ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #178 : ( Special Fic ) Nana ! Snow ' s coming Part 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      12 ส.ค. 56


    พรายหนุ่มเจ้าของผมสีรัตติกาลสมชื่อว่า “ โลมีออน ” ก็เอ่ยเสียงทักมารดา

     

    นางก็ทักตอบ “ เจ้าชายน้อยรูปงามของแม่ เป็นไรบ้าง ? ”

     

    ข้าดีขึ้นมากแล้วนานา ” เพราะว่าพรายหนุ่มได้ทานยา รวมถึงการเช็ดตัวไปแล้ว

     

    แม้ว่าในกายของตนเองจะมีพิษร้ายที่ได้รับมาจากลูกดอกอาบยาพิษของบิดา

     

    แต่มายกลินก็ยังแข็งแรงพอที่จะเอาชนะความเจ็บปวดต่างๆได้

     

    นานา...ลูกขอโทษที่ปาหิมะใส่ท่าน และท่านก็เลยโกรธลูกและเออาเรนดิล ”

     

    นิ้วเรียวของอาเรเดลก็ดีดขมับของบุตรชายดังเป๊าะ !

     

    แม่ลืมแล้วจ้ะ โลมีออนยอดรัก เจ้าเองก็รู้จักแม่ดีไม่ใช่เหรอ เรื่องแค่นี้สบายมาก ”

     

    พรายหนุ่มก็ยิ้มให้กับอารมณ์ขันของสตรีที่ตนรักยิ่ง ศีรษะของบุตรชายจึงซบกับทรวงอก

     

    นานา...อามิน เมเล เล ”

     

    ริมฝีปากสวยก็มอบจูบให้กับกระหม่อมของมายกลิน มือเรียวบางลูบหลังอย่างนุ่มนวล

     

    รักเจ้า ยอนโดน้อยของแม่ ”

     

    ~*~*~*~*~

     

    ขณะนั้นในเวลายามราตรีมาถึงแล้ว เออาเรนดิลก็รู้สึกน้ำหนักที่มาเอนข้างๆ

     

    เสียงเต้นของหัวใจก็ประชิดใบหู กลิ่นหอมอ่อนๆ จากเรือนกายนั้น...นานา...

     

    เด็กชายจึงแตะบนดวงหน้าของอิดริล “ ท่านแม่ ท่านอยู่กับเออาตลอดเลย ”

     

    ทันใดนั้น ดวงตาสีเทาอมน้ำเงินคู่งามก็ลืมขึ้น พร้อมกับรอยยิ้ม

     

    เออาเรนดิล อาร์ดามีเร ลูกดีขึ้นแล้วเหรอจ๊ะ ? ”

     

    เจ้าชายองค์น้อยแห่งกอนโดลินก็ยิ้มตอบ แม้ว่ายังรู้สึกหนาวก็ตาม

     

    พรายสาวจึงโอบกอดร่างบางไว้แน่นขึ้นอีก เมื่อได้สัมผัสไออุ่นจากพรายน้อยแล้ว

     

    อิดริลก็ยิ้มขึ้นได้ พลางหอมแก้มนิ่มทั้งสองข้าง

     

    นานา...”

     

    จ้ะ ลูกรัก ”

     

    เออาขอโทษนะที่ทำให้ท่านเป็นห่วง และก็ซนกับท่าน เออาผิดเองแหล่ะ

     

    แต่ว่าท่านเสียใจเรื่องท่านยายเอเลนเวอยู่ใช่ไหม ? ”

     

    แม่ยังจำพายุหิมะที่เกิดขึ้นได้ ตอนนั้นแม่ก็ยังโตกว่าเจ้าไม่มากเท่าไร

     

    นางกอดแม่ไว้ตลอด แม้จะต้องเจอกับความหนาวเย็นอะไร แม่ต้องยังได้รับไออุ่นจากนาง

     

    พอหิมะถล่ม ธารน้ำแข็งแตกกระจาย นางก็ตกลงไปในนั้น แล้วแม่ก็ได้เห็นเรืือนผมสีทองของ

     

    นางโผล่ขึ้นมาอีกเลย....แม่รักนางตลอดมา นางยังอยู่ นางก็คงรักเจ้ามาก

    เช่นเดียวกับที่อาเรเดลรักเจ้า และก็แม่จะยอมไปเล่นกับเจ้ารู้ไหมจ๊ะ ? ”

     

    เด็กชายกอดแขนเรียวของมารดาไว้แน่นขึ้น ด้วยความรู้สึกดีใจยิ่ง

     

    งั้นเหรอ ? เออาก็อยากให้ท่านยายเอเลนเวอยู่ที่นี้ด้วย

     

    และหนูคิดว่าเสด็จยายอาเรเดลน่ะสวยกว่านางทีเดียว นานา... ”

     

    อิดริลก็ถอนหายใจเบาๆ ลูกคนนี้ชอบสาวผมสีดำหรือไงนะ ? ผิดกับมายกลินเลย !

     

    นานา...อามิน เมลา เล และก็ขอโทษที่ก่อเรื่องนะครับ...”

     

    อิดริลลูบปลายผมสีน้ำผึ้ง แล้วทาบริมฝีปากลงให้กับพวงแก้มอีกครั้ง

     

    แม่ก็ต้องขอโทษเจ้าเช่นกันจ๊ะ วันหนึ่งเจ้าจะเข้าใจแม่มากขึ้น อาร์ดามีเร”

     

    แล้วชายหนุ่มร่างสูงซึ่งอยู่เบื้องหลังม่านก็ยิ้มให้กับประโยคนี้...ภรรยาและลูกน้อยคืนดีกันแล้ว..

     

    ~*~*~*~*~

     

    อิดริลกำลังลุกขึ้นจากเตียงเล็ก มือแกร่งก็มาโอบไหล่นางไว้ พร้อมกับแสงเทียนในมือแกร่ง

     

    ยอดรัก ลูกเราดีขึ้นแล้วซินะ “”

     

    เขาก็เป็นเด็กที่แข็งแรง ความหนาวเย็นของน้ำไม่อาจทำให้เขาเจ็บปวดไม่มากนักหรอก ”

     

    ชายหนุ่มก็แตะเรียวแก้มขาวแผ่วเบา “ เออาก็มีความงดงามของท่าน รูปหน้าเรียวมน

     

    และผิวพรรณขาวผ่อง เขาเป็นตัวแทนของท่านสำหรับข้า อิดริล ”

     

    ชมมากไปหรือเปล่า สามีคนดี ” เจ้าหญิงพรายว่า พร้อมกับหัวเราะเบาๆ
     

    ทูออร์จึงวางจุมพิตบนริมฝีปากอิ่มของนาง และโอบกอดด้วยความรักใคร่

     

    เราสองคนอยู่กับลูกนะ ” ชายหนุ่มกล่าวเพียงนั้น และแสงเทียนกระจ่างก็ดับไป...

     

    ~*~*~*~*~*~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×