ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Zelo & Babyz } MAD ` MAKNAE

    ลำดับตอนที่ #5 : 01 : Hello , Choi Junhong

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 56


     

    Untitled
     

    01

    Hello, Choi junhong

     

                "สวัสดีครับ ผมเจลโล่(เซโล่)มักเน่แห่งวง B.A.P ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" เด็กหนุ่มกล่าวแนะนำตัวหน้าชั้นเรียนพร้อมกับโค้งตัวลงเก้าสิบองศาอย่างสุภาพ รอยยิ้มพิฆาตกับลักยิ้มข้างแก้มขาวใสนั่นเล่นเอาหัวใจของสาว ๆ ในชั้นเรียนเต้นโครมครามไปตาม ๆ กัน

               

                แล้วนายจะแนะนำตัวด้วยชื่อในวงการทำไมล่ะนั่น? นี่มันในห้องเรียนนะเหวย 

                ฉันได้แต่บ่นในใจแล้วหยิบพีเอสพีขึ้นมาเล่นเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจ...ทำไมน่ะเหรอ? จะบอกอะไรให้นะว่าตอนนี้ฉันน่ะโคตรประหม่าเลย! ลองให้คนที่คุณชอบมาอยู่ในห้องเดียวกันแบบนี้สิ อ่าห์...ฉันอยากจะบ้าตาย ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ สติพังทลายหมดแล้ว ...ไม่ได้นะ!! ฉันจะให้เขารู้ไม่ได้ว่าฉันเองก็เป็นแฟนคลับเขาเหมือนกัน การแสดงออกแบบนั้นมันน่าอายจะตายไป แล้วไหนจะกล้องอีกประมาณสามตัวที่ตั้งอยู่อีกล่ะ...รู้สึกเกร็งชะมัด!!!

     

                "เอ่อ...งั้นเธอไปนั่งตรงนั้นแล้วกัน" เสียงของอาจารย์ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ ฉันไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นไปมอง ได้แต่ก้มหน้าก้มตากดพีเอสพีที่อยู่ในมือ

     

                ฉันอยากรู้จริง ๆ ว่านายจะได้นั่งกับใคร...อ่าห์ ฉันกำลังอิจฉาหรือเปล่าเนี่ย? บ้าน่ะ! มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นแน่! ไม่มีทางเด็ดขาด...

               

                เออ...ยอมรับก็ได้ว่าอิจฉา แล้วฉันจะมานั่งถกเถียงกับความคิดตัวเองทำไมเนี่ย!?! ชักไปกันใหญ่แล้วฉัน 

               

                "ขอนั่งด้วยคนนะ" ฉันหลุดจากภวังค์เพราะเสียงเรียกของใครบางคน อยากจะลุกขึ้นแล้วกล่าวขอบคุณจริง ๆ เลยที่เรียกสติฉันกลับคืนมา แต่ทว่า...

                "น่ะ นาย!!!" ฉันร้องเสียงหลงเมื่อคนที่เดินมานั่งข้าง ๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน...เขาก็คือเจลโล่นั่นเอง!

     

    농담이라고 얘기해 얘기해장난이라고 얘기해

    บอกสิว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องโกหก บอกสิ

    라라리라 라라리라 lie lie lie lie

    โกหก คือเรื่องโกหก โกหกทั้งเพ

     

                    "หืม? มีอะไรเหรือฮะ" เขาครางในลำคอแล้วเอียงคอมองอย่างสงสัยในท่าทางของฉัน ใบหน้าขาวใสและดวงตากลมโตที่จ้องมองมา...ฆ่ากันเห็น ๆ

                ...เบบี้ไม่ทนข่า

     

                "คือ...ฉันตกใจนิดหน่อยน่ะ แบบว่าปรับตัวไม่ค่อยทัน" ฉันตอบแบบเก้ ๆ กัง ๆ รู้สึกประหม่ามากกว่าเดิมเป็นสิบเท่า หัวใจก็เต้นเร็วจนไม่เป็นจังหวะ ป่านนี้หน้าคงแดงไปถึงหูแล้วมั้ง

                "ฮะฮะ ผมก็เหมือนกัน" เขาพูดยิ้ม ๆ แล้วหยิบปากกาเมจิกกับสมุดโน๊ตขึ้นมา ขณะที่อาจารย์กำลังเริ่มสอนตามปกติ

                แบบนี้ฉันเรียนไม่รู้เรื่องแน่! การมีเขามานั่งข้าง ๆ แบบนี้มันไม่นับว่าเป็นโชคดีแล้ว!!

                "อืม...ผมว่าเราน่าจะสนิทกันไว้นะ บอกชื่อของคุณมาดีกว่าเราจะได้คุยกันง่ายขึ้น"

                "เรียกว่า'เบบี้'แล้วกัน แต่เอ๊ะ! นายพูดว่าอยากสนิทกับฉันทั้ง ๆ ที่เรียกฉันว่าคุณเนี่ยนะ มันดูเป็นทางการไปมั้ย? ยังไงเราก็อายุเท่ากันไม่ต้องสุภาพขนาดนั้นก็ได้" ฉันรู้สึกว่าตัวเองพูดเร็วอย่างกับจะแร็ปให้เขาฟังอย่างงั้นแหละ, ทำไงได้ล่ะ ก็คนมันไม่ชิน!

                "ตกลงตามนั้น" เจลโล่พยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจก่อนจะพูดต่อ "อ่าห์...เบบี้ ชื่อเหมือนแฟนคลับฉันเลย เธอเป็นแฟนฉันงั้นเหรอ?"

     

     

                พรืด!

                ฉันเกือบจะพ่นน้ำลายใส่หัวคนข้างหน้าเจลโล่กำลังฆ่าฉันด้วยคำถามบ้า ๆ นั่นน่ะ

                "นายจะบ้าเหรอ! ชื่อนี้มันโหลจะตาย ฉันไม่ได้อยากตั้งเพราะเป็นแฟนคลับของนายหรืออะไรทำนองนั้นหรอกนะ" ฉันแก้ตัวจนลิ้นแทบพันกัน รู้สึกเหมือนตัวเองแร็ปให้เขาฟังอีกแล้ว

                "ฮะฮะ เธอตลกจัง ฉันชอบนะ"

     

                ฉ่า!

                จะ เจลโล่...นายอย่าทำให้ฉันไม่เป็นธรรมชาติสิ

                "ฉันว่า...เราอย่าคุยกันมากเลย เกิดอาจารย์หันมาเห็นแล้วเราจะโดนทำโทษนะ" ฉันแกล้งทำเป็นมีหลักการไปอย่างงั้นเอง จริง ๆ แล้วก็แค่อยากจะให้หัวใจมันหยุดเต้นเร็วลงบ้างเท่านั้นเอง

                "ฉันเป็นโรคสมาธิสั้นน่ะ คงหยุดคุยกับเธอไม่ได้หรอก"

                "นายเขียนแทนได้มั้ยล่ะ" ฉันต่อรองแล้วชี้ไปที่ปากกาเมจิกกับกระดาษโน๊ตของเขา อย่างน้อย ๆ ก็ไม่ต้องสบตากันตรง ๆ ล่ะนะ

                "อ่าห์...เป็นวิธีที่ดีเลยนะเนี่ย" เจลโล่เห็นด้วยแล้วเริ่มลงมือเปิดฝาปากกาตั้งหน้าตั้งตาเขียนข้อความลงบนกระดาษตามที่ฉันแนะนำ

     

                ฟิ้ว

                เจลโล่พับกระดาษเป็นจรวดแล้วสไลด์ (?) มันมาหาฉัน ทั้งที่นั่งอยู่ข้างกันแท้ ๆ แค่ส่งให้ก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่เหรอ...เฮ้อ! จริง ๆ เล้ย

               

    'เจลโล่ : กลางวันนี้ไปกินมื้อเที่ยงด้วยกันมั้ย?'

    'เบบี้ : ทำไมนายไม่ไปกินกับพวกเมมเบอร์ในวงล่ะ'

    'เจลโล่ : พวกฮยองเขาไม่ว่างหรอก กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็เลิกเรียนนู้นแหละ'

    'เบบี้ : อาเร๊ะ? ถ่ายทำทั้งวันเลยเหรอ'

    'เจลโล่ : ใช่แล้วล่ะ, เขาไม่แจ้งรายละเอียดให้พวกเธอหรอกเหรอ?'

    'เบบี้ : อ่าฮะ! ไม่มีใครบอกอะไรสักอย่าง เรารู้แค่ว่าพวกนายจะมา แค่นั้นแหละ.'

    'เจลโล่ : การถ่ายทำครั้งนี้มันเป็นแนว School life น่ะ ประมาณว่าเหล่าไอดอลกับชีวิตประจำวันในโรงเรียน เพราะอายุและวัยที่แตกต่างกันเลยทำให้เราต้องแยกกันน่ะ'

    'เบบี้ : แบบนี้นายก็เหงาแย่เลยสิ'

    'เจลโล่ : ก่อนหน้านี้ฉันก็กังวลอยู่นิดหน่อย แต่ว่าตอนนี้ไม่แล้วล่ะ'

    'เบบี้ : หายกันง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอ ปกตินายขี้อายแถมยังเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยเก่งนี่นา ฉันจำได้นะเพราะเคยอ่านสัมภาษณ์ของนายอยู่บ่อย ๆ '

    'เจลโล่ : ไหนว่าเธอไม่ใช่แฟนคลับฉันไง, รู้เรื่องแบบนี้ได้ไงเนี่ย *จับพิรุธ* '

    'เบบี้ : *ขุดหลุมฝังตัวเอง* ลืมที่เขียนไปก่อนหน้านี้ซะ ไม่เอาแล้ว! ฉันไม่คุยกับนายแล้ว'

    จบการสนทนา

     

                12.00 น.

                "เยส! ได้เวลากินข้าวแล้ว" เจลโล่ดูจะกระดี๊กระด๊ามากเป็นพิเศษ เขายิ้มอย่างอารมณ์ดีตลอดทางมาโรงอาหารเลยล่ะ มิหนำซ้ำเขายังเดินเกาะไหล่ฉันเป็นรถไฟปู้น ๆ อีกต่างหาก

                "ถึงแล้วล่ะ นายจองโต๊ะไว้ จะกินอะไรก็สั่งมาเดี๋ยวฉันไปซื้อให้ ตอนพักกลางวันน่ะคนเยอะอย่างกับหนอน ขืนให้นายไปไม่หลงก็งมหาร้านอยู่นั่นแหละไม่ได้ซื้อสักที" ฉันกวาดสายตามองไปรอบ ๆ โรงอาหาร อากาศร้อน ๆ แถมคนก็ยั้วเยี้ยทำเอาฉันอารมณ์เสียได้เหมือนกันนะ

                "ฉันกินเหมือนเธอนั่นแหละ เอาอะไรก็ได้ขอแค่อร่อยก็พอ" เจลโล่ส่งยิ้มน่ารักมาให้อีกครั้ง ฉันล่ะอยากจะละลายติดพื้นไม่ใช่เพราะอากาศร้อนหรอกนะ

                โดนดาเมจแอกโยเข้าไปใครจะทนล่ะ จริงมั้ย!?!

                "งั้นนายรออยู่เถว ๆ นี้นะ ฉันจะรีบไปด้วยความไวแสงเลย" พูดจบฉันก็รีบปลีกตัวออกมาทันที

     

                ระหว่างนี้ฉันขอถอยทัพไปตั้งสติก่อนแล้วกัน จะได้กลับมารับมือกับหมอนั่นได้อย่างเต็มกำลัง (?) (ทำอย่างจะไปรบ)

     

     

                10 นาทีต่อมา

                กิมจิ...คิมบับ...ข้าวราดแกงกระหรี่...ต๊อกโบกิ แค่นี้ก็น่าจะพอมั้ง

                "รอนานมั้ย?" ฉันถามเจลโล่ที่นั่งรออยู่ที่โต๊ะก่อนจะค่อย ๆ วางถาดอาหารลงอย่างระมัดระวัง กว่าจะเบียดตัวออกมาได้ก็แทบแย่เหมือนกัน

     

                ถ้าไม่โปรเฟสชั่นนอลทำไม่ได้นะคะ!

               

                "โอ้โห...เธอไม่ต้องซื้อมาเยอะขนาดนี้ก็ได้"

                "กิน ๆ เข้าไปเถอะน่า มีกิมจิที่นายชอบด้วยนะ คนเข้าแถวยาวมากเลยด้วย ต้องขอบคุณฉันนะที่อุตส่าห์ไปแย่งเขามาได้น่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า" ฉันตีอกตัวเองเบา ๆ ณ ตอนนั้นฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่ามันน่าภาคภูมิใจตรงไหน

                "ปากก็บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนคลับฉัน แต่การกระทำมันไม่ใช่เลยนะ" เจลโล่ยิ้มทะเล้น ฉันล่ะอยากจะเอาหัวโขกโต๊ะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

                "..." (สูญเสียการควบคุมไปโดยปริยาย)

                "ฮะฮะ มา ๆ กินข้าวกันเถอะ เดี๋ยวเย็นแล้วมันจะไม่อร่อยนะ" เขาพูดพร้อมกับใช้ตะเกียบคีบกิมจิขึ้นมากินเป็นอย่างแรก

     

                แค่เห็นนายกินฉันก็อิ่มอกอิ่มใจแล้ว

                ...กรรม! นี่ฉันคิดอกุศลกับเขาอีกแล้วเหรอ

     

                "มองแบบนี้ฉันเขินนะ เอ๊ะ? หรืออยากให้ฉันป้อน" เจลโล่ไม่พูดเปล่า เขาคีบกิมจิขึ้นมาแล้วจ่อปากฉันอย่างไม่ทันตั้งตัว

                กิมจิที่เจลโล่กิน...ตะเกียบที่เจลโล่ใช้...มะ ไม่จริงใช่มั้ย!?!

     

                "เลิกแกล้งฉันเดี๋ยวนี้นะจุนฮง!" ฉันสะบัดหน้าหนี ถ้าวิ่งออกไปกรี๊ดตอนนี้ได้ก็คงทำไปแล้ว บ้า...บ้า...บ้า...บ้าที่สุด! ทำไมชอบทำให้ฉันเขินอยู่เรื่อยเลยนะ

                "เบบี้โกรธผมเหรอ?" เสียงของเขาอ่อนลง แต่ฉันก็ยังไม่กล้าหันไปสบตาอยู่ดี

               

                ไม่ได้โกรธสักหน่อย...ก็น่ารักซะขนาดนั้นใครจะไปโกรธลงล่ะ

     

                "กือ อิบพืน ออลกึลรอ อินซัง กึกกิทจี มัลโก , ฮวันนาจี อันฮัทดามยอน นัล จูกีจีมา , อีเฮฮัลเก ดเวททาโกมัน มัลฮาจี มัลโก , กีบุน พูรอ นีกา อุทกิล วอนฮาจี นัน"

     

    이쁜 얼굴로 인상 구기지 말고

    อย่าทำหน้าบึ้งตึงไปเลยนะ เดี๋ยวก็ไม่สวยหรอก

    화나지 않았다면 죽이지마

    หากคุณไม่ได้โกรธ ก็อย่าฆ่าผมคนนี้เลย

    이해할께 됐다고만 말하지 말고

    อย่าพยายามบอกว่าคุณเข้าใจ ไม่เป็นอะไร

    기분 풀어 니가 웃길 원하지

    อย่าโมโหแบบนี้สิ ผมอยากให้คุณยิ้มนะ

     

                    "ก็บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้โกรธนายน่ะ!" ฉันบอกเขาไปตามตรงแต่ดูเหมือนว่าจะถูกเข้าใจผิดกันไปใหญ่(ถึงขั้นร้องเพลงเพื่อง้อเลยทีเดียว)

                "ถ้าไม่ได้โกรธก็หันมาสิ"

                จะให้หันได้ไงเล่า! ฉันเขินจนหน้าแดงหมดแล้วมั้งเนี่ย

     

                "ถ้าเธอไม่หันมา ฉันไม่กินข้าวจริง ๆ ด้วย"

                "ไม่ได้นะ!" ฉันหันขวับ เจลโล่วางตะเกียบลงแล้วมองหน้าฉันนิ่ง ๆ วินาทีนั้นเองฉันก็รับรู้ได้ทันทีว่าตัวเองกำลังทำผิดพลาดครั้งใหญ่

                "ฉันไม่ได้โกรธนายจริง ๆ นะ ตอนนี้นายกำลังถ่ายทำอยู่ไม่ใช่เหรอ? ถ้าเกิดว่ามันถูกเผยแพร่ขึ้นมาจะทำยังไง? แฟนคลับของนายต้องฆ่าฉันแน่ ๆ แล้วอีกอย่าง...ฉันไม่อยากให้นายเสียภาพพจน์ เข้าใจที่พูดมั้ยเนี่ย?"

                "เข้าใจแล้วฮะ" เจลโล่กลับมาร่าเริงอีกครั้งแล้วหยิบตะเกียบขึ้นมากินต่อ ฉันถอนหายใจออกมาเบา ๆ แล้วใช้มือข้างหนึ่งปาดเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มหน้าผาก

               

    เบบี้คนนี้กำลังจะเป็นบ้าเพราะคนน่ารักตรงหน้านี่แหละค่ะ!

     

                "ฉันขอถามอะไรหน่อยสิ...ถ้าเมื่อกี้ฉันได้ยินและจำไม่ผิดเธอเรียกฉันว่า'จุนฮง'นะ ตกลงว่าเธอรู้ประวัติฉันได้ยังไงถ้าเกิดว่าไม่ได้สนใจในตัวตนของฉันจริง ๆ น่ะ"

                ฮะ!?! ฉันเรียกเขาอย่างงั้นเหรอ Error (ขนาดตัวเองยังจำไม่ได้ว่าพูดอะไรออกไป ให้ตายสิ!)

     

                "..." (เงียบแทนคำตอบ)

                "ว่าไงล่ะ?"

                "อ่าห์...นายทำฉันเครื่องรวนไปหมดแล้ว" พูดอะไรออกไปอีกล่ะเนี่ย...คนนะไม่ใช่โรบอตมาคงมาเครื่องรวนอะไรกัน (ตบตีกับตัวเองทั้งวันค่ะ)

                "ฉันต้องทำให้เธอพูดออกมาให้ได้...คนปากแข็ง" เจลโล่พึมพำแต่ฉันก็พอจับใจความได้

     

                ยะ อย่าทำอะไรมากไปกว่านี้เลย (TTo)


     

    Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM

    # เฮียบังมาอย่างเท่ นุ้งโล่ก็ฮาไป > <
     

    ทอล์กกับไรท์

    ไรท์เคยบอกไปยังอ่ะว่าอย่าคาดหวังอะไรมาก ก๊ากก๊าก

    อยากให้รีดเดอร์คอยเป็นโฟโต้ฮัทจับคำผิดให้ไรท์หน่อย แบบสายตาไม่ดีแล้วไงไรงี้

    บทแรกเบบี้ดูเกรียน ๆ เนอะ ว่ามะ ? 5 555.

    ใครใจดีก็ช่วยเมนต์ ๆ ให้หน่อยนะคะ จะเป็นพระคุณมาก >___<



    27/10 : BABY DAY
    ไรท์ใจดีมาอัพให้ในวันพิเศษ ><

     

    :)  Shalunla

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×