิวกระจายอ๋องหนุ่มในวัยเพียงสิบหกปีเข้าวังหลวงเพื่อรับสืบทอดตำแหน่งอ๋องเขากลับได้ช่วยองค์หญิงตัวน้อยน่ารักราวตุ๊กตากระเบื้องไว้จากการตกจากกำแพงวัง

    “เด็กน้อยเจ้าจะไปที่ได” เด็กหนุ่มถามเด็กน้อยในอ้อมกอด

    “ข้าอยากรู้ว่านอกกำแพงวังมีสิ่งใด” เสียงเล็กๆบอกเสียงเบา  ดวงตากลมจ้องแป๋วดูมิได้หวาดกลัว

    “ตอนนี้เจ้าออกไปมิได้  ไว้เจ้าโตกว่านี้พี่ชายจะพาเจ้าออกไปดีไหม”

    ใครจะรู้ว่าอีกสิบปีต่อมาอ๋องผู้เกรียงไกรจะถูกทวงคำสัญญาที่ให้ไว้จากองค์หญิงที่ผู้คนบอกว่าปัญญาอ่อนผู้งามล่มเมือง  จนต้องขอพระราชทานสมรสเพื่อรักษาสัญญา

     

     

    เรื่องของคนสองคนที่ต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเป็นผู้หวนคืนวิญญาณอีกคนแทนวิญญาณในร่างคนอื่น  ทั้งคู่ผจญเรื่องร้ายๆผ่าฟันเรื่องต่างๆไปด้วยกัน  กว่าจะรู้ตัวรู้ใจก็สะบักสะบอมกันพอสมควร

    ฝากติดตามและให้กำลังใจกันด้วยค่ะ  

    หัวใจล้านดวง

    แม่พริ้มเพรา

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น