ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Zelo & Babyz } MAD ` MAKNAE

    ลำดับตอนที่ #6 : 02 : Caffeine

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56





    02

    Caffeine

     

                    "วันนี้เราจะมาเล่นเกมกระชับความสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่กันนะคะ ซึ่งเกมที่ว่านั่นก็คือ..." อาจารย์จอมโหดแห่งชั้นเรียนกลายเป็นคนใจดีในพริบตา ปกติเจ๊แกจะเดินเข้ามาบ่นจนอยากจะหลับใส่หรือไม่ก็สั่งงานเป็นกองอย่างกับดองมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว เดดไลน์คือท้ายชั่วโมงถ้าไม่ส่งตาย! เล่นเอาเหล่านักเรียนปั่นงานกันไม่ทันเลยทีเดียว

     

                มันเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะเนี่ย?

     

                "นายรู้สาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้ใช่มั้ย?" ฉันกระซิบถามเจลโล่ที่นั่งอยู่ข้าง ๆ รู้สึกมีลางสังหรณ์ยังไงชอบกล

                "อื้ม! ฉันได้ยินพี่สตาฟฟ์เขาบอกกับอาจารย์น่ะว่าอยากให้มีกิจกรรมในห้องเรียนจะได้ดูไม่น่าเบื่อเกินไป" เจลโล่ตอบ เขาดูตั้งใจเป็นพิเศษคงเป็นเพราะตัวเองต้องออกไปเล่นเกมละมั้ง

                "งั้นขอให้เด็กใหม่ออกมาหน้าห้องก่อนแล้วกัน" เจลโล่ลุกจากเก้าอี้แล้วเดินออกไปหน้าห้องทันที ความสูงของเขาทำให้อาจารย์ตัวเล็กลงไปทันตาเห็น

                 "เราเขียนหมายเลขของนักเรียนทุกคนลงไปในกระดาษเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเราจะให้เธอจับขึ้นมาหนึ่งเบอร์ คนที่ถูกเลือกจะต้องออกมาเล่นเกมคู่กับเพื่อนใหม่นะ" อาจารย์ชี้แจงพร้อมกับหยิบโหลใสที่บรรจุกระดาษม้วนนับสิบ ๆ อันไว้ข้างในให้เจลโล่

     

                เอ่อ...ตาฉันมันกระตุกว่ะ

     

                "หมายเลขสิบเอ็ดครับ" เจลโล่ประกาศก่อนจะคลี่ม้วนกระดาษแล้วหันมาให้เพื่อน ๆ ในห้องดูเพื่อเป็นสักขีพยาน

     

                สิบเอ็ด? ถ้าจำไม่ผิดนั่นมันเลขที่ฉันนะ...เจลโล่!!!

                "เอ้า! หมายเลขสิบเอ็ดออกมาสิ" อาจารย์เรียกย้ำทำให้ฉันต้องเดินออกไป (อย่างไม่เต็มใจเท่าไรนัก) พอเจลโล่เห็นเท่านั้นแหละเขาก็ถึงกลั้นขำไม่อยู่

     

                หัวเราะเยาะในโชคชะตาของฉันเหรอยะ!

     

                "ขออุปกรณ์ด้วยค่ะ" อาจารย์หันไปบอกกับสตาร์ฟที่ยืนรออยู่หน้าประตู เขาเดินถือจานสีขาวสะอาดที่มีแท่งป๊อกกี้รสสตอเบอร์รี่สีชมพูหวานแหวววางเรียงไว้

               

                ยะ อย่าบอกนะว่าเกมที่จะเล่นคือ...!!!

     

                "ช่วง 'Pocky Game' กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ขอเสียงปรบมือหน่อยค่ะ" สิ้นประโยคนั้นเสียงปรบมือก็ดังขึ้น บางคนถึงกับเป่าปากอย่างชอบอกชอบใจ บางคนก็เคาะโต๊ะเป็นจังหวะอย่างสนุกสนานผิดกับฉันที่วิญญาณหลุดจากร่าง แขนขาอ่อนแรงจนต้องใช้หลังพิงกับกระดานดำไม่งั้นคงทรุดฮวบแน่ ๆ

                ทำไมโชคชะตาต้องกลั่นแกล้งฉันด้วย! เล่นแรงเกินไปแล้วนะเหวย!

                ฉันหันไปส่งซิกกับเจลโล่ให้เขาพูดอะไรสักอย่างกับอาจารย์เพราะฉันในสภาพนี้ยังไม่พร้อมจะเล่นเกมที่เสี่ยงต่อโรคหัวใจ (?) (พูดจริง ๆ ไม่ได้โกหกนะเออ)

                "อาจารย์ครับ...ผมว่าเล่นคู่เดียวมันจะไม่สนุกเอานะครับ ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเล่นกันหลาย ๆ คนแล้วแข่งกันไปเลยเป็นไงครับ" เจลโล่เสนอส่วนอาจารย์ก็ดูจะเห็นด้วย คนในห้องจึงรีบยกมืออยากจะออกมาเล่นกันใหญ่

               

                ฉันไม่เข้าใจเลยว่านายช่วยมันให้ดีขึ้นหรือแย่ลงกันแน่?

                จากนั้นไม่ถึงห้านาทีก็มีคนออกมาร่วมเล่นเกมหน้าถึงสามคู่ แต่ละคู่เป็นชายหญิงชวนให้เกมนี้มันเรียกเลือดหนักเข้าไปอีก!

                "พอให้ยินสัญญาณแล้วเริ่มเลยนะ ช้าหรือเร็วไม่สำคัญ ใครทำให้ป๊อกกี้เหลือสั้นมากที่สุดเป็นผู้ชนะ รางวัลคือเกรดสี่วิชาอาจารย์"

                "วู้! ไฟท์ติ้ง!!!" เสียงเชียร์ดังขั้นเป็นระลอก ผู้เข้าแข่งขันก็ฮึกเฮิมกันใหญ่ คงมีแต่ฉันใช่มั้ยที่ซีเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตกแล้วเนี่ย

                "เธอจะคาบไว้เฉย ๆ หรือจะเป็นคนกัด" เจลโล่ถามแล้วหยิบป๊อกกี้มาถือไว้ในมือหนึ่งแท่ง

                "ฉันเป็นผู้หญิงนะจะให้รุกได้ยังไงล่ะ" ฉันตอบเสียงเรียบ พยายามใจเย็นไว้เพราะยังไงมันก็เป็นแค่เกม...แค่เกม...ท่องไว้ มันเป็นแค่เกม!

                "ฉันก็เขินเหมือนกันนะ อ่าห์...จริง ๆ เลย" เจลโล่ส่ายหน้าเบา ๆ แล้วส่งป๊อกกี้ให้ฉันคาบไว้ ถ้าตาฉันไม่ได้ฝาดไปแก้มของเขาแดงระเรื่อขึ้นมานิดหน่อยล่ะ

               

                เจลโล่นายห้ามเขินสิ! ให้ฉันเขินคนเดียวก็พอแล้ว!!

     

                ฉันใช้ปากกัดแถว ๆ ปลายป๊อกกี้ พอจะมีประสบการณ์จากการดูวาไรตี้เกมโชว์อยู่บ้าง คิดว่าน่าจะชนะได้ไม่ยาก(?)

                "จะเริ่มแล้วนะ สาม...สอง...หนึ่ง...Go!!!" อาจารย์ให้สัญญาณ ฉันแอบสั่นน้อย ๆ ตื่นเต้นจนมือเย็นเฉียบไปหมด ไม่อยากจะคิดตอนที่เจลโล่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้เลยจริง ๆ

                "จะกินแล้วนะคร้าบ" เจลโล่พูดแล้วค่อย ๆ โน้มหน้าลงมาทำให้หัวใจฉันทำงานหนักเข้าไปอีก

                จะกินอะไรกันเล่า! อย่ามาพูดบ้า ๆ นะ!

     

                ฉันพยายามละสายตาจากคนตรงหน้าทั้งที่รู้ว่าตัวเองทำไม่ได้ ใบหน้าของเจลโล่กำลังขยับเข้ามาใกล้จนฉันสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่น ๆ อ่าห์...ริมฝีปากของเขาสีสวยไม่แพ้สตอเบอร์รี่บนป็อกกี้เลย

     

    I'm Feelin' High I'm Feelin' High

    รู้สึกดีจัง รู้สึกดีมาก ๆ เลย

    너를 보면 미칠 것만 같은데

    ฉันรู้สึกเหมือนจะบ้าตายเมื่อเห็นเธอ

    너에게 중독될 것만 같아 Hey Yeah~

    ฉันว่าฉันเริ่มคลั่งไคล้เธอแล้วแหละ

     

    내게 중독돼 Like Caffeine

    เสพติดผมสิ เหมือนกับคาเฟอีน

    모두가 하나둘 잠들어갈

    เมื่อทุกคนหลับไปหมดแล้ว

    우린 깨있어, 하루하루가 내게는 Birthday

    พวกเราจะตื่นขึ้นมา ในทุกวัน แต่ละวันเหมือนเป็นวันเกิดของผม

    서로가 하나되어 입을 맞출

    เมื่อเราเป็นหนึ่งเดียวและประทับริมฝีปากเข้าหากัน

    Don't Be Shy Baby

    ไม่ต้องอายหรอกนะครับ

    내가 부끄러워

    เพราะผมน่ะอายกว่าคุณอีก

     

                กว่าจะรู้ตัวอีกทีป๊อกกี้ก็ถูกเจลโล่กัดจนเกือบหมดเสียแล้ว ฉันคายป๊อกกี้ที่เหลือไว้ในมือแล้วเอาไปวางไว้บนจาน

     

                ฉันทำได้ดีใช่มั้ย อ่าห์...

     

                "ผลการแข่งขันออกมาแล้วนะคะ คู่ที่ชนะในเกมนี้ก็คือเด็กใหม่กับหมายเลขสิบเอ็ดค่ะ ป๊อกกี้ถูกกัดจนเหลือแค่ 5 มิลลิเมตรเท่านั้น ปรบมือให้พวกเขาด้วยค่ะ" เสียงปรบมือดังขึ้นเป็นรอบที่สองของวัน บางคนถึงกับเขยิบเข้ามาดูใกล้ ๆ อย่างไม่เชื่อสายตา

     

                ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย!

     

                "อ่าห์...อาจารย์โดนเรียกประชุมด่วนน่ะ ระหว่างนี้พวกเธอก็หาอะไรทำไปก่อนแล้วกันนะ" ว่าแล้วเจ๊แกก็ปลีกตัวออกไป ทิ้งให้ห้องเรียนตกอยู่ในความเงียบ...สักพักก็กลับมาดังใหม่แถมดังกว่าเดิมด้วยซ้ำไป ฉันจึงตัดสินใจกลับไปนั่งที่เดิม เพราะอีกไม่นานความวินาศสันตะโรจะบังเกิดขึ้น

                "เจลโล่โอป้า! ขอลายเซ็นหน่อยสิคะ เซ็นลงเลกเชอร์เลยนะฉันจะได้มีกำลังใจเรียน"

                "กรี๊ด! มองใกล้ ๆ แล้วนายหล่อมากเลย เจลโล่ขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย?"

                "เจลโล่มาทางนี้หน่อยสิ พวกเรามีเรื่องอยากจะคุยกับนายน่ะ"

                "เจลโล่สนใจมาเข้าชมรมฉันมั้ย? ถ้ามีนายอยู่ด้วยมันต้องสนุกมากแน่เลย"

                "เจลโล่อย่าไปสนใจพวกผู้หญิงเลย มาอยู่ก๊วนฉันดีกว่านะ"

                ฉันนั่งมองเขาอยู่หลังห้องเงียบ ๆ คนเดียว ใจหนึ่งก็รู้สึกยินดีที่เขามีแฟนคลับมากขนาดนี้ แต่อีกใจหนึ่งก็แอบอิจฉาคนพวกนั้น

                ถ้าฉันหัดปากแข็งให้มันน้อยลงกว่านี้ก็คงดีสิ...เพราะไอ้โรคปากไม่ตรงกับใจ พูดอะไรไม่คิดนั่นแหละที่เป็นปัญหา...ถ้าหากว่าตัดเรื่องนั้นออกไปฉันอาจจะสนิทกับเขามากกว่านี้ก็ได้ แต่จะไปหวังอะไรมากมายล่ะ อย่าลืมสิว่าเรามันคนละชั้นกัน

               

                เฮ้อ! ทำให้ตัวเองไม่เป็นตัวเองนี่มันเป็นงานอดิเรกใหม่ของฉันหรือไง!?!

     

                "แฮ่! เธอเหม่ออะไรอยู่เหรอ?" เจลโล่ปรากฏตัวต่อหน้าฉันแถมยังทำท่าแลบลิ้นใส่ เกือบจะตกใจอยู่แล้ว แต่หน้าของเขาต่อให้ทำให้ตายยังไงฉันก็ไม่กลัว

     

                ก็น่ารักซะขนาดนั้น...

     

                "อ่าห์...ไม่มีอะไรหรอก แค่ง่วง ๆ น่ะ" ฉันโกหกหน้าตาย ใครมันจะไปหลับลงหลังจากเล่นเกมสุดระทึกใจนั่นล่ะ!

                "ถ้าเธอหลับฉันก็ไม่มีเพื่อนคุยน่ะสิ มาเล่นเกมแก้ง่วงกัน" เขาลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามฉันแทนที่จะนั่งข้าง ๆ เหมือนทุกที

               

                เกมอีกแล้วเรอะ!?!

               

                "เมื่อกี้ฉันยังเห็นนายถูกรุมล้อมอยู่เลยเเท้ ๆ ไม่ชอบเป็นศูนย์กลางหรือไง?"

                "ไม่ใช่แบบนั้นสักหน่อย" เจลโล่ทำหน้ายู่ก่อนจะเริ่มอ้อน "เบบี้...เล่นเกมกันเถอะนะ ฉันอยากเล่นเกมอ่า"

                "ก็ได้ ๆ แล้วจะเล่นอะไรเล่า" ฉันยอมจำนนในที่สุด เวลาเขาอ้อนแล้วมันอดใจอ่อนไม่ได้จริง ๆ

                "เกมจ้องตาเป็นไง!"

                "ฮ่าฮ่าฮ่า ถ้าเกมนี้ฉันชนะแน่นอน นายแน่ใจนะว่าจะเล่น ลืมแล้วเหรอว่าตัวเองชอบกระพริบตาบ่อย ๆ น่ะ" ฉันยิ้มอย่างผู้มีชัย เขาจะต้องพ่ายแพ้แน่นอนเพราะฉันรู้จุดอ่อนของเขาดี

                "ไม่ลองก็ไม่รู้" เขายักคิ้วอย่างท้าทาย มั่นใจพอตัวว่าจะสามารถเอาชนะฉันได้

               

                เหอะ ๆ ฝันไปเถอะย่ะ!

     

                "งั้นเริ่มเลยนะ...สาม สี่!" การแข่งขันได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง...

                ฉันจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของเขาราวกับมีมนต์สะกด ไม่รู้ว่าเข็มนาฬิกาเดินไปเร็วหรือช้าแต่สำหรับฉันมันคือช่วงเวลาที่ยาวนาน...ยาวนานมากจริง ๆ

                "อ่าห์...ฉันแพ้จนได้" เจลโล่กระพริบตาสองสามครั้ง ดวงตาของเขาเริ่มแดงแถมยังมีน้ำใส ๆ เอ่อขึ้นมาส่วนฉันก็สลัดศีรษะไล่ความคิดออกไปก่อนที่อะไรมันจะไปไกลมากกว่านี้

     

                เสพติดเขาอย่างกับคาเฟอีน...แค่ได้มองก็ใจสั่น หวั่นไหว สูญเสียการควบคุมจนไม่เป็นตัวของตัวเอง...ทำยังไงฉันถึงจะรักษาไอ้โรคบ้า ๆ นี่ได้ล่ะเนี่ย?

     

                "ฉันกะแล้วว่านายต้องแพ้ ฉะนั้นทำควีโยมิเป็นการลงโทษเลย"

                "เบบี้อ่าห์" เจลโล่โอดครวญแต่สุดท้ายก็ยอมทำโดยไม่รู้เลยว่าการทำแบบนั้นมันเหมือนลงทัณฑ์ฉันเสียมากกว่า

     

                พอเถอะเจลโล่...พอได้แล้ว...อย่าทำให้ฉันหลงมากไปกว่านี้เลย

     




     

    จบไปแบบนะ
    ยิ่งแต่งยิ่งรู้สึกแปร่ง ๆ ง่ะ #หมดความมั่นใจในตัวเอง OTL
    ขอให้ทุกคนสนับสนุนไรท์ต่อไปด้วยนะคะ
    T_____T

     

     

     

    :)  Shalunla

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×