ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทเพลงรักแห่งกอนโดลิน [ Love lysics of Gondolin ]

    ลำดับตอนที่ #118 : Dancing King & Prince Party 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      16 ก.พ. 56


    ร้านน้ำชาและขนมหวานอันแสนสบาย ซึ่งอยู่ในตลาดใหญ่อันมีนามว่า " เกรท มาร์เก็ต " ด้านหลังพระราชวัง

     

    เอคเธลิออนซึ่งนั่งดื่มน้ำชาอยู่เงียบๆ พลางอ่าน “ กอนโดบาร์ ” วารสารรายปักษ์ของเมืองกอนโดลิน

     

    ขณะที่สหายเรือนผมทองของเขานะเหรอ...กำลังสนทนาอย่างเพลิดเพลินกับเหล่ากุลสตรีผู้งดงาม

     

    ท่านกลอร์ฟี่ ให้ข้าเติมน้ำชาอีกหน่อยก็ได้นะเจ้าค่ะ ” พรายสาวยกถ้วยน้ำชาให้

     

    ขุนนางหนุ่มเจ้าเสน่ห์ก็เอ่ยว่า “ ไม่ต้องหรอกจ๊ะ ข้าขอน้ำเย็นๆจากหัวใจเจ้าดีกว่านะ ”

     

    มือเรียวแกร่งก็ยกเปียสีเทาสลวยของนางขึ้นมาจูบ จนพรายสาวนั้นทำหน้าเหนียมอายอย่างแรง

     

    ท่านกลอร์ฟี่ ให้ข้าร้องเพลงให้ท่านฟังดีกว่าไหม ” พรายสาวผมน้ำตาลอ่อนอีกคนก็กำลัง

     

    ถือพิณลูธ พลางดีดสายเบาๆ จนกังวานใส กลอร์ฟินเดลจึงฉวยมือบางนุ่มของนางขึ้นมาจูบ

     

    แค่สัมผัสมือน้อยๆ และได้ฟังเสียงอันไพเราะดังนกลาร์ก ข้าก็พอใจไปทั้งวันแล้ว ”

     

    พรายสาวก็เลยกอดพิณลูธของตัวเอง จนหลายคนเสียวว่าเครื่องดนตรีจะหักไหมน่ะ ?

     

    ท่านกลอร์ฟี่ค่ะ ” คราวนี้เด็กผู้หญิงผมสีบลอนด์ก็วิ่งมาและยื่นเค้กนุ่มชิ้นเล็กๆมาตรงหน้า

     

    กลอร์ฟินเดลก็ยกสาวน้อยมานั่งตัก พลางรับการป้อนขนมจากนาง และก็ลูบพวงแก้มเบาๆ

     

    แต่ข้า...อยาก...”

     

    พรายน้อยในชุดสีเขียวอ่อนก็เลยถามพาซื่อ “ อะไรเหรอค่ะ ? ”

     

    ริมฝีปากงามได้รูปก็ตรงเข้าทาบแก้มนิ่มขาวอมชมพู “ หอมเจ้างั้ยจ๊ะ สาวน้อยคนสวย ”

     

    หนูเขินจังเลยค่ะ ”

     

    ทำให้สาวๆ อีกสองนางพากันหัวเราะเสียงใสในความไร้เดียงสาของเด็กหญิง

     

    น่าเบื่อจริง...เกี้ยวได้หมดทุกนาง ไม่เว้นพรายน้อยอายุไม่ถึงสิบขวบด้วยซ้ำ...

     

    ข้าอยากรู้นัก..ถ้าเขารักใครสักคนจริงจัง...จะเลิกนิสัยนี้ได้ไหม ?

     

    แล้วมือเรียวคู่หนึ่งก็มาแตะไหล่แกร่งของพรายหนุ่มเจ้าของผมสีดำอ่อนยาวสลวย

     

    เอคธี่ เจ้ามานั่งกับพวกเราซิ ” กลอร์ฟินเดลกล่าวพร้อมกับบีบไหล่ไปมา ทำให้เอคเธลิออนรู้สึกร้อนผ่าวๆ แฮะ...

     

    เขาจึงกล่าวว่า “ ไม่เป็นไร ข้าอยากอ่านหนังสือ เจ้าคุยไปเถอะ ”

     

    กลอร์ฟินเดลก็ฉวยวารสารออกจากมือเรียวของสหาย “ กลอร์ฟี่ ! เอาคืนมา ”

     

    ไม่ ! ”

     

    ขุนนางหนุ่มแห่งสกุลน้ำพุพยายามแย่ง กลอร์ฟินเดลก็ปัดไปอีกทางหนึ่งจนซ้ำไปมาสามที

     

    ในที่สุดเอคเธลิออนก็ไม่มีทางเลือกจึงดันร่างเพรียวของกลอร์ฟินเดลให้ตกพิ้น

     

    แต่ว่าพรายหนุ่มก็ไม่ทันระวังตัว เขาจึงเกือบจะทับสหายผมทองไปซะแล้ว

     

    โอ๊ย ! เจ้าเอคธี่บ้า ! ” แล้วเมื่อดวงตาสีมรกตสบกับสีเงินของแสงจันทร์อีกครั้ง...โลกนี้ก็หยุดนิ่ง...

     

    ลมหายใจอบอุ่นก็มาประชิดใกล้หน้าแล้วนะ...เราสองคน...เราสองคน....จะ...จะ...

     

    พรายสาวสองคนถึงกับอุทาน “ โอ้ ! วาลาร์ ” แล้วพวกนางก็ล้มพับไป ส่วนพรายน้อยก็เกาศีรษะอย่างสงสัย

     

    แล้วรีบไปหาสองขุนนางหนุ่ม “ ท่านเอคธี่ขา ลุกขึ้นเถอะค่ะ เดี๋ยวท่านกลอร์จะแบนเอานะค่ะ ”

     

    เอคเธลิออนก็ได้สติจึงรีบลุกขึ้น พลางประคองร่างพรายหนุ่มผมทองซึ่งตอนนี้หน้าแดงระเรื่อให้ลุกขึ้น

     

    ทำไมนะ ? เจ้าถึงได้... ”

     

    ลอร์ดหนุ่มผมดำก็คว้าวารสารของตนมาจากมือกลอร์ฟินเดล และเอ่ยสั้นๆ “ ไอ้ออร์คจอมกวน ”

     

    แล้วทุกคนในร้านน้ำชาเล็กๆ น่ารักนั้นต่างพากันสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงผรุสวาทว่า

     

    ไอ้เอคธี่บ้าาาาาาาา!!!!!! ไอ้ปีศาจบัลร็อกกกกกกกก!!!!!!!! ”

     

    ~!~!~!~!~!~!~

     

    คู่นี้...เค้าจะ...ได้ฤกษ์ยังน่าาาาาา????

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×