คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : INTRO
피아노 건반
คีย์บอร์ดเปียโน
가슴을 기분 좋게 두드리는
จังหวะที่อบอุ่นนี้ ทำให้หัวใจฉันร้อนรุ่ม
따스한 이 리듬 소리가 날 자꾸 설레이게 해
มันทำให้ฉันคลั่งเหมือนคนบ้า
내게 1 Step, 2 Step, 다가와
เข้ามาสิ 1 Step, 2 Step, เข้ามาใกล้ ๆ ฉัน
더는 망설이지 말고 어서 다가와
อย่าลังเลอะไรทั้งนั้น รีบเข้ามาหาฉันเร็ว
근사한 음악 같은 널 보면 난 Hooo~!
เมื่อฉันเห็นเธอ เธอเป็นเหมือนบทเพลงที่แสนมีเสน่ห์
INTRO
"ตื่นได้แล้วโว้ย!! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน!?!" เด็กหนุ่มร่างสูงผู้รับบทเป็นหัวหน้าห้องอีกทั้งยังควบตำแหน่งประธานนักเรียน(แต่ก็เป็นได้แค่ตัวประกอบ(?))ถึงกับหัวเสีย เนื่องจากสมาชิกแต่ละคนของเขาเอาแต่หลับเป็นตายเรียกได้ว่าศีรษะจะรวมเป็นเนื้อเดียวกับโต๊ะเรียนไปแล้ว แม้ว่าจะตะโกนแหกปากปาว ๆ ก็ยังไม่มีใครสนใจ ให้มันได้อย่างงี้เซ่!
"...อรุณสวัสดิ์...คุณหัวหน้า" น้ำเสียงงัวเงียของใครบางคนดังขึ้นพร้อมกับการปรากฎตัวที่หน้าประตูห้อง
เด็กสาวอายุสิบแปดปีรู้จักกันในนาม'เบบี้'เดินลากเท้าเข้ามาสภาพไม่ต่างจากผีตายซาก ใบหน้าขาวใสกลับกลายเป็นโทรมได้อย่างไม่น่าเชื่อ ขอบตาดำ ๆ ที่ไม่ได้มาจากสโมกกี้อายแต่เกิดจากการอดหลับอดนอนจนคนมองถึงกับแอบสะพรึง
สัปดาห์แห่งการสอบทำให้คนสวยกลายเป็นซากศพโดยปริยาย
"เอาล่ะทุกคนฟังทางนี้! กระผมมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบนะคร้าบ" หัวหน้าห้องก็ยังคงทำหน้าที่ต่อไป แต่หารู้ไม่ว่าในตอนนี้ ณ เวลานี้มีเพียงบุคคลที่เดินเข้ามาล่าสุดเท่านั้นที่รับฟัง
"หลายสัปดาห์ก่อนมีบริษัทผลิตภาพยนต์เข้ามาติดต่อขอพื้นที่ถ่ายทำภายในโรงเรียน ซึ่งท่านผู้อำนวยการก็อนุญาต และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นก็คือห้องเรียนของเราจะได้ออกกล้องเพราะในการถ่ายทำจะมีไอดอลมานั่งเรียนกับเราด้วย!!! เป็นไง...เจ๋งไปเลยใช่มั้ย!?!"
"นอวา นา นอวา นา, จม ทอ คากาวาจีเก Be Around, Be Around อีเจน ทากาวาโด ดเว" ผู้ฟังเพียงคนเดียวในตอนนี้ฮัมเพลงขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยถึงแม้มันจะฟังเหมือนเธอกำลังพึมพำหรือละเมอพูดอะไรออกมาก็เถอะ
"เบบี้!!! ช่วยตั้งใจฟังหน่อยสิ ถ้าเธอได้ยินว่าไอดอลที่จะมาเป็นใครแล้วเธอจะต้องดีใจแน่"
คนถูกเรียกเงียบไปสักพักก่อนจะใช้หน้ามึน ๆ มองกลับมาอย่างสงสัย
"เป็นศิลปินชื่อดังจากค่าย TS Entertainment , B.A.P นั่นเอง!!!"
.
.
.
.
.
สมองของเด็กสาวเริ่มประมวลผลอีกครั้ง
ความง่วงงุนเมื่อครู่หายไปเป็นปลิดทิ้ง
เปลือกตาอันหนักอึ้งเบิกกว้างอย่างตกตะลึงกับสิ่งที่ได้ยิน (?)
ไรท์ขอโทษนะที่มาอัพช้า แบบว่าไปโหวต KPOP KDRAMA ให้บัพมา
รอบนี้แข่งกับ B2ST สูสีมากค่ะ คลิกกันหืดขึ้นคอเลยทีเดียว > <
มาเข้าเรื่องนิยายเราดีก่า , อ่าห์...จบบทนำไปแบบกาก ๆ ถ ถถถ
ขออนุ.ญาตแจ้งข่าวสารตรงนี้เลยนะคะ สำหรับใครที่อยากให้บัพมีแฟนมีทติ้ง - ไฮทัชที่เมืองไทย
ส่งชื่อไปที่ ลิงค์นี้ นะเออ เขากำลังรวบรวมรายชื่ออยู่
ความหวังที่เราจะได้เจอที่รักใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้วโนะ กิ___กิ # โดนตบดับ
ความคิดเห็น