ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Little Lord Of Nan-Elmoth~ ( ลอร์ดน้อยแห่งพนานันเอลม็อธ )

    ลำดับตอนที่ #28 : The Mole, Young Friend : Part 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      10 มี.ค. 56

      
     

     ลอร์ดเอโอล ดาร์กเอลฟ์ก็ยังคงปฎิบติตามหน้าที่ของตนตามที่ผ่านๆ มาของทุกวัน


     

    จนเมื่อได้ยินเสียงประตูเคาะดังขึ้น เขาก็อนุญาตให้เขามาได้ตามปกติ


     

    ซาร์นเหรอ ? ”


     

    พรายหนุ่มในชุดสีน้ำตาลก็ได้ตอบว่า “ ไม่ใช่ครับ นายท่าน โดรอนครับ ”


     

    นัยน์ตาสีนิลเรียวคมจึงได้มองยังพรายหนุ่มซึ่งเพิ่งเข้าเข้าสู่วัยรุ่น ร่างสูง ผิวสีน้ำตาลอ่อน เรือนผมสีเงินปนน้ำตาล


     

    ในชุดทูนิคสีเทาเข้ม ใบหน้าเรียว หากว่าโหนกแก้มแคบ รับกับดวงตาสีหมอกหม่น


     

    โดรอน เจ้าเพิ่งกลับมาจากล่าสัตว์หรือ แล้วเจ้าเห็นลูกข้าไหม ? ”


     

    พรายหนุ่มก็ผายมือของตนออกไปทางประตูไม้ “ ข้ายังไม่เห็นเขาครับท่าน ”


     

    เมื่อลอร์ดเอโอลจะก้าวเดิน เขาก็นึกบางอย่างขึ้นมาได้


     

    ซาร์นิออน ถึงเวลาที่เจ้าจะต้องไปรับใช้กษัตริย์ธิงโกลแล้วใช่ไหม ? ”


     

    นายท่าน...ช้างจดจำอะไรได้ดีขนากนี้นะ...ท่านพ่อบอกว่าเมื่อเราเข้าสู่วัยนี้..เราต้องไปที่เมืองนั้น...


     

    ขอรับท่าน ”


     

    แล้วเจ้าบอกมายกลินเรื่องนี้ยัง ? ”


     

    โดรอนก็ส่ายหน้าไปมา “ นายน้อยยังไม่ทราบขอรับ เพราะว่าเขา...”


     

    ตั้งแต่่มีเจ้าตุ่นพูดได้นั้นมา นายน้อยก็หันแต่เล่นกับมัน คลุกคลีกับมัน อะไรๆ ก็ต้องให้เจ้าตุ่นดำมารวมด้วย...


     

    แล้วข้าซึ่งดูแลเขา...และบอกว่า จะดูแลเขาให้ดี...นายน้อยกลับ...นี้ ! ข้าคิดอะไรเนี่ย !


     

    งั้นเจ้าก็ไปบอกเขาซิว่า เจ้ากับคาเลนจะต้องออกเดินทางแล้ว ”


     

    พรายหนุ่มก็เม้มริมฝีปากบางของตน และหันร่างเพรียวของตนตามนายท่านออกจากห้อง


     

    ~!~!~!~!~


     

    หลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ลอร์ดเอโอลก็ได้เคาะที่โต๊ะไม้สีดำสามครั้ง


     

    เอาล่ะ ข้ากำลังมีข่าวอย่างหนึ่งจะให้พวกเจ้าทุกคนทราบ ”


     

    มายกลินก็วางโนลปาไว้บนไหล่ของตนเอง ขณะที่มองโดรอน พรายหนุ่มก็ก้มหน้าลง


     

    ...เขาไม่เคยเห็นว่าพี่รอนเป็นแบบนี้นี่นา...เมื่อมองคาเลน ซึ่งตอนนี้นางก็สูงเท่าเขาแล้ว


     

    ดวงหน้าเล็กก็เริ่มเค้าวัยสาว หากดวงตาสีอำพันที่กลมโต ก็เริ่มเค้าว่าเรียวลงตามรูปหน้า


     

    มายกลินคิดว่า ดวงตาของนางก็เหมือนกับของพี่ชาย ต่างแค่คนละสี...


     

    โดยเฉพาะ มายกลิน ลูกพ่อ เจ้าต้องทราบ ”

     

    ดวงตาสีนิลของเด็กหนุ่มก็ผงะจากความคิดของตนทันที “ เอ่อ..ครับ ท่านพ่อ ”


     

    ซาร์น เจ้าจะให้ข้าบอกหรือ ให้โดรอนบอกเองล่ะ ” เจ้าของบ้านถามเสียงขรึม


     

    พรายหนุ่มผู้รับใช้มองยังลูกทั้งสองของตน แล้วหันมาสบตาของนายท่านอีกรอบ


     

    ให้นายท่านบอกเถิดครับ ”


     

    เอโอลก็กระดิกนิ้วของตนดังแกร๊ก “ ก็ได้ ! รับฟังให้ดีนะ ”


     

    ความเงียบได้เกิดขึ้นในห้องโถงอาหาร...


     

    โดรอนและคาเลน จะไปโดริอัธในอีกสองวัน ข้าได้ตกลงกับซาร์นแล้ว ข้าถือว่าเป็นเวลาสมควร


     

    พวกเขาจะไปรับใช้องค์กษัตริย์ธิงโกล และราชินีเมลิอัน เพราะพวกเขาสมควรรับหน้าที่นี้...”


     

    เด็กหนุ่มผมดำก็อุทาน “ อีกสองวัน ! ทำไมถึงเพิ่งมาบอกล่ะครับ ! ”


     

    ใจเย็นก่อน ลูกรัก ” อาเรเดลปรามบุตรชายของนาง “ อย่าใจร้อนซิจ๊ะ ”


     

    พี่รอน หนูเลน จะไปโดริอัธ ทำไมเพิ่งมาบอก ! อาซาร์นครับ ท่านจะส่งพวกเขาไปจริงๆ เหรอ ”


     

    ซาร์นก็ว่าเสียงขรึม “ ข้าตัดสินใจดีแล้วครับ ทิเทน ฮีร์ ข้าจะพาพวกเขาไปส่งที่เมเนกร็อธ


     

    ซึ่งท่านพ่อและท่านแม่ของข้าจะดูแลพวกเขาขอรับ ”


     

    เด็กหนุ่มจึงหันมามองพรายสาวผู้รับใช้ “ จริงเหรอ เลนเวน ท่านก็...”


     

    ข้าคิดไว้ดีแล้วเจ้าค่ะ นายน้อย เพราะว่าลูกของข้าก็รู้ความมากแล้ว ”
     

    หนุ่มน้อยผมสีดำก็ถามอีก น้ำเสียงร้อนรนมากกว่าเดิม “ พี่รอนและคาเลน ก็รู้ดีแล้วใช่ไหม ?


     

    ว่าตัวเองต้องไปที่นั้น...”


     

    พรายสาวน้อยก็ตอบว่า “ ใช่..ใช่ค่ะ พี่รอนและข้าจะไปกันแล้ว...”


     

    เด็กหนุ่มร่างเพรียวก็ถึงกับลุกจากเก้าอี้ โนลปาก็เกาะไหล่บางของเขาไว้แน่น


     

    ข้าไม่เข้าใจ...ข้าไม่เข้าใจ...พวกท่านเลย...ทำไมกัน ! ”


     

    แล้วนายน้อยแห่งนันเอลม็อธก็วิ่งหนีออกจากห้องโถงนั้นไป อาเรเดลพยายามเรียกเขา


     

    ฝ่ายเอโอลก็เท้าคางอยู่ในความคิดของตน...ขณะที่คาเลนได้แต่อ้ำอึ้ง...


     

    โดรอน...เขารู้ดีว่าวันนี้ต้องมาถึง...วันที่เขาต้องลานายน้อยไป...

      
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×