ลงทัณฑ์รัก สัญญาสองเรา - นิยาย ลงทัณฑ์รัก สัญญาสองเรา : Dek-D.com - Writer
×

    ลงทัณฑ์รัก สัญญาสองเรา

    ถ้าคนสองคนจะข้ามเส้นที่เรียกว่า'พรหมลิขิต'มาพบกัน หากไม่ได้ไปคนที่ฟ้ากำหนด เพียงเขาและเธอมีสัญญาผูกพันยามสายตาสองคู่นั้นจับจ้อง...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.23K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 52 / 20:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คิมแตฮี  kimtaehee

    รินดา(ดา) หญิงสาวที่มีใบหน้าอันงดงามที่ทำให้ชายหนุ่มทุกคนต้องหลงใหล เธอโหยหาวามรักที่จริงใจมากตลอดชีวิต นับตั้งแต่เธอถูก'วิน'ชายที่เธอรักหลอก เธอทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งเธอใช้ชีวิตกับน้องสาวที่น่ารัก'พาขวัญ'เพียงลำพังสองคน



    แทนไท(แทน) ชายหนุ่มผู้ที่ไม่มั่นคงในทุกๆอย่าง ทั้งหน้าที่การงาน ฐานะทางบ้าน เขาดิ้นรนใช่ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด เขามักจะถูกเพื่อนร่วนงานและคนรอบข้างดูถูกเสมอ



    วิน หนุ่มเพลบอยที่มีผู้หญิงมารุมล้อมตลอดเวลา เป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้รินดาหลงรัก และด้วยฐานะตระกูลที่ร่ำรวยและสูงส่ง ทำให้มีผู้หญิงมายอมแลกตัวไม่เลือกหน้า



    วิคตอเรีย(วิค) หญิงสาวที่มีเชื้อสายเป็นทายาทของราชวงศ์หลวง หลงรักแทนเข้าเต็มเปา เธอยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้แทนมาครอบครอง เมื่อเธอรู้ว่า รินดาเป็นศัตรูตัวฉกาจที่สำคัญ เธอจึงพยายามกลั่นแกล้งรินดาเสมอ




    ภานุ(นุ) นักร้องนักแสดงชื่อดังที่แอบหลงรักรินดาอยู่ เขาเจอเธอขณะพักรักษาตัวอยู่ที่โรงยาบาลที่รินดาทำงานอยู่ เนื่องจากเขาประสบอุบัติเหตุระหว่างการซ้อมขึ้นโชว์ เขาจริงจังกับรินดามาก แม้รู้ทั้งรู้ว่ารินดาไม่ได้ชอบเขเลยแม้แต่น้อย แต่เขาก็พยายามเอาชนะใจเธอให้ได้

    พาขวัญ(ขวัญ) น้องสาวสุดน่ารักของรินดา เธอกำลังจะเรียนจบในคณะแพทยศาสตร์ ในสาขาจิตวิทยา ทำให้เธอเข้าใจจิตใจของคนรอบข้างโดยเฉพาะรินดาพี่สาวของเธอดี มักเป็นที่ปรึกษาที่ดีแก่รินดาเสมอเธอรู้สึกดีเล็กๆกับภัทร เพื่อนสนิทของเธอ แต่เธอยังไม่รู้ใจตัวเองว่าเธอรักภัทรและภัทรก็รักเธอเช่นกัน


    user posted image

    กันตภัทร์(ภัทร) ชายหนุ่มเพื่อนร่วมห้องของพาขวัญ แอบหลงรักพาขวัญตั้งแต่แรกพบ และเคยสัญญากับตัวเองว่าจะไม่รักใครอีกและจะซื่อตรงต่อพาขวัญผู้เดียว เขาเป็นเพื่อนที่ดีและเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของพาขวัญ เขาเป็นคนดีมากทั้งนิสัยที่ซื่อตรง ขยัน มุ่งมั่น หน้าตาที่หล่อเหลาเป็นที่หมายปองของสาวๆร่วมคณะ เขายอมสละทุกอย่างได้ ยอมทอดทิ้งทุกอย่างได้ ยกเว้นเธอ พาขวัญ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น